Entertainment

หลายคนไม่เคยรู้มาก่อน! เปิดลิสต์รายชื่อสัตว์ที่ทำให้ดาราทั้ง 5 คน กลัวหนักมาก ขยะแขยงสุดๆ

ต้องบอกเลยว่าความกลัวเป็นเรื่องปกติที่คนเรามักจะต้องเจอในชีวิตประจำวันอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการกลัวผี กลัวสัตว์ กลัวในสิ่งแปลกๆ ที่คนอื่นไม่เข้าใจ หรืออื่นๆ อีกมากมาย แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงการกลัวสัตว์ชนิดต่างๆ ของดาราคนดังทั้ง 5 คนกันค่ะ ซึ่งบางคนนั้นก็มีเรื่องฝังใจจนทำให้ต้องกลัว ซึ่งวันนี้เราก็จะมาเผยรายชื่อพร้อมเหตุผลที่ดาราแต่ละคนกลัวสัตว์ชนิดนั้นๆ กันค่ะ จะมีใครบ้างและกลัวสัตว์อะไร ไปชมพร้อมๆ กันได้เลยค่าาาาา

ดารากลัวสัตว์1

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

สาวใบเฟิร์น บอกว่าเพิ่งเริ่มรู้สึกว่าตัวเองกลัวไก่ ซึ่งก็ไม่แน่ใจว่าจุดเริ่มต้นนั้นมาจากอะไร แต่เธอได้เล่าว่าเป็นมาสักพักหนึ่งแล้วว่าช่วงตอนที่ถ่ายละครแล้วต้องไปเก็บไข่ไก่แล้วรู้สึกหวาดเสียว ต้องอยู่ในฝูงไก่ประมาณ 40 ตัว ได้ยินเสียงไก่เยอะมาก และพอได้ยินเสียงไก่กระพือปีก ยิ่งรู้สึกกลัว

ดารากลัวสัตว์2

มาร์กี้ ราศรี

สาวมาร์กี้ เคยถูกอดีตคู่จิ้น บอย ปกรณ์ แกล้งในกองละครอยู่พักนึง ซึ่ง สาวมาร์กี้ เล่าว่าเป็นคนกลัวตั๊กแตนมาก สาเหตุเนื่องจากตอนเด็กๆ เหมือนเคยโดนตั๊กแตนกัดเลยกลัวตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ดารากลัวสัตว์3

ญาญ่า อุรัสยา

ส่วนทางด้าน สาวญาญ่า แฟนคลับน่าจะทราบดีว่า สาวญาญ่า กลัวเป็ดมากๆ เลยทีเดียว ถ้าจำกันได้เบื้องหลังการถ่ายทำละคร สาวญาญ่า กลัวจนถึงขั้นต้องใช้ความพยายามอย่างมากเพื่อที่จะอยู่กับฝูงเป็ดในเล้าตอนถ่ายทำละครเรื่อง ดาวเรือง เลยทีเดียวค่ะ

ดารากลัวสัตว์4

คิม คิมเบอร์ลี่

สาวคิมเบอร์ลี่ มีสัตว์ที่กลัวมาก คือผีเสื้อ ถึงขนาดที่เคยถึงขั้นตกใจเพราะพี่นักข่าวใส่เสื้อลายผีเสื้อมาสัมภาษณ์ ซึ่งที่กลัวเพราะส่วนตัว สาวคิมเบอร์ลี่ เป็นคนที่ไม่ชอบสัตว์ที่บินได้อยู่แล้ว แต่ที่ทำให้กลัวเจ้าผีเสื้อมากขนาดนี้ก็เป็นเพราะโดนแกล้งตั้งแต่เด็กนั่นเองค่ะ

ดารากลัวสัตว์5

นิกกี้ ณฉัตร

ทางด้าน หนุ่มนิกกี้ ก็มีสัตว์ที่กลัวชนิดที่ว่า เห็นไม่ได้เป็นต้องวิ่ง เพราะเป็นหนุ่มที่ขึ้นชื่อเรื่องความขี้อำขี้แกล้งคนอื่นตลอดเวลา แต่จุดอ่อนของ หนุ่มนิกกี้ คือกลัวไก่มากๆ ชนิดที่ว่าแค่เห็นก็ยังไม่ได้ สาเหตุเกิดจากตอนเด็กเคยถูกไก่จิก

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo