Entertainment

เดียร์ แฟน หมอเจี๊ยบ ไขข้อสงสัย โดนถามบ่อยมาก ไม่อยากแต่งงาน มีลูกเหรอ?

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หวานสุดไม่ต้องใส่น้ำตาล สำหรับคู่ของสาวเท่ “หมอเจี๊ยบ ลลนา” ดีกรีนางสาวไทยในตำนาน กับแฟนสาว “เดียร์ บุศรา” ที่ปลูกเรือนหอรอรัก พร้อมเข้าอยู่ฉลองครบรอบ 4 ปีเรียบร้อยแล้ว แต่กระนั้น ที่ผ่านมา สาวเดียร์ ก็มักจะเจอคำถามว่า “ไม่อยากแต่งงาน มีครอบครัว มีลูกเหรอ” อยู่บ่อยครั้ง

13 เดียร์หมอเจี๊ยบ 2

ล่าสุด สาวเดียร์ ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @diabutsara เผยภาพตอนที่กำลังไหว้ขอพรสิ่งศักสิทธิ์ที่คุ้มครองบ้าน ก่อนเตรียมย้ายเข้าอยู่ พร้อมโพสต์เปิดใจถึงเรื่องที่เคยมีคนถามว่า “ไม่อยากแต่งงาน มีครอบครัว มีลูกเหรอ” ดังนี้

“วันนี้เราไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองบ้าน ก่อนเตรียมย้ายเข้าอยู่กันค่ะ ขอบคุณพี่นิ่ม @nim_0416 กับป้าจู @julyjuly3636 มาก ๆ เลยนะคะ

เคยมีคนถาม…ว่า…. ไม่อยากแต่งงาน มีครอบครัว มีลูกเหรอ ?

อืมม โดยส่วนตัวแล้ว เดียร์ไม่ได้เป็นคนที่มีความอยากที่จะมีน้อง ไม่ใช่ว่าคบกับพี่เจี๊ยบแล้วไม่สามารถมีน้องได้ เลยไม่อยากมี แต่โดยพื้นฐาน ปกติไม่ได้มีความอยากที่จะมีลูกอยู่แล้ว แต่เดียร์ชอบเล่นกับเด็กนะ แต่ไม่ได้ถึงขนาดว่า ฉันอยากมีลูก ! ฉันต้องมีลูก ! การไม่มีลูกจึงไม่เป็นประเด็นปัญหาระหว่างเดียร์กับพี่เจี๊ยบเลย

13 เดียร์หมอเจี๊ยบ 3

ส่วนเรื่องการมีครอบครัว เดียร์มองว่าอยู่ที่ใครจะตีความหมายคำว่าครอบครัวว่ายังไง สำหรับเดียร์แล้ว คำว่าครอบครัว ไม่ได้หมายถึง “สมาชิก” ว่าต้องประกอบด้วย พ่อ แม่ ลูก แต่คำว่าครอบครัวของเดียร์มันคือ “ความรู้สึก” มันคือการที่วันนึงเราไม่ได้คิดถึงแต่ตัวเอง หรือต่างคนต่างใช้ชีวิต แต่มันคือการที่วันนึงจากที่เราใช้ชีวิตแบบ individually มาเป็น คิดถึงกันและกัน ร่วมสร้าง ร่วมเดินไปด้วยกัน นี่คือครอบครัวในแบบของเดียร์ ตอนนี้เดียร์ก็มีครอบครัวของเดียร์แล้ว พี่เจี๊ยบ แฟรงค์ กระเพรา คือครอบครัว ครอบครัวที่เราสร้างขึ้นมาด้วยกัน เดียร์แฮปปี้และมีความสุขกับครอบครัวของเดียร์มาก 🙂 รู้สึกขอบคุณคนบนฟ้าในทุก ๆ วัน

13 เดียร์หมอเจี๊ยบ 4

ส่วนเรื่องแต่งงาน 5555555555 เดียร์อยากแต่งงานค่ะ แล้วก็จะแต่งงานด้วย มีเจ้าบ่าวแล้วด้วย 55555555 งู้ยย เล่นตัวเอง รอฟังข่าวดีกันนะคะ แต่คงไม่ใช่เร็ว ๆ นี้ ยังไม่มีกำหนดการอะไรเลย ตอนนี้ขอใช้ชีวิต slow life ที่บ้านหลังใหม่สักพัก กำลังจะย้ายเข้าอยู่กันแล้ว ตื่นเต้น กับขอพักยาว ๆ ให้หายเหนื่อยจากการทำงานกันก่อนนะคะ

ตอบครบทุกข้อแล้ว ขอบคุณทุกคนที่ติดตามมาก ๆ เลยนะคะ ขอสรุปจากข้อความที่เขียนมาทั้งหมด เป็นสั้น ๆ ว่า ผู้หญิงคนนี้ไม่ได้รู้สึกขาดอะไรเลย”

13 เดียร์หมอเจี๊ยบ 5

13 เดียร์หมอเจี๊ยบ 6

15 หมอเจี๊ยบ เดียร์ 2

15 หมอเจี๊ยบ เดียร์ 3

15 หมอเจี๊ยบ เดียร์ 4

15 หมอเจี๊ยบ เดียร์ 5

8 หมอเจี๊ยบ 4

10 หมอเจี๊ยบ 2

10 หมอเจี๊ยบ 3

10 หมอเจี๊ยบ 8

10 หมอเจี๊ยบ 12

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo