Entertainment

กานต์ ฝากถามถึงนายกฯ โควิดระลอกใหม่ เยียวยาปชช.ยังไง?

หลังจากที่มีรายงานพบผู้ติดเชื้อโควิดเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก ทำให้มีการสั่งล็อกดาวน์และเคอร์ฟิวในพื้นที่ที่มีความเสี่ยง ทั้งยังขอความร่วมมือจากประชาชนและองค์กรต่าง ๆ ในการยกเลิกงานรื่นเริงที่มีการรวมตัวของคนจำนวนมาก อาทิเช่น คอนเสิร์ต กิจกรรมการจัดงานปีใหม่ต่าง ๆ เพื่อป้องกันและลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อศิลปินนักร้องที่ถูกยกเลิกงานแทบทั้งหมด

ทางด้าน กานต์ วิภากร ภรรยาของร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Karn Wiphakorn โดยการโพสต์ข้อความร่ายยาว ตั้งคำถามถึงนายกฯ เกี่ยวกับมาตรการเยียวยาประชาชน โดยก่อนหน้านี้ เสก โลโซ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ได้รับผลกระทบจากการถูกยกเลิกคอนเสิร์ต ทำให้สูญรายได้หลายล้านบาท

batch 126960041 696992131255878 7463815633723904413 n

โดย กานต์ ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า “สถานการณ์แบบนี้ เป็นที่เข้าใจได้นะคะ มันเป็นวิกฤตระดับโลก แต่เราในฐานะศิลปินนักร้องนักดนตรี ขอบอกว่าตกงานอีกแล้ว ก็ไม่ได้ฟูมฟายอะไรเพราะก็ไม่กล้าออกไปเล่นเหมือนกัน แต่อยากจะถามรัฐบาลและท่านนายกว่า ท่านมีวิธีการช่วยเหลืออะไรหรือยังคะ (ไม่ได้ติดตามข่าวเลยไม่รู้) งานไม่มีแต่ภาระเท่าเดิม มีการเยียวยากันยังไงบ้างรึยัง

batch 3 5

เช่น มีพักหนี้จริงๆหรือยัง(พักหนี้จริงๆนะ ไม่ใช่มาพักแล้วทบดอกเบี้ยอีกต่างหาก) ท่านสั่งๆๆ ปิดนู่นปิดนี่ ไม่ให้ปชช ออกไปไหน กักตัวเอง ก็เคคะ ทำตามทุกอย่างแต่ ไหนคือการประกาศเยียวยาปชช. ไม่ได้ต่อว่าคะ แต่คือตอนนี้เดือดร้อนกันถ้วนหน้า รู้อยู่ว่ายังไม่ล็อกดาว แต่ตอนนี้เราได้รับผลกระทบเต็มๆ รบกวนช่วยเหลือปชช ตาดำๆอย่างพวกเราไวหน่อยนะคะ ขอบคุณคะ ไหว้หละคะ!!”

batch 271

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo