Politics

อัพเดทสถานการณ์ ‘โควิด’ วันที่ 1 มกราคม 2564

อัพเดทสถานการณ์ ‘โควิด’ วันที่ 1 มกราคม 2564 ยอดติดเชื้อสะสมทั่วโลกล่าสุด อยู่ที่ 83,806,857 คน เสียชีวิตสะสมทั่วโลกอยู่ที่ 1,825,709 คน ขณะยอดสะสมผู้ติดเชื้อในไทยล่าสุดอยู่ที่ 7,163 คน  

ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 หรือ ศบค. อัพเดทสถานการณ์ ‘โควิด’ วันที่ 1 มกราคม 2564  มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ 279  คน ทำให้มียอดผู้ป่วยสะสมล่าสุด อยู่ที่ 7,163 คน มีผู้เสียชีวิตรายใหม่ 2 ราย ทำให้มียอดผู้เสียชีวิตสะสมทั่วประเทศ อยู่ที่ 63 ราย มีผู้ป่วยรักษาตัวหายกลับบ้านเพิ่ม 33 คน รวมยอดผู้ป่วยรักษาตัวหายกลับบ้านได้แล้ว ที่ 4,273 คน มีผู้ป่วยที่ยังรักษาตัวในโรงพยาบาล 2,583 คน 

TH สถานการณ์โควิดในไทย 01 0

โควิดวันนี้ 1 ม.ค. นับถึงเวลา 09.00 น. ทั่วโลกมี ผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 อยู่ที่ 83,806,857 คน เพิ่มขึ้นวันเดียวกว่า 750,000 คน  รักษาตัวหายแล้ว รวม 59,321,908 คน และมียอดสะสมผู้เสียชีวิตอยู่ที่ 1,825,709 ราย 

โควิดวันนี้ 1 ม.ค.

โควิดวันนี้ 1 ม.ค.

คลิก รวมสถานการณ์ ‘ไวรัสโควิด’ วันที่ 31 ธันวาคม 2563 ไว้ที่นี่

คลิก รวมสถานการณ์ ‘ไวรัสโควิด’ วันที่ 30 ธันวาคม 2563 ไว้ที่นี่

คลิก รวมสถานการณ์ ‘ไวรัสโควิด’ วันที่ 29 ธันวาคม 2563 ไว้ที่นี่

  • เริ่มพรุ่งนี้! กทม.สั่งปิด 25 สถานบริการ ‘เสี่ยงโควิด’

กรุงเทพมหานคร สั่งปิดพื้นที่เสี่ยงโควิดระบาด ครอบคลุม 25 ประเภท ผับ บาร์ สถานบริการ โดนปิดไร้กำหนด ส่วนโรงเรียนปิดถึงวันที่ 17 ม.ค.นี้ ส่วนที่อื่นๆ ต้องดำเนินตามมาตรการป้องกันโรคอย่างเคร่งครัด ฝ่าฝืนเจอดำเนินคดี โทษสูงสุดจำคุก 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 40,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก เริ่มพรุ่งนี้! กทม.สั่งปิด 25 สถานบริการ ‘เสี่ยงโควิด’

shutterstock 1683198643

  • ‘บุรีรัมย์’ สั่งปิด ‘ผับ-บาร์’ เลื่อนงาน ‘วิ่งมาราธอน’ เพิ่มกักตัว 11 จังหวัด

ผู้ว่าฯ บุรีรัมย์ สั่งปิดผับ-บาร์ ร้านอาหารที่มีดนตรีสด 1 เดือน พร้อมเลื่อนงานวิ่งมาราธอน ไปปลายเดือนมีนาคม พร้อมออกประกาศฉบับล่าสุด เพิ่มจำนวนจังหวัดที่ต้องกักตัว 14 วัน เป็น 11 จังหวัด

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก ‘บุรีรัมย์’ สั่งปิด ‘ผับ-บาร์’ เลื่อนงาน ‘วิ่งมาราธอน’ เพิ่มกักตัว 11 จังหวัด

  • ด่วน! ภรรยา ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร ติดโควิด ด้วย

ภรรยาผู้ว่าฯ สมุทรสาคร ติดเชื้อโควิด-19 หลังเข้าตรวจหาเชื้อเป็นครั้งที่ 2 แพทย์นำตัวเข้ารับการรักษาทันที  ที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร เผยอาการ ยังแข็งแรงทั้งร่างกาย และจิตใจ

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก ด่วน! ภรรยา ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร ติดโควิด ด้วย

  • ‘ปักกิ่ง’เริ่มฉีดวัคซีนโควิด-19 กลุ่มคนเสี่ยงสูง

เกาเสี้ยวจวิน โฆษกคณะกรรมการสุขภาพเทศบาลนครปักกิ่งของจีน แถลงว่าปักกิ่งจะเริ่มฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) แก่ผู้มีความเสี่ยงติดเชื้อสูง 9 กลุ่ม อายุระหว่าง 18-59 ปี ในช่วงก่อนเทศกาลตรุษจีนนี้ ซึ่งตรงกับวันที่ 12 ก.พ.

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก  ‘ปักกิ่ง’เริ่มฉีดวัคซีนโควิด-19 กลุ่มคนเสี่ยงสูง

cell virus สถานกักกันโควิด 210101 0

  • หนูน้อยวัย 1ขวบสุพรรณบุรี ป่วยโควิดติดเชื้อจากคุณย่า

สถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ระบาดระลอกใหม่ จังหวัดสุพรรณบุรี ณ วันที่ 1 มกราคม 2564 โดยศูนย์ปฏิบัติการโควิด-19  เปิดเผยว่า พบผู้ป่วยเพิ่มอีก 1 ราย เป็นเด็กหญิงวัย 1 ปี 3 เดือน โดยรายนี้อยู่ที่ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ซึ่งติดจากย่า

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก  หนูน้อยวัย 1ขวบสุพรรณบุรี ป่วยโควิดติดเชื้อจากคุณย่า

  • ด่วน!! กทม.ประกาศยกระดับ 3 เขตควบคุมสูงสุด สกัดโควิดระบาด

สำหรับการกำหนดพื้นที่สถานการณ์กรุงเทพมหานคร เดิมเป็นพื้นที่ควบคุมระดับ 2 แต่จะมีการออกประกาศพื้นที่ควบคุมสูงสุด ในเขต 3 เขต คือ เขตหนองแขม เขตบางพลัด บางขุนเทียน ทั้งนี้ การออกประกาศ จะทำให้ผอ.เขต มีอำนาจในการดูแลมากขึ้น โดยเฉพาะการหยุดกิจกรรมที่มีโอกาสเสี่ยงในการแพร่เชื้อ หากไม่มีการเว้นระยะห่างเพียงพอ

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก ด่วน!! กทม.ประกาศยกระดับ 3 เขตควบคุมสูงสุด สกัดโควิดระบาด

  • ด่วน! ปิดสถานบันเทิง 9 จังหวัด – ร้านอาหาร ให้ซื้อกลับได้ ลดแพร่ระบาดโควิด

สาธารณสุข ขอความร่วมมือปิดสถานบันเทิงทุกแห่งใน  9 จังหวัด  ร้านอาหาร ให้ซื้อกลับบ้านได้  ลดการติดเชื้อโควิด ขอทุกจังหวัดเฝ้าระวังเชิงรุกกลุ่มคนจากพื้นที่เสี่ยง

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก ด่วน! ปิดสถานบันเทิง 9 จังหวัด – ร้านอาหาร ให้ซื้อกลับได้ ลดแพร่ระบาดโควิด

ปิดรร.1164

  • ด่วน!! กทม.สั่งปิดโรงเรียน 4 – 17 ม.ค. หลังโควิดระบาดหนัก

เฟซบุ๊กเพจ สำนักงานยุทธศาสตร์การศึกษา สำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร รายงานเรื่อง ประกาศสำนักการศึกษา เรื่อง ปิดสถานศึกษาชั่วคราว เนื่องจากเหตุพิเศษ (ฉบับที่ 3) เพื่อลดโอกาสการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) จึงให้ปิดโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครในวันที่ 4 – 17 มกราคม 2563

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก ด่วน!! กทม.สั่งปิดโรงเรียน 4 – 17 ม.ค. หลังโควิดระบาดหนัก

  • เศร้ารับปีใหม่! เปิดไทม์ไลน์เสียชีวิตเพิ่ม 2 ราย – ศบค.อึ้ง! ยอดป่วยโควิดใหม่พุ่งไม่หยุด

ศบค.เปิดไทม์ไลน์ผู้ป่วย”โควิด-19″ เสียชีวิตเพิ่ม 2 ราย เป็นรายที่ 62-63 ขณะเดียวกันเพิ่มระบาดเพิ่มอีก 2 จังหวัดลำพูนและสระแก้ว ส่งผลติดเชื้อโควิดแล้ว 53 จังหวัด

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก เศร้ารับปีใหม่! เปิดไทม์ไลน์เสียชีวิตเพิ่ม 2 ราย – ศบค.อึ้ง! ยอดป่วยโควิดใหม่พุ่งไม่หยุด

  • ‘ธอส.’ บรรเทาผลกระทบโควิด-19 ยืดเวลาจ่ายเงินกู้เดือน ธ.ค. อีก 5 วัน

“ธอส.” บรรเทาผลกระทบโควิด-19 ด้วยการขยายเวลาจ่ายหนี้เงินกู้เดือนธันวาคม 2563 ออกไปอีก 5 วัน เนื่องจากลูกค้าของธนาคารอาจต้องกักตัวเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม หรือไม่ได้รับความสะดวกในการเดินทาง

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก ‘ธอส.’ บรรเทาผลกระทบโควิด-19 ยืดเวลาจ่ายเงินกู้เดือน ธ.ค. อีก 5 วัน

วีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี111

  • คืบหน้าอาการ ‘ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร’ ยังน่าห่วง โควิดทำลายเนื้อปอด!

ขณะนี้ให้ความสำคัญเรื่องของการดูแลและติดตามปัญหาภาวะปอดอักเสบ ที่ยังเป็นอยู่และยังต้องใช้เวลาประเมินอีก 48 ชม. เพราะโควิดเข้าไปทำลายเนื้อปอด อาจมีผลต่อการทำงานของปอดไม่ได้ดีเหมือนเดิม ภาพรวมอาการคงที่ ส่วนเรื่องการทำงาน อวัยวะอื่น ยังคงทำงานตามปกติ

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก คืบหน้าอาการ ‘ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร’ ยังน่าห่วง โควิดทำลายเนื้อปอด!

  • ย้อนดูปี 2020 กับ 10 ประเด็นสำคัญระดับโลก

องค์การอนามัยโลก (WHO) ประกาศให้การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) เป็น “การระบาดใหญ่” โดยข้อมูลขององค์การระบุว่า เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม ตามเวลากรุงปักกิ่ง โลกมีผู้ป่วยโรคโควิด-19 สะสมกว่า 80 ล้านราย เสียชีวิตแล้วกว่า 1.77 ล้านราย

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก ย้อนดูปี 2020 กับ 10 ประเด็นสำคัญระดับโลก!

  • ‘ยิ่งลักษณ์’ สวัสดีปีใหม่ 2564 ห่วงคนไทยไม่รู้เมื่อไหร่เศรษฐกิจจะฟื้น!

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊กว่า สวัสดีปีใหม่ 2564 ค่ะ ปีนี้คนไทยต้องประสบกับปัญหาเศรษฐกิจความเป็นอยู่ที่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะฟื้น และต้องมาเจอกับการระบาดของโควิด-19 อีกรอบ ขอฝากว่าสิ่งที่สำคัญสุดคือการดูแลสุขภาพให้แข็งแรง ออกกำลังกาย ทานอาหารที่มีคุณภาพ

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก ‘ยิ่งลักษณ์’ สวัสดีปีใหม่ 2564 ห่วงคนไทยไม่รู้เมื่อไหร่เศรษฐกิจจะฟื้น!

โควิด-19 ประกันสังคม

  • ‘ประกันสังคม’ พร้อมเปิดลงทะเบียนว่างงานเพราะโควิด-19 หลังหยุดยาวปีใหม่

สำนักงานประกันสังคมเตรียมพร้อมเปิดลงทะเบียนว่างงาน เพราะเหตุสุดวิสัยโควิด-19 รอบที่ 2 หลังหยุดยาวปีใหม่ ลูกจ้างที่ได้รับผลกระทบและไม่ได้รับค่าจ้าง จะได้รับเงินชดเชย 50% แต่ไม่เกิน 90 วัน

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก ‘ประกันสังคม’ พร้อมเปิดลงทะเบียนว่างงานเพราะโควิด-19 หลังหยุดยาวปีใหม่

  • ระทึก!! ‘โตเกียว’ ป่วยโควิดวันเดียวทะลุ 1,000 รายเป็นครั้งแรก

สำนักข่าวซินหัวรายงานว่า วานนี้ (31 ธ.ค.) ยูริโกะ โคอิเกะ ผู้ว่าการกรุงโตเกียว เมืองหลวงของญี่ปุ่น เปิดเผยว่า กรุงโตเกียวตรวจพบผู้ป่วยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) เพิ่มมากกว่า 1,000 รายเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่การระบาดใหญ่อุบัติขึ้น โดยคณะผู้เชี่ยวชาญออกมาเตือนว่าสถานการณ์กำลัง “เข้าสู่ขั้นวิกฤต”

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก ระทึก!! ‘โตเกียว’ ป่วยโควิดวันเดียวทะลุ 1,000 รายเป็นครั้งแรก

  • ‘นพ.ยง’ เล่าเรื่อง ‘วัคซีน’ ที่มีอยู่ในโลก ดีใจ! ‘หมอหนู’ บอกได้รับเดือนหน้า

นพ.ยง กล่าวว่า ขณะนี้ดีใจมาก ที่ท่านรองนายก ออกมาพูดว่าจะให้ได้รับวัคซีนภายในเดือนกุมภาพันธ์ ก็จะเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนไทยที่จะเลือกได้รับวัคซีนหรือไม่ โดยคำนึงถึงความเสี่ยงของแต่ละบุคคล ผมดีใจมากที่หลังจากการเผยแพร่วันก่อน มีการตอบสนองออกมามากมายทั้งภาครัฐและประชาชน

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก ‘นพ.ยง’ เล่าเรื่อง ‘วัคซีน’ ที่มีอยู่ในโลก ดีใจ! ‘หมอหนู’ บอกได้รับเดือนหน้า

อัพเดทสถานการณ์ 'โควิด' วันที่ 1 มกราคม 2564

  • คนละครึ่งเฟส 2 เงินเข้าแล้ว! ลุยใช้เงิน 3,500 บาท ค้นหาร้านค้าที่ใช้สิทธิได้ที่นี่

น.ส.กุลยา ตันติเตมิท รักษาการผู้อำนวยการ สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง (สศค.) ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า ในวันที่ 1 มกราคม 2564 จะเป็นวันแรกที่ผู้ลงทะเบียนรับสิทธิมาตรการคนละครึ่ง เฟส 2 จำนวน 5 ล้านคน จะเริ่มใช้จ่ายโดยรับเงินสมทบจากรัฐบาล 3,500 บาทได้เป็นวันแรก รวมทั้งผู้ได้รับสิทธิ์เดิม 10 ล้านคน จะเริ่มใช้จ่ายเงินสมทบเพิ่ม 500 บาทได้เป็นวันแรกเช่นกัน

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก คนละครึ่งเฟส 2 เงินเข้าแล้ว! ลุยใช้เงิน 3,500 บาท ค้นหาร้านค้าที่ใช้สิทธิได้ที่นี่

  • ‘จันทบุรี-ตราด’ ติดโควิด 8 ราย เชื่อมโยงบ่อนพนัน -นครปฐม โผล่ 1 ราย จากสถานบันเทิง

พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เชื่อมโยงบ่อนการพนันเพิ่มที่จันทบุรีและตราด รวม 8 ราย ส่วนเชื่อมโยงสถานบันเทิงพบเพิ่ม 1 ราย ที่ จ.นครปฐม ขอความร่วมมือประชาชน ที่ไปในสถานที่เสี่ยงทั้งบ่อนการพนันและสถานบันเทิงย่านปิ่นเกล้า รายงานตัวกับเจ้าหน้าที่สาธารณสุข

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก ‘จันทบุรี-ตราด’ ติดโควิด 8 ราย เชื่อมโยงบ่อนพนัน -นครปฐม โผล่ 1 ราย จากสถานบันเทิง

พร้อมยัง!! พรุ่งนี้คนละครึ่งเฟส 2 เปิดให้ใช้เงิน 3,500 บาทวันแรก

โฆษกกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า ในวันที่ 1 มกราคม 2564 จะเป็นวันแรกที่ผู้ลงทะเบียนรับสิทธิ์มาตรการคนละครึ่ง เฟส 2 จำนวน 5 ล้านคน จะเริ่มใช้จ่ายโดยรับเงินสมทบจากรัฐบาล 3,500 บาทได้เป็นวันแรก รวมทั้งผู้ได้รับสิทธิ์เดิม 10 ล้านคน จะเริ่มใช้จ่ายเงินสมทบเพิ่ม 500 บาทได้เป็นวันแรกเช่นเดียวกัน

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก พร้อมยัง!! พรุ่งนี้ ‘คนละครึ่งเฟส 2’ เปิดให้ใช้เงิน 3,500 บาทวันแรก

เดินทางข้ามจังหวัด

  • ฟังชัดๆ! เดินทางข้ามจังหวัดได้ ไม่ต้องกักตัว ยกเว้นแรงงานต่างด้าม ห้ามเด็ดขาด

นพ.โอภาส การย์กวินพงศ์ อธิบดีกรมควบคุมโรค เปิดเผยว่า กรณีกระทรวงสาธารณสุข โดยศูนย์ปฏิบัติการ โควิด19 ขอความร่วมมือ งดเดินทางข้ามจังหวัด เพื่อลดการแพร่กระจายของโรค แต่ในทางปฏิบัติ คนไทยสามารถเดินทางไปในต่างจังหวัดได้ ไม่มีการกักตัว 14 วัน ยกเว้นแรงงานต่างด้าว ห้ามออกนอกพื้นที่

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก ฟังชัดๆ! เดินทางข้ามจังหวัดได้ ไม่ต้องกักตัว ยกเว้นแรงงานต่างด้าม ห้ามเด็ดขาด

  • ‘อิมแพ็ค’ แจงด่วนจี๋ ไทม์ไลน์ผู้ติดเชื้อโควิด ดูคอนเสิร์ต ไม่อยู่ในระยะแพร่เชื้อ

ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ออกประกาศชี้แจง กรณีไทม์ไลน์ ผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายที่ 90 จากกรุงเทพมหานคร ที่เดินทางมาชมคอนเสิร์ต ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา ว่า ในวันดังกล่าว ไม่อยู่ในระยะที่จะแพร่เชื้อและแสดงอาการได้ และหลังจบคอนเสิร์ตได้ทำความสะอาดพ่นยาฆ่าเชื้อทุกครั้ง

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก ‘อิมแพ็ค’ แจงด่วนจี๋ ไทม์ไลน์ผู้ติดเชื้อโควิด ดูคอนเสิร์ต ไม่อยู่ในระยะแพร่เชื้อ

  • กักตัว14 วันด่วน! ใครไปใช้บริการ 3 ร้านอาหารย่าน ‘ปิ่นเกล้า-เทเวศร์’

กระทรวงสาธารณสุข ประกาศประชาชนท่านใด ไปใช้บริการ 3 ร้านอาหาร ย่านปิ่นเกล้าและเทเวศร์  ให้สังเกตอาการตัวเองและพักที่บ้านเป็นเวลา 14 วันด่วน ลดการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก กักตัว14 วันด่วน! ใครไปใช้บริการ 3 ร้านอาหารย่าน ‘ปิ่นเกล้า-เทเวศร์’

สระแก้ว2

  • สระแก้ว สั่งด่วน กักตัว 14 วัน คนเดินทางจาก 4 จังหวัดพื้นที่สีแดง

ายเกียรติศักดิ์ จันทรา ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ออกคำสั่งด่วน ผู้เดินทางจาก สมุทรสาคร กรุงเทพฯ ระยองและชลบุรี ซึ่งเป็นพื้นที่สีแดง หรือพื้นที่ควบคุมสูงสุด ต้องรายงานตัวกับเจ้าพนักงานควบคุมโรคในพื้นที่ พร้อมกักตัวเองที่บ้าน 14 วัน

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก สระแก้ว สั่งด่วน กักตัว 14 วัน คนเดินทางจาก 4 จังหวัดพื้นที่สีแดง

  • ไขข้อข้องใจ! ตกลง ‘ประจวบคีรีขันธ์’ มีผู้ติด ‘โควิด’ หรือไม่

นพ.สุริยะ คูหะรัตน์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัด (สสจ.) ประจวบคีรีขันธ์  ไขข้อข้องใจ “ประจวบคีรีขันธ์” มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 จริงหรือไม่ พร้อมเปิดสาเหตุ  “2 เจ้าหน้าที่ด่านศุลกรประจวบคีรีขันธ์”  ติดโควิด ไม่ถูกนับเป็นผู้ป่วยในพื้นที่

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก ไขข้อข้องใจ! ตกลง ‘ประจวบคีรีขันธ์’ มีผู้ติด ‘โควิด’ หรือไม่

  • โควิด จันทบุรี ประกาศเพิ่ม 5 สถานที่เสี่ยง รวมแล้ว 15 แห่ง เช็คด่วน

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดจันทบุรี ประกาศเพิ่ม 5 สถานที่เสี่ยงโควิด-19 หลังจากพบผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอีก 5 ราย รวมยอดผู้ป่วยสะสม 15 ราย ส่งผลให้มีสถานที่เสี่ยงแล้วรวม 15 แห่ง จากการประกาศ 3 ฉบับ ส่วนใหญ่โยงบ่อนการพนัน

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก โควิด จันทบุรี ประกาศเพิ่ม 5 สถานที่เสี่ยง รวมแล้ว 15 แห่ง เช็คด่วน

วัคซีน

  • ‘อนุทิน’ เผยข่าวดีส่งท้ายปี ไทยได้วัคซีนโควิด-19 ล็อตแรก 2 ล้านโดส

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ประชุมทางไกลผ่านระบบวิดีโอ กับปลัดกระทรวงสาธารณสุข อธิบดีทุกกรม พร้อมเผยข่าวดี ไทยมีวัคซีนโควิด-19 แน่นอน ล็อตแรก 2 ล้านโดส ช่วงเดือนกุมภาพันธ์-เมษายน 2564 สั่งการ อย. เปิดรับขึ้นทะเบียนวัคซีน

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก ‘อนุทิน’ เผยข่าวดีส่งท้ายปี ไทยได้วัคซีนโควิด-19 ล็อตแรก 2 ล้านโดส

  • ลูกสาว ‘ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร’ เผย พ่อห่วงงาน ยังต้องเฝ้าระวัง 1-2 สัปดาห์แรก

เฟซบุ๊ก “Namwan Vichitsangsri” ของบุตรสาว นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร โพสต์ อัพเดท นายวีระศักดิ์ หลังพบติดเชื้อโควิด-19 และย้ายมารักษาตัวที่โรงพยาบาลศิริราช เผยพ่อห่วงงาน โดยเฉพาะโรงพยาบาลสนาม แพทย์เผย ปอดอักเสบ ต้องเฝ้าระวัง 1-2 สัปดาห์แรก โดยเฉพาะการดูแลเรื่องการหายใจ

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก ลูกสาว ‘ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร’ เผย พ่อห่วงงาน ยังต้องเฝ้าระวัง 1-2 สัปดาห์แรก

  • โควิด นครปฐม ยกระดับ 3 อำเภอ พื้นที่สีแดง ยกระดับควบคุมสูงสุด

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครปฐม เปิดเผยว่า วันนี้ (31 ธันวาคม 2563) ข้อมูล ณ เวลา 7.00 น.สถานการณ์ โควิด นครปฐม พบป่วยยืนยัน รายใหม่ 2 ราย รวมยอดผู้ป่วยสะสมเป็น 60 ราย พักรักษาตัวในโรงพยาบาลจำนวน 60 ราย ล่าสุดได้ประกาศยกระดับ 3 อำเภอ ได้แก่ กำแพงแสน บางเลน นครชัยศรี เป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุด

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก โควิด นครปฐม ยกระดับ 3 อำเภอ พื้นที่สีแดง ยกระดับควบคุมสูงสุด

TH ระลอกล่าสุด แต่ละภาค2

  • เช็คเลย! 51 จังหวัดติดโควิดแล้ว ระยองเจอวันนี้ 77 คน

ข้อมูลของ ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) หรือ ศบค. ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2569 ถึงเวลา 11.00 น. วันนี้ (31 ธ.ค.) พบผู้ป่วย จากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ระบาดรอบใหม่ เพิ่มมาใหม่ 3 จังหวัดคือ  หนองคาย มหาสารคาม และ กาญจนบุรี

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก เช็คเลย! 51 จังหวัดติดโควิดแล้ว ระยองเจอวันนี้ 77 คน

  • ปตท.มั่นใจดูแลพลังงานไม่ให้ขาดแม้โควิดระบาด

นายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) หรือปตท. เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์เชื้อโควิด-19 แพร่ระบาดระลอกใหม่ในหลายจังหวัด โดยเฉพาะกรุงเทพมหานคร จังหวัดชลบุรี และจังหวัดระยอง ซึ่งเป็นพื้นที่ปฏิบัติงานสำคัญของ ปตท.

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก ปตท.มั่นใจดูแลพลังงานไม่ให้ขาดแม้โควิดระบาด

  • นายกฯสั่งสธ.เร่งหาวัคซีนทุกช่องทาง เจรจาซื้อเพิ่มหลายบริษัท

นายกฯสั่งกระทรวงสาธารณสุข เร่งจัดหาวัคซีนทุกช่องทาง เจรจาเพิ่มจัดหาวัคซีนจากหลายบริษัท ห่วงบุคคลากรทางการแพทย์ ย้ำรัฐบาลมีหน้าที่ดูแลป้องกันให้คนไทยปลอดภัย

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก  นายกฯสั่งสธ.เร่งหาวัคซีนทุกช่องทาง เจรจาซื้อเพิ่มหลายบริษัท

ค่าเงินบาท

 

133585442 238750407743291 3246745192581105212 o

27DEC 10 หุ้นราคาเติบโตแรงสุดปี63

Avatar photo