Politics

‘บิ๊กตู่’เปิดเฟซบุ๊กส่วนตัว ช่องทางสื่อสารประชาชน

นายกฯ เปิดบัญชีเฟซบุ๊กส่วนตัว ชื่อ Prayuth Cham-o-cha  พร้อมสื่อออนไลน์-โซเชียลมีเดีย หวังใช้สื่อสารการทำงาน แก้ปัญหาประชาชน 

prayuth 2
ภาพจากเฟซบุ๊ก ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayuth Cham-o-cha

หลังจากพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ประกาศว่าสนใจ “งานด้านการเมือง” รวมทั้งมีความชัดเจนระยะเวลาการเลือกตั้ง ส.ส.ที่จะเกิดขึ้นช่วงต้นปี 2562

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (14 ต.ค.) พล.อ.ประยุทธ์ ได้เปิดบัญชีสื่อโซเชียลยอดนิยม “เฟซบุ๊ก” ใช้ชื่อว่า ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayuth Cham-o-cha ซึ่งเป็นบัญชีเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยโพสต์ข้อความว่า…

สวัสดีครับ พี่น้องประชาชนที่รักทุกท่าน

“จากการที่พวกเราส่วนใหญ่ นิยมสื่อสารกันผ่าน Facebook อยู่เป็นประจำ ผมจึงถือโอกาสเปิด Facebook ส่วนตัวของผม เพื่อใช้เป็นอีกช่องทางในการสื่อสารแนวนโยบาย การทำงานของผมและรัฐบาล รวมถึงเล่าสู่กันฟังถึงข้อมูลที่จะเป็นประโยชน์ และเป็นช่องทางที่ผมและพี่น้องประชาชนจะเข้าถึงกันได้ดียิ่งขึ้น หากท่านมีข้อเสนอแนะ ต้องการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น หรือต้องการให้ผมลงไปดูแลแก้ปัญหา ก็สามารถเขียนเข้ามาเล่าสู่กันฟังได้ เพื่อที่ผมและทีมงานจะได้มีข้อมูลและดูแลช่วยเหลือได้โดยตรงครับ”

รายงานข่าวระบุว่า พล.อ.ประยุทธ์ ได้เปิดช่องทางสื่อออนไลน์ของตัวเอง ทั้งเว็บไซต์ www.prayutchan-o-cha.com เฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ และอินสตาแกรม โดย พล.อ.ประยุทธ์ และทีมงานใกล้ชิดเป็นแอดมินดูแล พร้อมเผยแพร่การทำงานและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight