Sport

มีจริงหรือเปล่า!ทนายมายอร์ก้าท้าโรนัลโด้โชว์หลักฐานคดีข่มขืน

Ronaldo

ทนายความของ แคธรีน มายอร์ก้า อดีตนางแบบที่กล่าวหา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ ยูเวนตุส ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ว่าข่มขืนเธอนั้น ท้าให้แข้งชาวโปรตุกีสแสดงหลักฐานที่สื่อว่าเอกสารเรื่องที่เกี่ยวกับคดีข่ม
ขืนมันเป็นของปลอมเหมือนที่เจ้าตัวอ้าง

มายอร์ก้า จุดประเด็นใหญ่ในโลกลูกหนังด้วยการบอกกับ แดร์ สปีเกล สื่อของประเทศเยอรมนีว่าในปี 2009 เธอเคยโดน โรนัลโด้ ข่มขืนที่ ลาส เวกัส โดยถึงแม้เธอะขอให้อีกฝ่ายหยุดแต่ก็ไม่เป็นผล และหลังจากนั้นอดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์
ยูไนเต็ด กับ เรอัล มาดริด ก็จ่ายค่าปิดปากให้เธอเป็นเงิน 287,000 ปอนด์ (ประมาณ 12.91 ล้านบาท)

หลังจากมีข่าวแบบนั้นออกมา โรนัลโด้ ก็ออกมาชี้แจงว่ามันไม่เป็นความจริงเลย แต่ในเวลาต่อมามันก็มีการแฉเอกสารที่เหมือนจะเป็นการทำข้อตกลงเรื่องค่าปิดปากระหว่างแข้งซูเปอร์สตาร์กับ มายอร์ก้า จนทำให้ดูเหมือนว่าจะเคยมีการข่มขืน
เกิดขึ้นจริง ส่งผลให้ทีมทนายของ โรนัลโด้ ต้องออกมาตอบโต้ว่าเอกสารดังกล่าวมันถูกปลอมแปลงขึ้นมา แต่ก็ยอมรับว่าทั้งสองคนเคยทำข้อตกลงในบางประเด็นจริง

ลาริสซ่า โดรโฮไบเซอร์ และ เลสลี่ สโตวัลล์ ทนายความของ มายอร์ก้า ตอบถึงประเด็นดังกล่าวว่า “เราขอขอบคุณทนายความคนใหม่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ยืนยันและยอมรับผ่านแถลงการณ์ของเขาเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม ปี 2018 ว่าเอกสาร
-ฟุตบอล ลีกส์- มันได้มาจากตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เอง หรือจากคนที่เป็นตัวแทนของเขา ตอนนี้เราอยากตรวจสอบหลักฐานที่ทนายความของ มิสเตอร์ โรนัลโด้ บอกว่ามันเป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่าเอกสาร -ฟุตบอล ลีกส์- เป็นสิ่งที่ถูกดัดแปลง,
ปลอมแปลง หรือมีข้อมูลที่ผิดๆ”

“เอกสารใดๆ ก็ตามที่อยู่ในการครอบครองของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ควรจะถูกส่งให้หน่วยงานด้านกฎหมายที่เหมาะสม และสำนักงาน สโตวอลล์ แอนด์ แอสโซซิเอตส์ เพื่อที่กลุ่มดังกล่าวจะได้ทำการตรวจสอบโดยเร็ว และหาความผิดปกติใน
เอกสาร -ฟุตบอล ลีกส์- ตามที่มีการกล่าวอ้าง”

Avatar photo