Entertainment

หมอช้าง เปิดใจเรื่องรัก 15 ปีที่ไม่สามารถพูดได้ เล่าชีวิตพลิกข้ามคืน จากรวยหมดเกลี้ยง

เปิดใจเรื่องความรักที่ไม่สามารถพูดได้ครั้งแรกและครั้งเดียวของหมอดูคนดัง หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ในรายการ Club Friday Show เผยไม่อยากพูดเรื่องความรัก แต่อยากมาพูดในรายการนี้ เพราะไม่เหมือนออกทีวีแต่มาเล่าให้ฟัง ซึ่งที่ผ่านมาเวลาตัวเองไลฟ์เฟสบุ๊ก หรือ ไปที่ไหนก็ไม่ได้มีใครถามเรื่องความรักเลย ใจจริงอยากจะพูดในเรื่องของความรักของตัวเองเหมือกัน แต่ส่วนมากก็จะโดนถามเรื่องให้ดูดวงให้มากกว่า พร้อมเตือน 2 ราศีกลุ่มแรกที่ต้องระวังเรื่องความรัก

โดย หมอช้าาง เผยถึงแฟนคนปัจจุบัน “อยู่กันมา 15 ปี เจอแฟนครั้งแรกเขาไม่รู้ว่าเราเป็นหมอดู เราก็ไม่อยากให้เขารู้ด้วย เราก็บอกเขาว่าเราเป็นวิศวกร”

9 หมอช้าง 6

นอกจากนี้ หมอช้าง ยังเผยถึงชีวิตวัยเด็กสุดพลิกผันชั่วข้ามคืน จากรถหรูสู่รถเมล์ “เด็ก ๆ ที่บ้านรวยที่บ้านมีเงิน ขึ้นชื่อว่าเป็นลูกคุณหนูคนหนึ่ง แต่เป็นอีกบ้านที่เจอพิษไอเอ็มเอฟ (IMF) ทำธุรกิจของที่บ้านไปไม่รอด จากที่เคยมีอยู่ก็หายไป หมดเกลี้ยงเลย ผมเคยมีคนขับรถยุโรปให้ อีกวันต้องมาขึ้นรถเมล์ เคยนั่งรถเมล์ไปแล้วรถติด ๆ อยู่ เห็นรถสีเดียวกับบ้านเรา ยังคิดว่าเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เรายังนั่งรถแบบนี้อยู่เลย”

ติดตามชมรายการ Club Friday Show  แบบเต็ม ๆ ในวันเสาร์ที่ มกราคม 2564 เวลา 16.30 . -18.00 น. ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34

9 หมอช้าง 4

9 หมอช้าง 3

9 หมอช้าง 2

9 หมอช้าง 5

 

View this post on Instagram

 

A post shared by CHANGE2561 (@change2561)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by CHANGE2561 (@change2561)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by CHANGE2561 (@change2561)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo