Entertainment

น้องเบสท์ ลูกสาว สมรักษ์ โดนบูลลี่หนัก-ด่าสารพัด นิกกี้ เห็นแล้วยังเชียร์ให้ฟ้อง

เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีดีมากกว่าความสวย สำหรับ น้องเบสท์ รักษ์วนีย์ ลูกสาวคนโตวัย 20 ปี ของ สมรักษ์ คำสิงห์ สาวเก่งมากความสามารถ ที่ขยันทำงานมาตั้งแต่เด็ก ไม่ว่าจะเป็น พิธีกร นางแบบ หรือเล่นหนัง เจ้าตัวก็เคยทำมาหมด ทั้งยังหันมาเป็นยูทูบเบอร์เปิดช่อง Kamsing Family Channel จนมียอดผู้ติดตามทะลุ 3.5 ล้านคนแล้ว

13 น้องเบสท์ ลูกสาว สมรัก 8

แต่ล่าสุด น้องเบสท์ ก็ต้องมาเจอเรื่องที่ทำให้ระคายหัวใจ เมื่ออยู่ ๆ ก็มีเกรียนคีย์บอร์ดส่งข้อความมาหา ทั้งบูลลี่รูปร่าง ด่าทอเธอสารพัด ถึงขั้นลามไปต่อว่าพ่อของเธอ จนส่งผลให้ความอดทนถึงขีดสุด แคปข้อความต่าง ๆ ของเกรียนรายนี้มาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @bestkamsing พร้อมระบุข้อความว่า “มาด่าแบบนี้ นี่โง่ หรือลืมเช็คเงินในกระเป๋า ?”

13 น้องเบสท์ ลูกสาว สมรัก 11

งานนี้ ทำเอาแฟน ๆ รวมถึงชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างก็แนะให้ สาวเบสท์ ฟ้องเรียกค่าเสียหาย คนอื่น ๆ จะได้ไม่กล้าทำอีก อาทิ ฟ้องเลยค่ะ อย่าปล่อยผ่านต้องเอาให้เข็ด คนไม่หวังดีคนอื่น ๆ จะได้ไม่กล้าทำอีก, อยากเห็นคนที่บูลลี่คนอื่น เค้าดีขนาดไหนเหรอ ว่าแบบนี้ ผมคิดว่าเค้าอิจฉาน้องเบสมากกว่านะครับ, ฟ้องให้หนักเล่นให้ยับเลยครับ ขณะที่หนุ่มอารมณ์ดีอย่าง นิกกี้ ณฉัตร ยังเข้ามาคอมเมนต์เชียร์ให้ฟ้องเช่นเดียวกันว่า “ฟ้องมันเเล้ว ไปถ่ายหน้ามันด้วย ตอนเจอที่ศาล”

13 น้องเบสท์ ลูกสาว สมรัก 10

13 น้องเบสท์ ลูกสาว สมรัก 9

13 น้องเบสท์ ลูกสาว สมรัก 6

13 น้องเบสท์ ลูกสาว สมรัก 7

13 น้องเบสท์ ลูกสาว สมรัก 2

13 น้องเบสท์ ลูกสาว สมรัก 3

13 น้องเบสท์ ลูกสาว สมรัก 4

13 น้องเบสท์ ลูกสาว สมรัก 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo