Entertainment

บุ๋ม ปนัดดา ใส่อินเนอร์จัดเต็ม เผยความในใจ หลังโควิดระบาดรอบสอง

หลังจากที่มีรายงานพบผู้ติดเชื้อโควิดเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก ทำให้มีการสั่งล็อกดาวน์และเคอร์ฟิวในพื้นที่ที่มีความเสี่ยง ทั้งยังขอความร่วมมือจากประชาชนและองค์กรต่าง ๆ ในการยกเลิกงานรื่นเริงที่มีการรวมตัวของคนจำนวนมาก อาทิเช่น คอนเสิร์ต กิจกรรมการจัดงานต่าง ๆ เพื่อป้องกันและลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อศิลปินดาราหลายท่านที่ถูกยกเลิกงานในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีที่ผ่านมา

ทางด้านพิธีกรสาวมากความสามารถ “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการระบาดของโควิดระลอกใหม่ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @boompanadda โดยการโพสต์คลิปจากแอพพลิเคชั่น TikTok ที่เจ้าตัวได้ทำการคัฟเวอร์เสียงพูดของผู้หญิงรายหนึ่งด้วยอินเนอร์จัดเต็ม ซึ้งในคลิปมีประโยคที่พูดว่า “ถ้าค้าขายไม่ได้เราก็อดตายสิ ทุกวันนี้ก็ไม่มียอดขายเข้ามาอยู่แล้วนะ ไหนจะค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือนฉันไม่มีปัญญาจะจ่ายแล้ว เข้าใจบ้างไหม”

ก่อนที่ บุ๋ม จะเขียนแคปชั่นบรรยายใต้คลิปว่า “ความในใจหลัง #โควิด ระบาดรอบสอง #covid” ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนท์ฮาลั่น พร้อมแซวเจ้าตัวว่าใส่เต็มทั้งสีหน้าท่าทาง ตั้งแต่ต้นคลิปจนจบอินเนอร์ไม่แผ่วเลยแม้แต่น้อย

batch 371 batch 372 batch 374

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo