Entertainment

บุ๋ม ปนัดดา ไม่ต้อง! ชาวเน็ตโต้กลับให้ หลังมีคนคอมเมนต์วิจารณ์เรื่องลูกสาว

เป็นอีกหนึ่งซิงเกิ้ลมัมสุดสตรองของวงการบันเทิง สำหรับนักแสดงและพิธีกรมากความสามารถอย่าง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” หรือ “ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ซึ่งหากใครที่ติดตามอินสตาแกรม @boompanadda ของเธอมาโดยตลอด ก็จะเห็นว่านอกจากเรื่องงาน และการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นทางสังคมต่าง ๆ ที่เธอนำมาโพสต์อยู่เนือง ๆ แล้ว เรื่องของลูกสาวก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เธอโพสต์บ่อยเช่นกัน

6 บุ๋ม ปนัดดา 4

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ที่ช่วงนี้เดินทางไปโน่นมานี่ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดเพื่อบริจาคของบ้าง ทำงานบ้าง ได้แคปบทสนทนาระหว่างแม่-ลูก มาโพสต์ให้แฟนๆ ได้อ่านกัน พร้อมแคปชั่นว่า “แม่ไม่ได้เป็นกลุ่มเสี่ยงนะ แม่แค่บริจาคของ กับออกไปทำงานเองนะลูก แง 😭😭😭 #แม่ขี้อ้อนลูกอินดี้ 😅”

6 บุ๋ม ปนัดดา 6

ซึ่งงานนี้ ก็มีพี่ป้าน้าอาในวงการเข้ามาคอมเมนต์เอ็นดูความแสบของหลานกันยกใหญ่ ทั้ง จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ที่บอกว่า “เอ็นดูหลาน 😋 😋” ขณะ ปุ้ย พิมลวรรณ ก็ว่า “มีความแสบ 😂😂😂” ในส่วนของแฟน ๆ ก็มีทั้งคนที่บอกว่า “🤣🤣🤣🤣 น่าร้ากกก” และ “เป็นคนมีหลักการมาก 😂😂”

แต่ขณะเดียวกัน ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาวิจารณ์บทสนทนาระหว่างแม่-ลูกว่า “ลูกคุณบุ๋มคุยกับแม่ไม่มีหางเสียงเลย” ซึ่งเรื่องนี้ บุ๋ม ปนัดดา ยังไม่ได้ออกมาตอบอะไร แต่แฟน ๆ หลายคนก็ได้เข้าแสดงความเห็นโต้กลับทันควันแทนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

6 บุ๋ม ปนัดดา 7 6 บุ๋ม ปนัดดา 10 6 บุ๋ม ปนัดดา 9 6 บุ๋ม ปนัดดา 8

6 บุ๋ม ปนัดดา 5

6 บุ๋ม ปนัดดา 3

6 บุ๋ม ปนัดดา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo