Entertainment

เมาท์แรงมาก! พระเอกดังสายเปย์ จ่ายเดือนละ 20,000 บาท กินแฟนคลับ?

มีข่าวแซ่บ ๆ ร้อน ๆ มาเมาท์มอยให้ขาเผือกได้ตาลุกวาวกันอีกแล้ว สำหรับสองพิธีฝีปากกล้า “เอิ๊ก พรหมพร” และ ”พชร์ อานนท์” ในรายการ “แซ่บ 108” ทางช่อง 8 ซึ่งคราวนี้ ว่ากันด้วยเรื่องของ พระเอกดังคนหนึ่ง หน้าตาดีเฟรนด์ลี่มาก เป็นหนุ่มสายเปย์ แอบกินแฟนคลับ แลกกับจ่ายให้เดือนละ 20,000 บาท

12 พระเอกดังสายเปย์ จ่ายเดือนละ 20000 บาท กินแฟนคลับ 3

โดย พชร์ อานนท์ บอกว่า ดาราพระเอกคนนี้ดังมากหล่อมาก ๆ เวลามองสาวที่ไหน ผู้หญิงแทบละลายเลย เจอแฟนคลับส่งไดเร็กต์ไปหา หลังจากอ่านไดเร็กต์ไปหาก็มีการขอไลน์เพื่อนัดเจอกัน อันนี้ที่เค้าพูดกันนะ จากนั้นก็เริ่มแอบกินกันเบา ๆ กินมูมมามไม่ได้นะเดี๋ยวจะเป็นข่าว โดยมีข้อตกลงกันว่า พระเอกเฟรนด์ลี่ต้องจ่ายค่าเลี้ยงดูให้เดือนละ 20,000 บาทนะครับ เจอกันเดือนละ 3 ครั้ง แต่ห้ามเอาเรื่องนี้ไปบอกใครเด็ดขาด

ตอนแรกสาวคนนี้ก็ยอมรับความสัมพันธ์นั้น แต่อยู่ ๆ พระเอกก็เลิกแ ละตีตัวออกห่าง เบื่อแล้วว่างั้น ผู้ชายหลังได้ผู้หญิงไปแล้วก็จะเบื่อ ถ้ายอมง่าย ๆ ก็เตรียมตัวเลิกเร็ว เพราะผู้ชายมันก็หนี หลังจากนั้นพระเอกคนก็บอกกับสาวแฟนคลับว่ามีปัญหากับผู้ใหญ่ ซึ่งตอนนั้นสาวก็โดนเทเรียบร้อยแล้ว โดนเททั้ง ๆ ที่ไม่ได้ทำอะไรผิด แค่ไม่ใช่ และพระเอกดังเบื่อ”

12 พระเอกดังสายเปย์ จ่ายเดือนละ 20000 บาท กินแฟนคลับ 2

ด้าน เอิ๊ก พรหมพร ถามว่า แล้วแบบนี้ไปด่าพระเอกเค้าได้เหรอ ?

พชร์ ตอบว่า “ก็ต้องไปด่าชะนี จงภูมิใจเถิดที่เกิดเป็นชะนี (ร้องเพลงแซว หัวเราะ) เอาอย่างนี้พี่จะสอนให้ชะนีทั้งหลายว่า ถ้าเธอจะกินกับดาราพระเอก เธอต้องเงียบ ๆ กินแล้วกินเงียบ ๆ แล้วต้องสวยจริง อย่างเอาหน้าตอนไม่สวยไปให้เค้ากิน เค้าก็จะไม่กินนะ ถ้าอยากได้ดาราต้องกินเงียบ”

เอิ๊ก : “แล้วทำไมพวกพระเอก ถึงชอบกินแฟนคลับล่ะ ไม่กลัวเมียหรือแฟนรู้เหรอ ?

พชร์ : “พี่ก็ไม่รู้ ก็คงเบื่อคนที่บ้านกินเดิม ๆ ชอบอะไรใหม่ ๆ หรือเปล่า”

เอิ๊ก : “เรื่องนี้ที่รู้มาก็เพราะเพื่อนชะนีคนนี้ออกมาพูด นางไม่ได้พูดเองนะ”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo