Entertainment

ได้ยินชัดมาก! ติ๊ก โพสต์คลิปเผยนาที น้องวีจิ เรียก ‘แม่’ คำนี้ที่เฝ้ารอ

หลังจากที่ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อดีตภรรยาของพระเอกหนุ่มชื่อดัง หนุ่ม ศรราม เจอมรสุมชีวิตครอบครัว และได้ขอโอกาสปรับปรุงตัวเป็นคนใหม่ ซึ่งกฌดูเหมือนว่าบรรยากาศรอบ ๆ จะค่อย ๆ ดีขึ้น แถมเจ้าตัวยังได้มีความเคลื่อนไหวโดยการโพสต์คลิปและข้อความถึง น้องวีจิ ลูกสาวผู้เป็นแก้วตาดวงใจลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @mama.veeji อยู่บ่อย ๆ แถมยังขยันเดินหน้าทำมาหากิน รับรีวิวสินค้าต่าง ๆ บนโซเชียล เพื่อหารายได้ทยอยใช้หนี้ โดยมีแฟน ๆ แห่ส่งกำลังใจให้ต่อเนื่อง

batch 197

ก่อนช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ติ๊ก ได้ออกมาโพสต์คลิปเก่าลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @mama.veeji เผยโมเมนท์ตอนที่เคยได้อยู่กับลูกสาว พร้อมเขียนแคปชั่นเผยความในใจ หลังจากที่ไม่ได้เจอลูกมา 2 เดือน โดยระบุว่า “วันนี้ก็ 2 เดือนแล้วนะลูก ที่ไม่ได้เจอลูก…แม่รู้จักคำว่าทรมารเหลือเกินก็วันนี้..แต่ไม่เป็นไรค่ะ..แม่จ๋ามีวิธีเยียวยาตัวเองลูกรัก วันที่ 5 เดือนหน้าก็จะได้เจอลูกแล้ว แม่ไหว..แม่อดทนได้..แม่ชอบดูคลิปเก่าๆ เพราะดีต่อหัวใจแม่ อยู่เป็นขวัญและกำลังใจให้ปะป๊าเขานะลูก คนรอบตัว..สำคัญที่สุด..ชีวิตจะดีหรือไม่ดีได้ เพราะคนรอบตัว คนรอบตัว..ดีหรือร้ายเราพิจารณาได้ และเราเลือกคบและเลือกถอยออกห่างคนไม่ดีได้

ดีใจค่ะที่วันนี้ติ๊กมีคนรอบตัวดีเป็นคนดีพูดให้เราทำในสิ่งที่ดี เพื่อจะได้เป็นคนดี และจะได้คนที่รักกลับคืนมา..พร้อมสนับสนุนช่วยเหลือทุกอย่างเป็นกำลังที่ดีให้ติ๊กมาเสมอ ทุกคนพร้อมยืนหนึ่งเคียงข้างด้วยความรักเมตตาเอ็นดูเพราะทุกคนรักวีจิเป็นหลักสำคัญ ชีวิตนี้ยกให้พระเจ้านำทางแก้ไข ถ้าแม่เป็นคนคิดไม่ดีแม่จะแพ้ภัยตัวเองไปแต่ถ้าแม่เป็นคนคิดดีแม่จะชนะภัยทั้งหมดที่เกิดขึ้น ปีหน้าเป็นเวลาของเราแล้วลูก แม่จ๋าทำทุกวันเพื่อวีจินะคะ”

batch 195

ล่าสุด(4 ธ.ค.) ติ๊ก ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยการโพสต์คลิปเก่าของ น้องวีจิ อีกครั้งก่อนที่จะได้เจอกันในวันพรุ่งนี้(5 ม.ค.) ซึ่งเป็นคลิปขณะที่เจ้าตัวกำลังหยอกล้อเล่นกับลูกสาว ในขณะที่ น้องวีจิ ได้พูดเสียงดังฟังชัดว่า “แม่” ทำเอาแม่ติ๊กถึงกับตกใจหนักมาก โดยเจ้าตัวได้เขียนข้อความกำกับใต้คลิปไว้ว่า “แม่รอฟังคำหนูเรียกแม่อยู่นะคะลูก @veeji_theappitak”

งานนี้ก็ได้มีแฟน ๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น “ฟังชัดเลย. เรียกแม่ได้แล้ว ถ้าได้อยู่กะแม่เพราะแม่พูดเก่ง น้องก็จะพูดได้เร็ว. ต้องพูดคุยกะน้องบ่อยๆๆน้องก็จะพูดตามเรา” , “ลูกแม่ติ้กน่ารักที่สุด​ อยู่กับแม่หัวเราะสุดเสียงเลยลูก​” , “น่ารักนะเรียกแม่ได้แล้ว” , “อีกไม่นานแล้วแม่จ๋า ชัดมากก” เป็นต้น

 

View this post on Instagram

 

A post shared by @mama.veeji

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo