Entertainment

ลุงรงค์ ดีใจ ลูกสาวโอนเงินให้ 3 หมื่นวันเกิด แอบคิดหวังปิดปากรีเทิร์นรัก เจโม่

หลังจากมีกระเเสข่าวแว่ว ๆ มาว่าพิธีกรสาวอามรณ์ดี “ใบเฟิร์น พัสกร” ลูกสาวคนเก่งของนักแสดงตลกอารมณ์ดี “ลุงรงค์ จตุรงค์” หรือ “จตุรงค์ โพธาราม” กลับมารีเทิร์นรักกับ “เจโม่” จนทำเอาคุณพ่ออารมณ์ดี ออกอาการไม่ปลื้ม มีการให้สัมภาษณ์ต่อหน้าสื่อว่าจะไม่ยอมเจอหน้าแฟนหนุ่มของลูกสาวเด็ดขาด

12 ลุงรงค์ 7

ล่าสุด (5 ม.ค.)  “ลุงรงค์” ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านรายการ Apop Today ทางช่อง อมรินทร์ทีวี พร้อมเผยถึงเรื่องราวดี ๆ ที่ลูกสาว “ใบเฟิร์น พัสกร” โอนเงินจำนวน 3 หมื่นบาทให้เป็นของขวัญวันคล้ายวันเกิด

12 ลุงรงค์ 6

โดย “ลุงรงค์” เล่าว่า ตอนเที่ยงคืนของวันเกิด ก็มีเงินโอนเข้ามาจำนวน 30,000 บาท ยอมรับรู้สึกดีใจ แต่อีกใจหนึ่งก็คิดว่าการโอนเงินให้ครั้งนี้แอบมีนัยยะอะไรหรือเปล่า “ลูกสาวให้ตังค์ก็ดี คงให้ปิดปากล่ะมั้ง อย่าพูดมากเกี่ยวกับเรื่องจะมีแฟนเป็นใคร แต่ปิดเราไม่อยู่หรอก ลุงไม่สนใจ เพราะลุงเป็นคนตรง ๆ ไม่ชอบก็คือไม่ชอบ ชอบก็คือชอบ แต่คนนี้ไม่ชอบ แต่ก็ไม่ได้ห้าม ไม่ได้ไปจี้เขาว่าอย่านะ เขาโตแล้ว เขามีวุฒิภาวะแล้ว เขาตัดสินใจเองได้แล้ว ถ้าเขาตัดสินใจผิดพลาดมันก็เรื่องของเขา ไม่ใช่เรื่องของเรา แต่เขาเป็นลูกเราไง มันมีเชื่อมโยงตรงนี้ สุดท้ายถ้าเขาผิดพลาดอะไรไป เราเป็นพ่อต้องดูแลเขา เราไม่มีทางทิ้งเขาอยู่แล้ว แต่ภาวนาอย่าให้ผิดพลาดแล้วกัน

เมื่อถามว่าเจอกับ เจโม่ ได้ไหม ลุงรงค์เผยติดตลกว่า “ไม่เจอ จะเจอทำไม ถ้าให้เจอก็เดินหนีไม่ปะทะ ถ้าปะทะเดี๋ยวสู้มันไม่ได้”

12 ลุงรงค์ 5
12 ลุงรงค์ 4
12 ลุงรงค์ 3

ขอบคุณ Apop Today

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo