The Bangkok Insight

เช็คดวงเดือนมกราคม 2564 แบบละเอียดยิบกับ ‘หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา’ ที่นี่!

ดวงเดือนมกราคม 2564 เช็คดวงแบบละเอียดยิบทั้ง 12 ราศีกับ “หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา” ที่นี่! ราศีไหนดวงเฮงมากต้อนรับปีใหม่ มีเกณฑ์โชคลาภโดดเด่น ปังเว่อร์ ๆ เช็คเลย!

ราศีเมษ ช่วงวันที่ 14 เมษายน – 14 พฤษภาคม

การเงิน จังหวะดวงมีพลังส่งเสริมให้การเงินดีขึ้น มีรายได้ใหม่ ๆ เพิ่มเติมเข้ามา โดยเฉพาะโชคลาภจากทางไกลค่อนข้างโดดเด่น การติดต่อลูกค้าต่างจังหวัด ต่างประเทศ หรือ งานออนไลน์ค่อนข้างส่งผลดี และมีความคึกคักอย่างมาก ถึงแม้จังหวะดวงรายจ่ายจะมีเกณฑ์เสียเงินเยอะไปทั้งเดือนก็ตาม แต่เชื่อว่าราศีเมษจะผ่านพ้นไปได้ หมุนเงินใช้จ่ายได้ทันกำหนดเวลาแน่นอน

การงาน เกณฑ์ดวงมีความชุลมุนวุ่นวาย เข้ามาประเดิมตั้งแต่ต้นปี มีภาระหน้าที่ความรับผิดชอบหลายอย่าง บางคนได้งานใหม่ ได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ คนที่ว่างงาน หรือเริ่มสมัครงาน มีโอกาสได้เริ่มต้นใหม่ตามความตั้งใจ ดวงวุ่นวายแบบนี้ ส่งผลที่ดีต่อคนที่เป็นเจ้าของร้าน หรือทำการค้าขาย เพราะยิ่งวุ่น ยิ่งดี ยิ่งมีเงินสะพัด แต่อาจจะส่งผลเสีย ต่อคนที่เป็นมนุษย์เงินเดือน ซึ่งอาจจะต้องทำงานหนักและเหน็ดเหนื่อยมากขึ้น ซึ่งอาจจะก่อให้เกิดอารมณ์ท้อแท้ หงุดหงิดตามมาได้ง่าย ดังนั้นให้ระวัง! เรื่องของอารมณ์เป็นสำคัญด้วย

ความรัก จังหวะดวงในช่วงมกราคมนี้ เรื่องการทำงานโดดเด่นมากกว่าความรัก แนะนำให้คนที่มีคู่ มีแฟนแล้ว ทุ่มเทชีวิตไปกับการทำงานก่อน ความสัมพันธ์ยังคงไปต่อได้เรื่อย ๆ แบบไม่ได้หวือหวา สำหรับคนโสด ยังมีโอกาสได้พบความรักครั้งใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างการทำงาน หรือการติดต่อธุระการงานต่าง ๆ ลักษณะนี้ยังพอมีโอกาสเข้ามาบ้าง

ดวงเดือนมกราคม

ราศีพฤษภ ช่วงวันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน

การเงิน มีเกณฑ์ดวงที่เฮงมากต้อนรับปีใหม่ ถึงแม้จะมีเกณฑ์เสียเงินก้อนใหญ่ มาตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมาแล้ว ซึ่งมกราคมนี้ รายจ่ายก็ยังมีเข้ามาเป็นระยะ ๆ ตลอดทั้งเดือน แต่ด้วยจังหวะดวงดาวที่ดี จะช่วยส่งเสริมให้มีรายได้ใหม่ ๆ มีอาชีพเสริมสร้างรายได้ ยิ่งงานด้านออนไลน์จะยิ่งคึกคัก และนำเงินทองเข้ากระเป๋าได้มากขึ้น

การงาน จังหวะดวงการงานมีความวุ่นวายยุ่งเหยิง แต่เป็นความวุ่นวายที่จะส่งเสริมชีวิตไปในทางที่ดี ในช่วงต้น ๆ เดือนอาจจะมีปัญหาอุปสรรคเข้ามาเยอะหน่อย ขอให้อดทน เพราะจังหวะดวงในช่วงกลางเดือนเป็นต้นไป กระแสดวงจะดีขึ้น ปัญหาต่าง ๆ จะมีทางออก มีผู้ใหญ่เจ้านายสนับสนุนให้เกิดการปรับเปลี่ยนที่ดีขึ้น ดังนั้น เมื่อเปิดปีใหม่มาแล้ว ได้เจอกับอุปสรรคปัญหา อย่าเพิ่งท้อแท้ถอดใจไปเสียก่อน

ความรัก ช่วงนี้ดวงดาวความรักผูกพันกับเรื่องของงาน ชีวิตทั้งหมดอาจต้องทุ่มเทไปกับการทำงาน ดังนั้น คนโสดต้องใจเย็น ๆ แล้วรอลุ้นกันในเดือนต่อไป ส่วนคนที่มีคู่ มีแฟนแล้ว เหมือนว่าปัญหาต่าง ๆ จะคลี่คลายลงตัวมากขึ้น เพราะไม่มีเวลาได้เจอกันหรือไม่มีเวลามาทะเลาะกัน เนื่องจากต้องใช้เวลาส่วนใหญ่ ไปกับการดูแลหน้าที่การงาน

ราศีเมถุน ช่วงวันที่ 15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม

การเงิน ประเดิมปีใหม่ด้วยภาระรายจ่าย ช่วงมกราคมนี้ มีดวงดาวแห่งการเสียเงินเข้ามาเยือนแล้ว ทั้งเสียเงินในเรื่องของธุรกิจ ลงทุนใหม่ ๆ หรือข้าวของมีค่าตกหล่นสูญหาย ต้องระวัง และดูแลการใช้จ่ายให้มากขึ้น แต่ข้อดีของดวงในช่วงนี้คือ จะมีเรื่องโชคลาภทางด้านอสังหาริมทรัพย์เข้ามา การค้าขายที่ดิน มรดกทรัพย์สินจะส่งผลให้ได้รับเงินก้อนโตเข้ามาให้บริหารจัดการ

การงาน อยู่ในช่วงของการเบื่อหน่าย หลายคนมีปัญหาการทำงานต่อเนื่องมาจากปลายปีที่ผ่านมา มีความเครียด ความกดดัน หรือถูกกลั่นแกล้ง อิจฉา ใส่ร้ายจนเสื่อมเสียชื่อเสียง ลักษณะนี้คงต้องอดทนหน่อย ใจเย็น ๆ และค่อย ๆ แก้ไขปัญหากันไป สำหรับใครคนที่อยากจะเปลี่ยนงานย้ายงาน มีโอกาสได้เริ่มต้นใหม่ตามความตั้งใจ ได้เปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งใหม่ ๆ ที่ส่งเสริมชีวิตให้ดีขึ้น แต่ต้องมั่นใจก่อนว่า ที่ใหม่นั้นรองรับเราแน่นอนแล้ว

ความรัก จังหวะดวงจะมีเรื่องเก่า ๆ กลับมาเป็นประเด็นปัญหา เช่น แฟนเก่าติดต่อกลับมา ลักษณะนี้ จะทำให้เกิดความหวาดระแวงหึงหวงกัน ดังนั้นคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว คงต้องดูแลจิตใจกันให้มากขึ้น สำหรับคนโสด จังหวะดวงยังเงียบเหงา บวกกับจังหวะดวงการงานที่มีเรื่องราวปัญหา ถึงแม้จะมีใครใหม่ๆเข้ามาก็จะเกิดปัญหาตามมาได้ง่าย

ราศีกรกฎ ช่วงวันที่ 17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

การเงิน จังหวะดวงการเงินยังไม่ค่อยโดดเด่นเท่าไหร่ เนื่องจากดวงดาวดี ๆ ถูกบดบังด้วยความวุ่นวายหลายอย่าง ถึงแม้การเงินจะไม่ปัง แต่โดยรวมแล้ว ถือว่าดีขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมา มีรายได้เข้ามาให้ใช้จ่ายได้ทันกำหนดเวลาไปทั้งเดือน ควบคุมรายรับ – รายจ่ายไปได้ตลอดรอดฝั่ง สำหรับคนที่เป็นเจ้าของร้าน เจ้าของกิจการ ค้าขายดีขึ้น มีกำไร ยิ่งถ้าเป็นงานออนไลน์จะยิ่งคึกคักเป็นอย่างมาก

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดวงที่เหน็ดเหนื่อย มีความวุ่นวายหลายอย่างเข้ามา มีปัญหาความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน หรือหุ้นส่วนในการลงทุนทำธุรกิจ ดวงลักษณะนี้ แนะนำให้หาโอกาสเดินทางออกนอกสถานที่บ้าง เพื่อลดความแรงของดวง และให้ไปลงกับการเดินทางแทน แต่ถ้าใครได้เปลี่ยนงาน ย้ายงาน มีการปรับเปลี่ยนอยู่แล้ว ถือว่าดี เป็นการแก้เคล็ดลดความวุ่นวายได้ดี

ความรัก อยู่ในจุดที่ค่อนข้างเปราะบาง มีหลายปัญหาเข้ามาเป็นชนวนให้เรื่องเล็ก ๆ จะเป็นปัญหาใหญ่ได้ง่าย ดังนั้นช่วงนี้ ต้องพยายามพูดคุย ปรับความเข้าใจกัน เพื่อรักษาความสัมพันธ์ไว้ สำหรับคนโสด ยังไม่มีดวงความรักที่โดดเด่น เน้นชีวิตไปกับการทำงานก่อนได้เลย

ราศีสิงห์ ช่วงวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน

การเงิน มีเกณฑ์ติดขัด หมุนเงินไม่ทันกันตั้งแต่เริ่มต้นปีกันเลยทีเดียว มีรายจ่ายเข้ามาหลายอย่าง ทั้งรายจ่ายส่วนตัวและรายจ่ายของคนในครอบครัว รวมถึงการทวงถามหนี้สินเก่า ๆ อาจจะได้กลับคืนมายาก

การงาน เริ่มต้นเดือนมกราคม ด้วยการเปลี่ยนแปลง ถือว่าเดือนนี้ เป็นช่วงเวลาแห่งการปรับตัว มีโอกาสได้ย้ายงาน เปลี่ยนตำแหน่งใหม่ ได้ทำในสิ่งแปลกใหม่ ซึ่งอาจจะมีหลายอย่างไม่ถนัด หรือมีสิงที่ไม่ได้ดั่งใจตามมา ขอให้อดทน และรอจังหวะดวงสักระยะ แนะนำให้ใช้จังหวะดวงแบบนี้ กับการศึกษาหาความรู้ใหม่ ๆ ให้มากขึ้น ถือว่าเหมาะสมกับดวงอย่างมาก

ความรัก ด้วยจังหวะดวงดาว จะทำให้ราศีสิงห์มีความเครียด ความกดดัน การทำงานค่อนข้างมีผลกระทบต่อความรัก ซึ่งอาจจะลุกลามมากระทบความสัมพันธ์ และเป็นชนวน ให้เกิดการทะเลาะขัดแย้งกันได้ง่าย คงต้องแยกแยะเรื่องงานและความรักให้ได้ ซึ่งลักษณะดวงแบบนี้ต้องเตือนเป็นพิเศษสำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว และคนโสด ช่วงนี้ยังไม่เหมาะกับการเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ ๆ ถ้ามีใครเข้ามา ลองคบหากันไปในแบบเพื่อนก่อนดีกว่า

ราศีกันย์ ช่วงวันที่ 17 กันยายน – 17 ตุลาคม

การเงิน ตามเกณฑ์ดวงแล้วไร้วี่แววของโชคลาภ หรือเงินก้อนใหญ่ แต่ราศีกันย์จะมีโอกาสในรายได้เล็ก ๆ น้อย ๆ แต่เข้ามาเรื่อย ๆ อย่างสม่ำเสมอในหลายช่องทาง ซึ่งเมื่อรวมกันแล้ว ก็กลายเป็นเงินก้อนได้เช่นกัน มกราคมนี้การหารายได้เข้ามาไม่ใช่ปัญหา แต่การรักษาไว้ หรือการเก็บออมนั้นยากกว่า

การงาน เป็นราศีแห่งความสำเร็จ และราศีแห่งการขยับขยาย ตามดวงแล้ว มีโอกาสเติบโตก้าวหน้ามากขึ้น มีหน้าที่ความรับผิดชอบและมีลูกน้องบริวารมากขึ้น ดวงแบบนี้ จะทำให้ต้องคิด ต้องทำ และต้องตัดสินใจในหลายเรื่องพร้อมกัน บางเรื่องอาจจะเกิดความผิดพลาด และกลายเป็นปัญหาตามมาได้ แนะนำให้วางแผนดี ๆ หรือหาทีมงาน หาผู้ช่วย เพื่อช่วยให้ทุกอย่างเดินหน้าไปแบบไม่ติดขัด

ความรัก ช่วงมกราคมนี้ จังหวะดวงเน้นเรื่องงาน และการลงทุนมากกว่า ความรักจึงเป็นเรื่องรองของชีวิต คนโสดไม่มีเวลาสนใจใครแน่นอน หรือถ้ามีใครเข้ามา ก็จะเป็นได้แค่เพื่อน คงต้องค่อย ๆ พัฒนาความสัมพันธ์กันต่อไป สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว เวลาของชีวิตส่วนใหญ่ จะเน้นไปกับการทำงาน ลักษณะนี้ อย่าลืมพูดคุยสื่อสารกันให้มากขึ้น โดยรวมแล้วยังดูแลความสัมพันธ์กันได้ดี

ราศีตุลย์ ช่วงวันที่ 18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน

การเงิน ตามเกณฑ์ดวงแล้ว จะมีรายจ่ายหลายอย่างจ่อคิวรอ แต่เชื่อว่าราศีตุลย์ จะยังบริหารจัดการได้ดี เพราะดวงรายได้นั้น ยังคงคีกคัก มีโอกาสในรายได้ใหม่ ๆ เข้ามาเพิ่มเติม มีความมั่นคงทางการเงินมากขึ้น รายจ่ายหลักในช่วงมกราคมนี้ จะเกี่ยวกับบ้าน ที่อยู่อาศัย หรือที่ทำมาหากิน ถือว่าเป็นรายจ่ายที่ปฎิเสธไม่ได้เลย

การงาน กระแสข่าวดีมีเข้ามาแล้ว โชคทางการติดต่อเจรจามีพลังมาก ยิ่งงานที่เกี่ยวกับการค้าขาย นายหน้าตัวแทน ยิ่งจะส่งผลลัพธ์ที่ดีกลับมา แต่สำหรับคนที่เป็นเจ้าของกิจการ หรือมีร้านของตัวเอง ช่วงนี้มีเกณฑ์ต้องเจอกับความวุ่นวาย และความขัดแย้ง ให้ระวัง! มีปัญหากับหุ้นส่วน หรือมีปัญหาเรื่องสัญญา การเช่าพื้นที่ หรือแม้แต่การซ่อมแซมสิ่งต่าง ๆ จะเป็นปัญหาเข้ามาให้ปวดหัว

ความรัก ช่วงมกราคมนี้ ดวงความขัดแย้งแรง! คนมีคู่มีแฟนต้องระวังอารมณ์ฉุนเฉียวชั่ววูบให้มากขึ้น พลั้งเผลอตัดสินใจลงไป อาจจะเสียใจภายหลังตามมา สำหรับคนโสด ตามดวงยังพอมีโอกาสได้พบเจอคนใหม่ ๆ เข้ามาพูดคุยบ้าง แต่ด้วยจังหวะดวงในช่วงนี้ ยังไม่เหมาะสมกับการเริ่มต้นใหม่ ๆ ลองคบหากันในแบบเพื่อนไปก่อนค่อยตัดสินใจอีกที

ดวงเดือนมกราคม

ราศีพิจิกช่วงวันที่ 17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

การเงิน มีรายได้ที่ดีเข้ามาในหลายช่องทาง โดยเฉพาะรายได้พิเศษ ยิ่งมีความคึกคัก หมุนเงินใช้จ่ายได้ทันกำหนดเวลา สำหรับรายจ่ายยังคงมีเข้ามาปกติ แต่ดวงในโชคลาภยังไม่โดดเด่น คงต้องงดเว้นไปก่อน แล้วลุ้นกันใหม่ในช่วงเดือนต่อไป

การงาน จังหวะดวงกำลังเริ่มมีข่าวดีในการทำงานเข้ามาแล้ว ทั้งการติดต่อเจรจา สมัครงาน การลงทุนต่าง ๆ ค่อนข้างส่งผลดี ยิ่งงานที่มีเรื่องออนไลน์เข้ามาเกี่ยวข้อง จะยิ่งประสบความสำเร็จเติบโตมากขึ้น ช่วงนี้ถ้าใครกำลังมองหาลู่ทาง หรืออาชีพเสริมเพิ่มเติม ต้องไปทางออนไลน์ และลุยให้เต็มที่ เชื่อว่าจะมีความสำเร็จที่ดีตามมาแน่นอน

ความรัก เกณฑ์ดวงความรักดี ดวงคู่ครองจะช่วยส่งเสริมชีวิต ทั้งธุรกิจการงาน และเงินทอง เรียกว่า คู่ครองจะนำโชคลาภที่ดีเข้ามา สำหรับคนโสด เกณฑ์ดวงดี มีลุ้นได้เจอคนดี มีฐานะ มีโปรไฟล์ มีความเป็นอยู่ที่ดีซึ่งมีโอกาสได้พัฒนาสานต่อกันด้วยความรู้สึกที่ดีต่อกัน

ราศีธนู ช่วงวันที่ 16 ธันวาคม – 14 มกราคม

การเงิน เริ่มต้นปีด้วยโชคลาภข่าวดี ยิ่งถ้าชอบเสี่ยงโชค เสี่ยงดวง ช่วงมกราคมนี้ ดวงดาวโชคลาภและความมั่นคงในชีวิต มีพลังปังมาก จังหวะดวงดาวในเรื่องรายได้ มีเข้ามาพร้อมกันหลายดวง ทั้งรายได้พิเศษ อาชีพเสริม ซึ่งมีผลให้การเงินคล่องตัวมากขึ้นตามไปด้วย แต่ปัญหาในช่วงนี้ คือการเก็บออมไว้ในกรณีฉุกเฉิน เมื่อกระแสดวงการเงินดีขึ้นแล้ว พยายามอย่าใช้เงินเกินความจำเป็นและเก็บออมให้มากขึ้นด้วย

การงาน เกณฑ์ดวงจะมีข่าวดีเข้ามาหลายเรื่อง เพราะดวงดาวร้าย ๆ ในดวงชะตาได้ย้ายออกไปแล้ว ซึ่งจะส่งผลให้การทำงานมีความก้าวหน้าเติบโต และมีเรื่องดี ๆ เข้ามามากขึ้น มีโอกาสได้ทำในสิ่งที่รัก และถนัดคุ้นเคย อีกทั้งในเรื่องของอุปสรรคปัญหาจะลดน้อยและค่อย ๆ หมดไป หรือแม้แต่การเริ่มต้นงานใหม่ ๆ ที่ยังไม่เคยทำมาก่อน ช่วงนี้จะมีโอกาสและมีข่าวดีเกิดขึ้นตามมา

ความรัก จังหวะดวงความรัก ได้พ้นเคราะห์พ้นโศกแล้ว ดวงดาวที่ดีจะช่วยให้ความรักความสัมพันธ์ มีบรรยากาศของความสุขมากขึ้น คนที่มีคู่แล้ว ยังดูแลกันได้ตลอดรอดฝั่ง สำหรับคนโสดมีลุ้นได้พบกับความรักครั้งใหม่ และมีโอกาสได้พัฒนาเริ่มต้นด้วยดีมีความสุข

ราศีมังกร ช่วงวันที่ 15 มกราคม– 12 กุมภาพันธ์

การเงิน เริ่มต้นปีด้วยกระแสดวงที่ดี มกราคมนี้งานดี เงินดี มีเงินใช้จ่ายได้อย่างคล่องตัวมาก การเงินจะมาจากน้ำพักน้ำแรง หรือการลงทุน รวมทั้งเงินทองรายได้ที่รออยู่ มีโอกาสได้รับเข้ามาในช่วงนี้ด้วย หนี้สินต่าง ๆ สามารถบริหารจัดการได้ดี ส่วนดวงโชคลาภ อย่าไปหวังเลย เพราะจังหวะดวงโชคไม่โดดเด่น

การงาน จังหวะดวงมีความวุ่นวายกับภาระหน้าที่หลายอย่าง มีสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาให้เรียนรู้ปรับตัว ซึ่งดวงวุ่นวายแบบนี้ จะส่งผลดีคนที่ทำธุรกิจลงทุน หรือค้าขายต่าง ๆ เพราะความวุ่นวายจะหมายถึง ยอดขายที่ดี การมีลูกค้าใหม่ ๆ ซึ่งอาจต้องเหน็ดเหนื่อยมากขึ้น แต่ดีต่อการทำงาน และความมั่นคงของชีวิตแน่นอน

ความรัก จังหวะดวงเน้นการทำงาน ช่วงนี้จะมีเรื่องของความห่างไกล ความห่างเหินเข้ามาเป็นประเด็นปัญหา ช่วงนี้คนที่มีคู่ มีแฟนแล้ว ต้องระวังความสัมพันธ์ให้มากขึ้น ดูพยายามดูแลจิตใจกัน และพูดคุยสื่อสารให้มากขึ้นในสิ่งที่เกิดขึ้น เพื่อรักษาความสัมพันธ์ สำหรับคนโสด จังหวะชีวิตจะเน้นไปกับการทำงาน เน้นสร้างเนื้อสร้างตัวจนไม่มีเวลาสนใจใครในช่วงนี้

ราศีกุมภ์ ช่วง วันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม

การเงิน มีเกณฑ์เสียเงินเสียทองกันตั้งแต่เริ่มต้นปี แต่ยังดีที่ในดวงชะตา ยังมีดวงโชคลาภที่มีพลัง ซึ่งมีผลให้มีรายได้อื่น ๆ เข้ามาทดแทนในสิ่งที่เสียไป มกราคมนี้ มีรายจ่ายหลายอย่าง แต่รายจ่ายด้านสุขภาพ จะเป็นประเด็นสำคัญ ดังนั้นต้องสำรองเงินเผื่อเจ็บป่วยไว้บ้าง

การงาน จังหวะดวงวุ่นวายพอสมควร มีหลายปัญหาถาโถมเข้ามา มีผลให้หลายคนเกิดมีความเครียด ความกดดันเข้ามาบั่นทอนสุขภาพ ช่วงมกราคมนี้ จะมีปัญหาอุปสรรคเข้ามาเยอะ มีหลายสิ่งต้องตัดสินใจ ขอให้อดทนหน่อย เมื่อผ่านพ้นช่วงนี้ไปแล้ว กระแสดวงการทำงานจะดีขึ้น ยิ่งในช่วงมีนาคม เมษายน จะยิ่งดีขึ้นมากกว่านี้ สำหรับคนที่อยากเปลี่ยนงาน สมัครงานใหม่ ตามดวงแล้วสามารถทำได้ แต่ต้องแน่ใจก่อนว่า ได้งานใหม่แน่นอนแล้ว หรือไม่ชัวร์ ก็รอตัดสินใจอีกทีในเดือนหน้าก็ได้

ความรัก จังหวะดวงความรักสดใสมากขึ้น คนโสดมีโอกาสได้พบกับความรักครั้งใหม่ ซึ่งจะได้เจอกันแบบไม่คาดฝัน หรือเป็นคนที่เดินทางมาจากแดนไกล ต่างที่ต่างถิ่น สำหรับคนที่มีคู่ มีแฟนแล้วยังดูแลกันได้ดี เพียงแต่เวลาให้กันจะน้อยลง เพราะการทำงานบีบบังคับ คงต้องสื่อสารพูดคุยกันให้มากขึ้น

ราศีมีน ช่วงวันที่ 15 มีนาคม – 13 เมษายน

การเงิน จังหวะโชคลาภโดดเด่นมีพลัง รวมถึงดวงเครดิต การติดต่อธุรกรรม ยังส่งผลดีในช่วงมกราคมนี้ด้วย หรือใครที่กำลังวางแผนถามไถ่ในรายได้เก่า ๆ ที่มีค้างอยู่ ช่วงนี้จะทยอยได้รับมาบ้างบางส่วน อาจจะได้รับไม่ครบตามจำนวน แต่อย่างน้อยได้มาบางส่วนก็ถือว่าดีแล้ว

การงาน ดวงการงานจะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ใครที่จะขอโยกย้าย ปรับเปลี่ยนโปรโมทตำแหน่ง หรือตั้งใจจะทำธุรกิจใหม่ ๆ จังหวะดวงถือว่าเหมาะสม มีโอกาสได้รับโอกาสที่ดีเข้ามามากขึ้น แต่ต้องมีการเรียนรู้ ปรับตัวกันเยอะพอสมควร บางคนงานเยอะ งานหนักจนทำแทบไม่ทัน หรือมีปัญหามีความวุ่นวายตามมา แต่ไม่เกินความสามารถของราศีมีนแน่นอน เชื่อว่าจะผ่านไปได้อย่างไม่น่ากังวล

ความรัก กระแสดวงความรักปังมาก จังหวะนี้ดวงดาวคู่ครองจะช่วยส่งเสริมชีวิต ช่วยเหลือเกื้อหนุนกัน ทั้งหน้าที่การงานและการเงิน สำหรับคนที่มีคู่ มีแฟนแล้ว จะเป็นกำลังใจที่ดีต่อกัน ดูแลกันไปด้วยความรักความเข้าใจ สำหรับคนโสดมีเกณฑ์ได้เจอความรักครั้งใหม่แบบไม่คาดคิด ปุ๊บปับรับโชค มีความรักแบบไม่ทันตั้งตัวกันเลย

ขอบคุณข้อมูลจาก www.watsons.co.th

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK