Entertainment

ย้อนดูผู้หญิงคนแรก (ในจอ) ของ 5 พระเอกดัง ที่หลายๆ คนอาจไม่เคยรู้มาก่อน!

วันนี้เราจะพาแฟนละครทุกคนมาย้อนดูนางเอกคนแรกของ 5 พระเอกดังในวงการบันเทิง ที่หลายๆ คนอาจไม่เคยรู้มาก่อน! ว่านางเอกในจอคนแรกของพวกเขาเหล่านี้คือใคร ต้องบอกเลยว่าแต่ละคู่น่ารักมากๆ จะมีใครบ้างนั้น เรามาย้อนดูไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

ผลงานละครเรื่องแรกที่ หนุ่มบอย ได้แสดงก็คือเรื่อง ไฟรักอสูร ทางช่อง 3 เมื่อปี 2552 โดยหนุ่มบอยก็ได้ประกบคู่กับนางเอกลูกครึ่งสาวสวย วิกกี้ สุนิสา เจทท์ นั่นเองค่ะ และด้วยความที่ หนุ่มบอย ไว้หนวดเครามาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ ทำให้เขาเป็นที่จดจำและเป็นที่ต้องตาต้องใจสาวๆ ทั้งประเทศ ทำให้ หนุ่มบอย โด่งดังและถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก

นางเอกคนแรก1

นางเอกคนแรก2

เจมส์ มาร์

หนุ่มเจมส์ มาร์ แจ้งเกิดในวงการบันเทิงเมื่อปี 2556 จาก ซีรีย์คุณชายรณพีร์ ในชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ บทบาท หม่อมราชวงศ์รณพีร์ ประกบคู่กับนางเอกหน้าคม มิ้นต์ ชาลิดา ซึ่งตอนนั้นถือว่าเป็นคู่จิ้นกันเลยก็ว่าได้ค่ะ

นางเอกคนแรก3

นางเอกคนแรก4

นิว-วงศกร ปรมัตถากร

หนุ่มนิว แจ้งเกิดจากทางช่อง 7 สี มีผลงานละครเรื่องแรกคือ สายน้ำสามชีวิต จากนั้น ก็ได้มีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นพระเอกเต็มตัวครั้งแรกในละครเรื่อง กาษานาคา แสดงคู่กับนางเอกสาวสวยหน้าหวาน นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี ในปี 2550 เรียกได้ว่าเป็นนางเอกคนแรกของ หนุ่มนิว แถมเรตติ้งเรื่องนี้ก็เปรี้ยงมาก โกยเรตติ้งให้ช่อง 7 อย่างหนักหน่วงเลยทีเดียวค่ะ

นางเอกคนแรก5

นางเอกคนแรก6

นางเอกคนแรก7

สน-ยุกต์ ส่งไพศาล

สำหรับพระเอกหล่อมาดเนี๊ยบ ที่เปิดตัวโด่งดังมากจากละคร แก้วล้อมเพชร เมื่อปี 2551 ซึ่งเรื่องแรกของ หนุ่มสน นั้นก็ได้ประกบคู่กับนางเอกหน้าหวาน วิว วรรณรท สนธิไชย ซึ่งต่างฝ่ายต่างก็เป็นพระเอกนางเอกคนแรกของกันและกัน บอกเลยว่าตอนนั้นแฟนคลับกรี๊ด สนวิว หนักมากค่ะ

นางเอกคนแรก8

นางเอกคนแรก9

โทนี่ รากแก่น

ผลงานละครเรื่องแรกของ หนุ่มโทนี่ ก็คือเรื่อง โลมาท้าฝัน บทบาท เช นักกีฬาว่ายน้ำ เมื่อปี 2554 โดยในเรื่อง หนุ่มโทนี่ ประกบคู่กับนางเอกมากความสามารถ หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ เรียกได้ว่าเป็นคู่พระนางที่น่ารักเคมีเข้ากันมากๆ เลยค่ะ

นางเอกคนแรก10

นางเอกคนแรก11

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo