Entertainment

ปู แบล็คเฮด ก็ไม่รอด! ครวญเพลงตัดพ้อ หมดสิ้นหนทางจะดึงรั้ง เซ่นพิษโควิด-19

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ถูกพิษโควิด-19 ระลอกใหม่เล่นงาน สำหรับนักร้องหนุ่ม ปู แบล็กเฮด หรือ อานนท์ สายแสงจันทร์ เนื่องด้วยตัวเลขยอดผู้ติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ จนส่งผลให้มีการสั่งล็อกดาวน์และเคอร์ฟิวในพื้นที่ที่มีความเสี่ยง ทั้งยังขอความร่วมมือจากประชาชนและองค์กรต่างๆ ในการยกเลิกกิจกรรมที่มีการรวมตัวของคนจำนวนมาก อาทิเช่น คอนเสิร์ต กิจกรรมเคาทน์ดาวน์ปีใหม่ การจัดงานต่างๆ เพื่อป้องกันและลดความเสี่ยงต่อการเป็นสาเหตุของการแพร่กระจายเชื้อ

12 ปู แบล็คเฮด 3

งานนี้ เลยทำให้เหล่าศิลปิน นักร้อง นักแสดง ที่งานส่วนใหญ่ต้องพบปะกับผู้คนจำนวนมากนั้น ถูกยกเลิกกันระนาว ซึ่งล่าสุด ปู แบล็กเฮด ที่ได้รับผลกระทบเช่นกันนั้น ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @blackheadpoo เป็นภาพข้อความเนื้อร้องของเพลง “อยู่ไปไม่มีเธอ” ของวงแบล็คเฮด ระบุว่า “หมดแล้ว หมดสิ้นหนทาง จะดึงรั้งมันอีกต่อไป หมดแล้ว ไม่มีงานแล้วปีนี้ 😭😭” พร้อมแคปชั่นว่า “ว่างๆ ช่วยเขียนเนื้อต่อทีคับ…เซ็งเป็ด😤😭🤪”

12 ปู แบล็คเฮด 10

ซึ่งงานนี้ ก็มีแฟนเพลงเข้ามาคอมเมนต์ร่วมส่งกำลังใจให้นักร้องหนุ่ม รวมทั้งช่วยเขียนเนื้อต่อให้กันอย่างรัวๆ อาทิ ขาดคนจ้างคนคนดีลงาน ขาดงานที่มีทุกปี จะทำเช่นไร ถ้าต่อไปนี้ไม่มีงาน ผมต่อให้ครับเฮีย, ขาดงานที่เราเคยทำ ขาดเงินที่เราเคยมี จะทำเช่นไรถ้าต่อไปนี้ต้องล็อคดาววววววว !, ขาดวันที่เคยมีงาน ขาดงานที่คิดว่ามี จะทำเช่นไร ต้องอยู่ไปโดยไม่มีตัง

12 ปู แบล็คเฮด 9

12 ปู แบล็คเฮด 8

12 ปู แบล็คเฮด 2

12 ปู แบล็คเฮด 7

12 ปู แบล็คเฮด 4

12 ปู แบล็คเฮด 6

12 ปู แบล็คเฮด 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo