Entertainment

ถึงจีนแล้ว! ‘กองทัพ พีค’ กักตัว 14 วัน ก่อนร่วมแข่งขัน ค้นหาบอยแบนด์ระดับโลก

เดินหน้าสานฝันต่อ! สำหรับพระเอกดาวรุ่งช่อง 3 “กองทัพ พีค” หลังจากร่วมแสดงนำในละครรักต่างวัยที่ทุกคนรอคอย “ให้รักพิพากษาDareToLove” ประกบคู่นางเอกระดับตัวท็อปอย่าง “เบลล่า-ราณี” ก่อนบินลัดฟ้าไปประกวดเวทีโชว์ความสามารถระดับเอเชียกับรายการค้นหาบอยแบนด์วงใหม่ เอเชียซุปเปอร์ยัง (Asia Super Young) ที่มี “ลิซ่า Blackpink” เป็นเมนเทอร์ ทำให้เจ้าตัวต้องพักเบรกงานละครที่เมืองไทย พร้อมฝากผลงานเรื่องแรกในชีวิต “ให้รักพิพากษาDareToLove” ไว้เป็นตัวแทนให้แฟน ๆ ได้หายความคิดถึง

5 ให้รักพิพากษา 5

ซึ่ง กองทัพ พีค ก็ได้ถือโอกาสช่วงวันพ่อที่ผ่านมา วางแผนบิ๊กเซอร์ไพรส์กับทีมงาน และผู้จัด “แม่หนู-สรวงสุดา” กับ “พี่ต้น-ณฐนนท์” ช่วยกันจัดเตรียมพวงมาลัยสวยงามมาไหว้คุณพ่อปราบ แถมเจ้าตัวยังอ้อนขอคำอวยพรก่อนบินไปประกวดเวที Asia Super Young ที่ประเทศจีน

batch 952

ล่าสุด หนุ่ม ‘กองทัพ พีค’ ก็ได้เดินทางถึงเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวกำลังอยู่ในช่วงกักตัวเป็นเวลา 14 วัน ก่อนเข้าร่วมแข่งขัน งานนี้หนุ่มพีคเลยใช้เวลาว่างถ่ายคลิปทำคอนเทนต์ [PEAKxVLOG] In Shanghai ลงบนช่องยูทูบ Kongthap Peak ให้แฟน ๆ ได้ติดตามชีวิตประจำวันช่วงที่กักตัวในห้องพัก ว่าวัน ๆ หนึ่งหนุ่มพีคทำอะไรบ้าง ว่าแล้วก็อย่ารอช้า ตามไปชมคลิปกันเลยดีกว่า!

batch 161 batch 162 batch 163 1 batch 164 batch 165 1 batch 166 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo