Entertainment

ประมวลภาพความหวาน คู่รักดาราจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ ในปี 2563

ในปี 2563 หรือ 2020 นี้ นับว่าเป็นปีเลขสวยที่ใครหลายๆ คนปักหมุดเตรียมตัวสละโสดกัน เรียกได้ว่าเป็นปีที่รวมฤกษ์แต่งงานเอาไว้แน่ๆ เลยค่ะ เพราะตั้งแต่ต้นปีเป็นต้นมา ก็มีเหล่าดาราคนดังทยอยจัดงานแต่งงานกันแบบรัวๆ ไม่มีพักเลยค่า ถึงแม้จะมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดอย่างการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้หลายคู่ต้องเบรกและเลื่อนงานวิวาห์ออกไปก่อน แต่เมื่อสถานการณ์เริ่มดีขึ้น เราจึงได้เห็นภาพหวานๆ งานวิวาห์ของเหล่าคู่รักดาราคนดังกันรัวๆ วันนี้เราก็ได้ประมวลภาพความหวานงานวิวาห์ของเหล่าคู่รักดาราคนดังในปี 2563 มาให้แฟนๆ ได้ชมกันแบบฟินๆ จะมีคู่รักคู่ไหนที่จูงมือกันลั่นระฆังวิวาห์ไปแล้วบ้าง ไปชมภาพกันเลยค่าาาา

ดาราแต่งงาน1

ประเดิมกันที่คู่แรกอย่างคู่รักคู่หวาน นางเอกสาว มิว นิษฐา กับไฮโซหนุ่ม เซนต์ ธราภุช ที่ควงแขนจัดงานฉลองมงคลสมรสสุดโรแมนติกไปเมื่อวันที่ 10 มกราคม 2563 หลังเข้าพิธีหมั้นและแต่งงานแบบไทยไปแล้วเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2562

ดาราแต่งงาน2

คู่นี้ก็หวานไม่แพ้กัน สำหรับนักร้องสาวหุ่นดี น้ำชา ชีรณัฐ กับหวานใจหนุ่มดีกรีดอกเตอร์ วาว ดิลกะ ที่ได้ควงแขนเข้าพิธีสมรสตามหลักศาลนาคริสตร์ในช่วงเช้าของวันที่ 31 มกราคม 2563 และจัดงานฉลองมงคลสมรสในเย็นวันเดียวกัน พร้อมให้คำสัญญาจะดูแลกันตลอดไป

ดาราแต่งงาน3

อดีตบอยแบนด์ หนุ่มจงเบ ขอถือฤกษ์ดี วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ควงแฟนสาว น้องเอิง เข้าพิธีแต่งงานแบบคริสต์ ท่ามกลางเพื่อนคนสนิทที่มาร่วมเป็นสักขีพยาน บอกเลยว่าบรรยากาศโรแมนติก หวานฉ่ำ อย่างกับฉากในซีรีส์เกาหลีเลยค่ะ

ดาราแต่งงาน4

สำหรับคู่รักต่างวัย พีเค ปิยะวัฒน์ และ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ หลังจากเหินฟ้าไปจดทะเบียนสมรสที่นิวยอร์ก เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2562 แบบส่วนตัว ก็ขอถือฤกษ์ดีเลขสวย 02.02.2020 (2 กุมภาพันธ์ 2563) จัดงานวิวาห์ที่หรูหราและล้ำสมัยสุดๆ

ดาราแต่งงาน5

เข้าสู่ประตูวิวาห์อย่างชื่นมื่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับตลกคนดัง โยกเยก เชิญยิ้ม ได้ควงแฟนสาว จ๊อย กชมน เข้าพิธีแต่งงานไปเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 หลังคบหาดูใจกันมานานถึง 14 ปี

ดาราแต่งงาน6

สาวเก่งและจิตใจดี เก๋ ชลลดา ควงคู่หวานใจไฮโซ พร้อม สิริสันต์ เข้าพิธีหมั้นและแต่งตามหลักศาสนาคริสต์ เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นและโรแมนติกสุดๆ

ดาราแต่งงาน7

ฮาเวิร์ด หวัง อดีตสมาชิกวงไจแอนท์ หลังจากเดินทางไปใช้ชีวิตที่ไต้หวันก็ได้พบรักครั้งใหม่กับสาวสวยผมบลอนด์ กระทั่งตัดสินใจแต่งงานกันท่ามกลางบรรยากาศสุดเรียบง่าย เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563

ดาราแต่งงาน8

นางเอกสาว ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น กับเจ้าบ่าวไฮโซ กรณ์ ณรงค์เดช ถือฤกษ์ดี 4 ปีมีครั้ง ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 จัดพิธีฉลองมงคลสมรสสุดโรแมนติกและหรูหราอลังการ ท่ามกลางแขกสนิทที่มาร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น

ดาราแต่งงาน9

ถือฤกษ์ดีในช่วงเช้าของวันที่ 6 มีนาคม 2563 จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเรียบร้อย สำหรับคู่ของนักแสดงและวีเจสาวสวย จ๋า ณัฐฐาวีรนุช กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ ตุ๊ ธนานันต์ โดยบรรยากาศของงานเต็มไปด้วยความสุข และจัดงานฉลองแบบส่วนตัวในวันที่ 7 มีนาคม 2563 ริมทะเล จ.ปราณบุรี กับคำมั่นที่จะรักและดูแลกันไปตลอดชีวิต

ดาราแต่งงาน10

6 มีนาคม 2563 อดีตดาราเด็กชื่อดัง แพร ณัฏฐธิดา ก็จูงมือแฟนหนุ่ม ตั้ม ณฐกร เข้าพิธีหมั้นและแต่งงานสุดเรียบง่าย ณ บ้านบางบอน ซึ่งเป็นเรือนหอของทั้งคู่ ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายแห่งความรัก ความอบอุ่นและรอยยิ้ม ก่อนที่ในวันถัดมาจะจัดปาร์ตี้ฉลองกันที่ริมทะเล ท่ามกลางบรรยากาศหวานละมุน อบอวลไปด้วยความรัก

ดาราแต่งงาน11

สำหรับคู่รักมาราธอนที่หลายคนลุ้นข่าวดี นาตาลี เจียรวนนท์ และ ฟลุค เกริกพล ก็เริ่มต้นใช้ชีวิตคู่ เข้าพิธีหมั้นและแต่งงานตามประเพณีไทย เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2563 ภายใต้บรรยากาศสุดหรูและโรแมนติก แต่ด้วยพิษโควิด-19 ที่แพร่ระบาด ทั้งคู่จึงตัดสินใจเลื่อนงานฉลองมงคลสมรสออกไปอย่างไม่มีกำหนด ล่าสุดทั้งคู่ก็มีความตั้งใจใหม่ หลังมีข่าวดีกำลังจะได้ลูกสาวมาเป็นพยานรัก ก็เลยจะพาไปร่วมงานฉลองวิวาห์ด้วยซะเลย

ดาราแต่งงาน12

คู่ของนักแสดงสาวหน้าหวาน น้ำฝน พัชรินทร์ และพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี อาร์ม พิพัฒน์ ก็ถือฤกษ์งามยามดี 20 มีนาคม 2563 จัดพิธีมงคลสมรสตามประเพณีไทย ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก อบอวลไปด้วยความรัก

ดาราแต่งงาน13

เป็นคู่รักมาราธอนที่แฟนๆ ลุ้นให้มีข่าวดีมาตลอด กระทั่งเมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2563 หลุยส์ สก๊อต และ นุ่น รมิดา ก็ได้ควงแขนเข้าสู่ประตูวิวาห์กันอย่างเงียบๆ หลังคบหาดูใจกันมายาวนานกว่า 10 ปี เป็นการจัดงานแต่งงานกันแบบเป็นส่วนตัว อบอุ่น สนุกสนาน ท่ามกลางเพื่อนๆ คนสนิทที่มาร่วมยินดี ก่อนที่เช้าวันต่อมาจะควงคู่ไปทำบุญเพื่อเป็นมงคลการเริ่มต้นชีวิตคู่ทันที

ดาราแต่งงาน14

คู่รักคนดังขวัญใจวัยรุ่นยุค 90 น้ำหวาน ซาซ่า และ กวาง AB Normal มีแพลนวิวาห์ในปีนี้ แต่ก็ต้องจำใจเลื่อนเพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 งานนี้เลยขอควงแขนกันไปทำบุญ เพื่อเป็นสิริมงคลก่อนใช้ชีวิตคู่ เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2563 ซึ่งตลอดการทำพิธีทั้งคู่ก็สวมหน้ากากอนามัยอย่างเคร่งครัด

ดาราแต่งงาน15

เป็นอีกคู่รักที่ถือฤกษ์ดีในปีนี้จูงมือสละโสด สำหรับนักร้องสาว กิ่ง เหมือนแพร และแฟนหนุ่ม ปอนด์ ณปรัชญ์ หลังจากคบหากันมาหลายปี ซึ่งเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2563 ทั้งคู่ก็ได้เข้าพิธีวิวาห์ตามธรรมเนียมจีนเป็นที่เรียบร้อย โดยบรรยากาศงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น เน้นญาติและเพื่อนสนิท เพราะคำนึงถึงความปลอดภัยในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19

ดาราแต่งงาน16

หลังจากผันตัวไปเป็นแอร์โฮสเตสได้สักพัก นางแบบและนักแสดงสาว มิลา ธนาภา ก็ได้ควงแขนแฟนหนุ่มนักบินเข้าพิธีวิวาห์แบบคริสต์สุดเรียบง่ายแต่งดงาม เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2563 งานนี้บอกเลยว่าทั้งเจ้าสาวและเจ้าบ่าวสวยหล่อเหมาะสมกันมากๆ

ดาราแต่งงาน17

ครองคู่กันมานานกว่า 20 ปี แต่คู่นี้เพิ่งจะมีการจัดงานแต่งงานอย่างเป็นทางการครั้งแรก เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2563 สำหรับหลังร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ และภรรยา กานต์ วิภากร โดยงานนี้มีลูกชายเป็นพ่องานให้ ต้องบอกเลยว่าเป็นพิธีที่อบอุ่น เป็นกันเอง แต่ก็รับรู้ได้ถึงความสุขจริงๆ ค่ะ ซึ่งทั้งคู่ได้สัญญาต่อกันว่าจะไม่มีการหย่าเป็นครั้งที่ 3 แน่นอน

ดาราแต่งงาน18

เป็นอีกคู่ที่ทั้งหวานทั้งแซ่บ หลังจากได้ขอแต่งงานและจดทะเบียนสมรสกันที่ประเทศอังกฤษไปแล้ว เป้-บดินทร์ เจริญราษฎร์ (เป้ วงมายด์) และหวานใจคนสวย กร-ษิภูตา เดชสังวรณ์ ก็ได้ฤกษ์งามยามดีพากันจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์กันไปในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2563 ซึ่งบรรยากาศก็น่ารักไม่แพ้คู่ไหนๆ เลยค่ะ

ดาราแต่งงาน19

ตามมาติดๆ กับคู่ของนักแสดงสาว ใบเตย สุวพิชญ์ และนักร้องหนุ่ม พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข (ปั๊บ โปเตโต้) ที่ได้ควงคู่เข้าสู่ประตูวิวาห์อย่างหวานชื่นไปเป็นที่เรียบร้อย ในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2563 บรรยากาศในงานสุดอบอุ่นละมุนหัวใจ ตั้งแต่งานช่วงเช้าไปจนถึงช่วงเย็น แถมยังเป็นงานแต่งที่ได้รับคำชื่นชมว่ามีแนวคิดครีเอต แถมรักษ์โลกอีกด้วย

ดาราแต่งงาน20

เรียกว่าเป็นงานแต่งแห่งปีเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่ของ อาทิวราห์ คงมาลัย (ตูน บอดี้สแลม) และหวานใจคนสวย ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ ที่ถือเอาฤกษ์งามยามดีของเช้าวันที่ 23 พฤศจิกายน 2563 ได้เข้าเฝ้ากราบขอพรและรับน้ำพระพุทธมนต์จาก สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตของคู่บ่าวสาว ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร และได้ถือฤกษ์ดีในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2563 ทั้งคู่ก็จัดพิธีเช้าอย่างงดงามเรียบง่าย แต่ในช่วงเย็นก็จัดงานวิวาห์สุดอลังการและคึกครื้นในธีมสวนสนุก เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวของคนดังในวงการหลากหลายแขนงไว้ในงานนี้เลยค่ะ

ดาราแต่งงาน21

คู่รักสุดแนวแต่งงานทั้งที ไม่มีคำว่าธรรมดา สำหรับคู่ของ โทนี่ รากแก่น และ แก้ว จริญญา ที่เริ่มด้วยพิธีหมั้นผสานศิลปะอีสานในช่วงเช้าของวันที่ 11 ธันวาคม 2563 ซึ่งเจ้าสาวเปิดตัวในลุคผมบลอนด์เก๋มาก ต่อด้วยงานฉลองช่วงเย็นที่จัดขึ้นอย่างอลังการ แต่ก็เต็มไปด้วยความโรแมนติก เรียกว่าซาบซึ้งกันไปทั้งงาน

ดาราแต่งงาน22

พิธีกรและนักแสดงสาวหน้าหวาน รถเมล์ คะนึงนิจ ควงแขนหนุ่มนอกวงการ บอล สุเมธ เข้าพิธีวิวาห์ธีมเก๋ไก๋ เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2563 โดยยกรถเมล์ทั้งคันมาไว้ในงาน สมกับที่คุณพ่อเคยทำกิจการรถเมล์ สร้างบรรยากาศงานแต่งให้ดูสดใส ราวกับเป็นเทศกาลความรักในฤดูหนาวเลยทีเดียว

ดาราแต่งงาน23

หลังจากคบหากันมายาวนานกว่า 10 ปี ในที่สุดผู้จัดคนสวย ตู่ ปิยวดี และนักแสดงหนุ่ม มาวิน ทวีผล ก็ควงคู่เข้าพิธีแต่งงานตามประเพณีไทย-จีน เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2563 บรรยากาศหวานซึ้งอบอุ่นใจ ท่ามกลางแขกร่วมยินดีหนาตา พร้อมยกขบวนเพื่อนเจ้าสาวดาราเกือบทั้งช่องมากั้นประตูด้วย

ดาราแต่งงาน24

หลังคบหาดูใจกันมาหลายปีจนความรักสุกงอม ในที่สุดอดีตนักร้องบอยแบนด์วง UHT เปปเปอร์ รัฐศาสตร์ ก็ควงแขนแฟนสาวนอกวงการ ครีม ศุภากร เข้าพิธีมงคลสมรสเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2563 โดยพิธีเช้าเป็นพิธีหมั้น ยกขบวนขันหมาก และยกน้ำชา บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น จากนั้นในวันที่ 27 ธันวาคม ทั้งคู่ก็ได้จัดงานฉลองวิวาห์สุดอบอุ่น นับเป็นอีกคู่ที่ฝ่าวิกฤตโควิด-19 ส่งท้ายปี 2563

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo