Entertainment

แฟน ๆ ยกเป็นสุดยอดลูกสะใภ้ ฮาน่า โพสต์ซึ้งถึง ฮิวโก้ – แม่สามี 15 ปีใต้ชายคาจักรพงษ์

ยาวนานกว่า 15 ปีที่ได้ใช้ชีวิตในฐานะภรรยาและลูกสะใภ้ ล่าสุด นักแสดงสาว “ฮาน่า ทัศนาวลัย จักรพงษ์” ภรรยาคนสวยของ “ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์” ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @hanahugo เผยความในใจถึงสามี และคุณแม่สามี “ม.ร.ว.นริศรา จักรพงษ์” เอาไว้อย่างสุดซึ้งว่า

11 ฮาน่าฮิวโก้ 13

“พี่สาวกับน้องชายหรือเปล่า ?? @hugolek @narisachaki 15 ปีที่เราได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของกันและกัน แม่ก็ยังสาวเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไปเลย ขอบคุณที่รักและเอ็นดูลูกสะใภ้คนนี้นะคะ และขอบคุณคุณสา ที่ตลอดมามีแต่ข้อดีมากกว่าข้อเสีย สาดีหาที่เปรียบมิได้ ส่วนหนึ่งมาจากคุณแม่สา ที่ให้ความรักอบรมเลี้ยงดูลูกชายให้เป็นสุภาพบุรุษ รู้จักผิดชอบชั่วดี แถมตาถึงอีกต่างหาก หนูจะพยายามเลี้ยงหลานของแม่ให้ดีที่สุดเช่นกันนะคะ”

11 ฮาน่าฮิวโก้ 12

ก่อนจะโพสต์ภาพคู่กับสามีสุดที่รัก “ฮิวโก้” พร้อมแคปชั่นว่า “ตาถึงนะเราอะ @hugolek #ดูออกแหละว่าอยากถ่ายรูปด้วย #ยิ้มกว้างขนาดนี้เมียสวยอะเส่ #แดดดี้Hugo”

โดยมีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันเป็นจำนวนมาก อาทิ “ไม่ใช่แค่ใครคนใดคนหนึ่งที่โชคดีแต่ทั้งสองคนโชคดีที่มีกันและกันค่ะ เป็นครอบครัวที่น่ารักมาก ๆ”, “สุดยอดลูกสะใภ้เลยค่ะ”, “แม่ฮาน่าคะ หนูเคยดูบทสัมภาษณ์ของแม่ใน club friday ทำให้รู้สึกว่า พี่ฮิวโก้โชคดีที่มีแม่ฮาน่ามาในชีวิต (แม่สวย เป็นตัวของตัวเอง เต็มไปด้วยความมีชีวตชีวา ใครเป็นแฟนแม่โชคดีมาก ๆ ค่ะ)”

11 ฮาน่าฮิวโก้ 9

11 ฮาน่าฮิวโก้ 2

11 ฮาน่าฮิวโก้ 3

11 ฮาน่าฮิวโก้ 4

11 ฮาน่าฮิวโก้ 5

11 ฮาน่าฮิวโก้ 6

11 ฮาน่าฮิวโก้ 7

11 ฮาน่าฮิวโก้ 8

11 ฮาน่าฮิวโก้ 10

11 ฮาน่าฮิวโก้ 11

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo