Sport

กระทบไหล่คนดัง! หมูป่าออกรายการยอดฮิตที่อเมริกา

moo

เอลเลน ดีเจนเนอเรส พิธีกรสาวหล่อ เตรียมเปิดรายการทอล์กโชว์ยอดฮิตต้อนรับ 13 ชีวิต “ทีมหมูป่า อะคาเดมี่” ในวันจันทร์นี้ โดยเจ้าตัวได้เรียกน้ำย่อยด้วยการถ่ายภาพร่วมกับเด็กๆ และมีซลาตัน อิบราฮิโมวิช ร่วมชักภาพด้วย

“ทีเอ็มซี” สื่อดังในเมืองมะกัน รายงานว่าเด็กๆ ซึ่งมีอายุระหว่าง 11-16 ปี มีโปรแกรมที่จะไปเยี่ยมชมสตูดิโอ ยูนิเวอร์แซล และสถานที่หลายๆ แห่งภายในเมือง นอกจากนี้ทั้ง 13 ชีวิตจะไปปรากฎตัวในรายการ “NBC Today Show” และ “Late Night” ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะพวกเขามีคิวให้สัมภาษณ์ในรายการยอดฮิต “The Ellen DeGeneres Show” ที่มี ดีเจนเนอเรส พิธีกรสุดฮอต ดำเนินรายการจากนั้นก็จะเดินทางกลับประเทศไทยในวันที่ 20 ตุลาคมนี้

ล่าสุด ดีเจนเนอเรส ได้โพสต์ภาพที่ถ่ายร่วมกับทีมหมูป่าอะคาเดมี่ และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวเตะชื่อดัง ผ่านอินสตาแกรม เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิตพร้อมระบุข้อความว่า “ไม่มีเรื่องไหนในช่วงซัมเมอร์นี้ที่น่าสนใจไปกว่าเรื่องของทีมฟุตบอลเด็กไทยที่ติดอยู่ในถ้ำ วันจันทร์นี้ (15 ต.ค.) พวกเขาทุกคนอยู่ที่นี่”

โดย “ทรูวิชั่นส์” และช่องไลฟ์ไทม์  (ทรูวิชั่นส์ 339) เตรียมถ่ายทอดสดการสัมภาษณ์พิเศษ 13 หมูป่าในรายการ “ดิ เอลเลน เดเจอเนอเรส โชว์” วันเดียวกับอเมริกา จันทร์ที่ 15 ตุลาคมนี้ เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป

ก่อนหน้านี้ ทีมหมูป่า อะคาเดมี่ เพิ่งเดินทางเข้าร่วมพิธีเปิดการแข่งขันกีฬายูธโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 3 ที่กรุงบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา เมื่อวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา จากนั้นได้ลงเตะอุ่นเครื่องกับนักเตะเยาวชนสโมสรริเวอร์เพลท รุ่นไม่เกิน 13 ปี ซึ่งผลปรากฏว่า เสมอกันไปด้วยสกอร์ 3-3

Avatar photo