Lifestyle

ปีหน้าปังแน่! เปิดสถานที่ไหว้เสริมดวงปี 2564 พร้อมเผยดวงชะตาทั้ง 12 ราศี

ปีหน้าปังแน่ เปิดสถานที่ไหว้เสริมดวงชะตาปี 2564 กับ หมอต๊อกแต๊ก A4 พร้อมเผยดวงชะตาครบทั้ง 12 ราศี

            ยังคงนั่งอยู่รายการ ต้มยำอมรินทร์ ผลิตโดย CHANGE2561 ยาวๆ 2 วันติดทีเดียว สำหรับหมอดูคนดัง หมอต๊อกแต๊ก A4 หลังจากที่เปิดดวงปีชง 2564 พร้อมเผยเคล็ดลับการแก้ปีชงแบบครบสูตรกันไปแล้ว งานนี้ หมอต๊อกแต๊ก A4 ยังได้เผยดวงชะตาครบทั้ง 12 ราศี พร้อมยังเปิดสถานที่ไหว้เสริมดวงชะตาปี 2564 ปีหน้าปังแน่นอน

หมอต๊อกแต๊ก A4 : การไหว้จริงๆ คือ ต้องไปไหว้อย่างสม่ำเสมอถ้าเราไปไหว้ตรงไหนแล้วรู้สึกสบายใจและใช่ก็พยายามไปไหว้ตลอด และอย่างที่พี่อั๋น ถามมันก็เป็นจริงแต่ละปีสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือเทพแต่ละองค์เสริมต่างกัน อย่างปีนี้ไหว้พญานาค หรือบางปีไหว้พระพิฆเนศ อย่างถ้าปี 2564 ปีนี้ควรที่จะต้องไหว้ ท้าวเวสสุวรรณ เพราะประเทศไทยเราผ่านปี 2020 ค่อนข้างแสนสาหัส โควิดอะไรต่างๆนานาๆแล้ว ประตูกำลังจะเปิดทุกโลกทุกบานแล้ว ท้าวเวสสุวรรณ คือ เทพที่เฝ้าประตูทั้งสี่ทิศเพราะ ท้าวเวสสุวรรณ คือ เทพที่เกื้อหนุนในเรื่องของเงินทอง เกื้อหนุน ในเรื่องของบริวารด้วย ขจัดสิ่งไม่ดีออกไป ถ้าในกรุงเทพฯก็จะเป็นที่ วัดสุทัศน์ จริงๆพกไว้ติดตัวได้เป็นองค์เล็กๆท่านเป็นยักษ์แต่ท่านใจดี เกื้อหนุนเน้นๆเลย คือ เรื่องเงินเรื่องทอง ส่วน พระพิฆเนศ ไหว้ได้ตลอด ซึ่ง พระพิฆเนศ ที่เป็นจุดศูนย์กลางเลยคือ ห้วยขวาง จะง่ายมากคือ เราไปต้องไหว้ด้วยดอกไม้สีเหลืองเท่านั้นถึงจะดี ดอกดาวเรือง ดอกกุหลาบสีเหลือง พอถวายขอเสร็จเรียบร้อยเรามือหนึ่งต้องไปจับที่ชายผ้า ท่านจะมีชายผ้าเพราะท่านเป็นปรางค์ยืน และอีกมือลูบเท้าของท่านแล้วอธิษฐานขอระบุสิ่งที่ขอ ระบุเวลาด้วย แล้วก็ลูบเท้าท่านสามรอบ ขอให้ท่านนำทางเราให้ประสบความสำเร็จนี้คือ เคล็ดลับ แล้วพอเสร็จตรงนั้นก็เดินมากระซิบที่หูหนูอีกครั้ง (เพราะหนูคือ บริวารของ พระพิฆเนศ) เพื่อเราจะได้ย้ำว่าเรามาขอเรื่องอะไร แต่ว่าไหว้ตรงไหนก็ดีหมดแต่ขอให้เรามีความจริงใจ แต่สุดท้ายสิ่งสำคัญคือ เราก็ต้องดุแลคุณพ่อคุณแม่ด้วย

batch 441

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 เมษายน – 15 พฤษภาคม)

หมอต๊อกแต๊ก A4 : จริงๆราศีเมษ คือราศีดวงเมืองได้มีการเริ่มต้นใหม่ๆได้ทำอะไรใหม่ๆดังนั้นถือว่าเป็นช่วงเริ่มต้น แต่เรื่องที่เผ็ดร้อนเป็นเรื่องของความรักเพราะใครที่มีคู่อยู่แล้งจะหวานชื่นรื่นรมย์ สวีทหวานกันมากๆ แต่ใครที่ โสด อยู่บอกเลยว่าจะเจอคนที่ถูกอกถูกใจ (คือเป็นคนมีเสน่ห์) แต่ราศี เมษ โดดเด่นเรื่องความรัก

สีเสริมดวงของ ราศีเมษ คือ สีน้ำเงิน และ สีเขียว ควรจะมียสองสีนี้เป็นสีหลักในตัวเรา

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน)

หมอต๊อกแต๊ก A4 : ชาวราศีพฤษภ ใครที่คิดจะเปลี่ยนงาน หรือ หางานใหม่ ช่วงนี้คือดีมากๆเพราะราศีพฤษภ จะมีเกณฑ์มาทาบทาม มีเกณฑ์เปลี่ยนงานแล้วรุ่งโดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับต่างประเทศประสบความสำเร็จ เรื่องการเงินการทองจะมีเงินหมุนเวียนคล่องตัวดี แต่สิ่งที่ราศีพฤษภ ต้องระวังคือคนในครอบครัวจะเจ็บป่วยคนในบ้านจะเจ็บป่วย อาจจะพาไปตรวจร่างกาย บริจาคเลือด หรือบริจาคโลงศพ หรือทำบุญเกี่ยวกับโรงพยาบาลสงฆ์เพื่อเป็นการแก้เคล็ด

สีเสริมดวงของ ราศีพฤษภ คือ สีชมพู และ สีขาว

ราศีเมถุน  (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

 หมอต๊อกแต๊ก A4 : ราศีเมถุน ต้องบอกเลยว่าปี 2564 นี้ ในเรื่องของการงานคุณจะประสบความสำเร็จในเรื่องของการค้าขาย ในเรื่องของการเจรจา งานพิธีกร งานที่ต้องสื่อสารจะประสบความสำเร็จแน่นอน และการลงทุนจะทำให้คุณประสบความสำเร็จมีเงิน มีทอง แต่สิ่งที่คุณต้องระมัดระวังคือ ในเรื่องของสุขภาพอาจจะมีในเรื่องของช่องท้อง กระเพาะลำไส้ ต้องดูแลตัวเองให้ดี แต่ในเรื่องของความรักใครที่โสดอยู่ใกล้ๆคานแล้ว บอกเลยในปี 64 นี้ จะได้พบรักกับคนจริงใจและที่สำคัญจะได้เจอกับคนที่ใช่ด้วย ซึ่งราศีเมถุน คือ จะได้เจอกับความรักที่ดีใครที่โสดอยู่ก็ทำตัวให้สวยๆหล่อๆทุกวัน

สีเสริมดวงของ ราศีเมถุน คือ สีแดง และ สีดำ

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม)

หมอต๊อกแต๊ก A4 : สิ่งที่ควรระวังคือ ในเรื่องของการโดนเอาเปรียบต้องระมัดระวังให้มากเพราะจะมีคนมาเอาเปรียบเรา ถ้าไปเซ็นสัญญาอาจจะโดนคนเอาไปโกงหรืออะไรก็แล้วแต่ต้องระมัดระวัง แต่สิ่งที่ดีของชาว ราศีกรกฎ คือ ในเรื่องของสุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บที่เป็นอยู่ก็จะดีขึ้น สุขภาพแข็งแรงดีเลยในปี64 รวมไปถึงในเรื่องของความรักจะดี ใครที่มีคู่อยู่แล้วจะมีเกณฑ์ทะเลาะกันบ้างแต่ในเรื่องเล็กๆน้อยๆไปขุดคุ้ยเรื่องเก่าๆมาเป็นประเด็นทะเลาะกัน

สีเสริมดวงของ ราศีกรกฎ คือ สีน้ำตาล กับ สีน้ำเงิน

batch 443

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 สิงหาคม – 15 กันยายน)

หมอต๊อกแต๊ก A4 : ต้องบอกเลยว่าต้องระมัดระวังในเรื่องของคำพูด ราศีเมถุน คือ ปากพารวย ราศีสิงห์ คือ ปากจะพาซวย ต้องระมัดระวังการพูดจา การพูดคุย หรือการพูดถึงคนอื่น (อย่างนักข่าวต้องระวังนะ) อย่างเราจะพูดถึงใครต้องระวังมากๆเพราะคนอื่นจะตีโจทย์ ตีประโยคที่เราพูดออกไปทำให้เกิดปัญหายังไงก็ต้องฝากนิดนึงให้มีวิจารณญาณอะไรนิดนึง อย่าเพิ่งรีบร้อนตามอารมณ์เพราะราศีสิงห์ ต้องระวังในเรื่องของอารมณ์ด้วย ส่วนเรื่องความรักจะประสบความสำเร็จแล้วก็มีเกณฑ์ที่จะมีทายาทด้วย เพราะฉะนั้นใครที่มีคู่อยากจะมีลูกสามารถทำได้เลยเพราะเป็นเวลาที่ดี เพราะมีลูกแล้วจะรวยและรุ่ง

สีเสริมดวงของ ราศีสิงห์ สีเขียว และ สีดำ

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กันยายน – 15 ตุลาคม)

หมอต๊อกแต๊ก A4 : คนในวงการบันเทิงเกิดราศีนี้เยอะมาก ซึ่งราศีกันย์ ในปีนี้ถามว่าเป็นปีที่ดีมากๆไหมติดอยู่ใน TOP 5 นะเพราะติดใน 5 ราศีที่ดวงดีที่สุด จะบอกว่าราศีกันย์ ในเรื่องของการเงินนอกจากในเรื่องของการงาน การเจรจาจะประสบความสำเร็จแล้ว ในเรื่องของความรักจะดีขึ้นหาอนาคตด้วยกันมากยิ่งขึ้น ราศีกันย์ คือ จะมีโอกาสเสียเงินซื้อของชิ้นใหญ่ เช่น บ้าน รถ แต่ว่าโดยรวมดี

สีเสริมดวงของ ราศีกันย์ สีดำ และ สีน้ำเงิน

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

หมอต๊อกแต๊ก A4 : สำหรับราศีตุลย์ เป็นราศีที่เหนื่อยมาหลายๆปี แต่ว่าปีนี้ที่ดีใน Top 5 ของราศีเหมือนกัน ราศีตุลย์ ใครที่ทำธุรกิจในเรื่องของ อสังหาริมทรัพย์ บ้านต่างๆนานาๆที่ดินให้เช่า โรงแรม ก็จะกลับมาดี ประสบความสำเร็จอีกครั้ง แต่สิ่งต้องระวังคือ ในเรื่องของความรักซึ่งใครที่มีคู่อยู่แล้วในปี 64 มีโอกาสที่จะทะเลาะกัน หรือ เจอในเรื่องของมือที่สามก็ให้ระวัง (ไม่ต้องถึงกับระแวง)

สีเสริมดวงของ ราศีตุลย์ คือ สีแดง และ สีน้ำตาล

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดวันที่ 16  พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

หมอต๊อกแต๊ก A4 : ต้องบอกว่าราศีพิจิก ช่วงต้นปีจะเหนื่อยหน่อยจริงๆตั้งแต่ปลายปี 63 ไปแล้วจะเจอปัญหาเรื่องของคน เรื่องของบริวาร คนใกล้เนื้อใกล้ตัวจะทำให้เราลำบากใจจะไปเจอปัญหาเรื่องที่เราไม่ได้ก่อชาวราศีพิจิก ต้องหนักแน่นนับ 1 – 100 ต้องทำบุญเยอะๆนั่งสมาธิก็จะช่วยได้ ส่วนเรื่องอื่นๆเรื่องการงานถือว่าไปได้เรื่อยๆ ส่วนเรื่องของความรักชาวราศีพิจิก คือ ยังคงเผ็ดร้อนเหมือนเดิม ยังคงเกื้อหนุนกันดีเหมือนเดิม

สีเสริมดวงของ ราศีพิจิก คือ สีแดง และ สีน้ำเงิน

batch 442

ราศีธนู (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม – 15 มกราคม)

หมอต๊อกแต๊ก A4 : ราศีธนู คือ เป็นคนตรง ชัดเจน เปิดเผยไม่ชอบเอาเปรียบคนแต่ในปี 2564 ราศีธนู คือ อีกหนึ่งราศีที่ต้องระมัดระวังในเรื่องของคำพูดด้วยในเรื่องของการลงทุนก็ควราระวังเพราะจะโดนเอาเปรียบ โดนแกล้ง โดนคนไม่ซื่อสัตย์ บางที่มันจะเกิดขึ้นตั้งแต่ปี 63 แล้วด้วยเพราะฉะนั้นราศีธนูจะเหนื่อยเหมือนกัน แต่ในเรื่องของความรักถ้าใครมีคู่อยู่แล้วจะไปได้เรื่อยๆ ใครที่เกิดราศีธนูจะมีเกณฑ์เจ็บซ้ำน้ำใจกับคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว เราอาจจะไปรักเขาโดยที่เราไม่รู้ว่าเขามีเจ้าของ อันนี้ลำบากเพราะจะรักไปแล้วถึงรู้ว่าเขามีคู่อยู่แล้ว (และคนที่เกิดปีจอ ราศีธนู คือ ต้องระวังที่สุด)

สีเสริมดวงของ ราศีธนู คือ สีเหลือง และ สีเทา

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มกราคม – 15 กุมภาพันธ์)

หมอต๊อกแต๊ก A4 : จริงๆต้องบอกอย่างนี้ ถ้าไม่นับโควิด ราศีมังกร คือจะไม่อยู่ติดบ้าน ติดที่นะไปโน้น ไปนี่ตลอดเพราะราศีมังกร คือ ถ้าอยู่ติดบ้านเงินจะไม่มาดวงคือ จะต้องเดินทาง เพราะราศีมังกร เป็นตัวแทนของพญานาคด้วย และไปที่มีน้ำจะประสบความสำเร็จ แล้วอีกอย่างคือ ในปี 2564 ราศีมังกร จะประสบความสำเร็จได้รับงานใหม่ๆโอกาสใหม่ๆหรือทำอะไรที่หลากหลายมากขึ้น แต่สิ่งที่ต้องระมัดระวังคือ รายจ่ายจะเยอะในเรื่องของเงินที่มันจะเกี่ยวข้องกับตัวเอง เกี่ยวข้องกับคนในบ้านจะมีรายจ่ายออกอยู่ตลอดเวลา

สีเสริมดวงของ ราศีมังกร คือ สีขาว และ สีน้ำเงิน

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์ – 15  มีนาคม)

หมอต๊อกแต๊ก A4 : เป็นปีแห่งการเก็บหอมรอบริบประสบความสำเร็จ เป็นปีที่เก็บเงินเก็บทอง สามารถเก็บเงินทองได้เต็มเม็ดเต็มหน่วยค่าใช้จ่ายอาจจะน้อยลง รวมไปถึงเสน่ห์เมตตามหานิยมจะดีด้วยจะมีผู้ใหญ่มาให้ความอุปถัมภ์ค้ำชู ราศีกุมภ์ ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งราศีที่ดีเหมือนกัน แต่สิ่งที่ต้องระวังคือ เรื่องของสุขภาพคนในบ้านเหมือนกัน

สีเสริมดวงของ ราศีกุมภ์ คือ สีชมพู และ สีดำ

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มีนาคม – 15 เมษายน)

หมอต๊อกแต๊ก A4 : จะบอกว่าราศีมีน งานลงตัวไปด้วยประสบความสำเร็จ เงินก็ไปได้ด้วยดี แต้สิ่งที่ต้องระวังคือ เรื่องของความรัก ต้องบอกเลยว่าปีฉูล เป็นอริกัเพราะฉะนั้นในเรื่องของความรัก หรือ ความสัมพันธ์ จะเป็นอริกันทำให้เกิดความแตกแยก ทะเลาะกันโดยฉะนั้นคนในบ้าน คู่รัก หรือคนที่คบหาดูใจกันก็ต้องระมัดระวังคำพูดกัน แต่ใครที่โสดอยู่ก็ไม่ต้องกังวลนะคะ เพราะคุณยังคงมีเกณฑ์โสดต่อไปอย่าไปคิดอะไรมาก ทำบุญเสริมดวงใช้สีเสริมดวง

สีเสริมดวงของ ราศีมีน คือ สีดำ และ สีเขียว

batch 444

      ซึ่งภาพรวมของปี 64 ดวงเมืองของเราที่บอกได้คือ ราศีเมษ ขึ้นลงๆตลอดเวลา แต่จะบอกว่าราศีเมษ คือ คนที่ค่อนข้างสตรองคือผ่านอะไรมาก็ตามแต่ก็อยู่ได้ เพราะฉะนั้น ปีหน้าโดยภาพรวมของดวงเมืองแล้ว จะเกิดการริเริ่ม ได้อะไรใหม่ๆตลอดเวลา ถามว่าปีหน้าจะแย่เหมือนปีนี้ไหมปีนี้ ปีหนูไฟมันแรงอยู่แล้วแต่ปีหน้าจะเบาลงกว่านี้ แต่ต้องหลัง เมษายน ไปแล้วจะดีขึ้น ส่วนผู้ประกอบการเกี่ยวกับการท่องเที่ยวก้เริ่มจะกลับมาฟื้นตัวได้เร็วไหมก็คงไม่ได้เร็วอะไรขนาดนั้น แต่จะค่อยๆดีขึ้น แต่ธุรกิจเกี่ยวกับเรื่องวงการบันเทิงยังคงสนุกเหมือนเดิม จากที่ดูดวงเมืองคือ หลังเมษายนไปคือดีเลยเป็นเรื่องของความเชื่อ เป็นแนวทางการนำทางเป็นไฟนำทางให้ได้รู้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo