Entertainment

‘ไมค์-ซาร่า’ เผชิญหน้าครั้งแรก! ศาลนัดไกล่เกลี่ยปกครองบุตรร่วม

จากกรณีที่นักร้อง-นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ได้ถอนคำร้องสิทธิ์ในการปกครองบุตรร่วมกับ ซาร่า คาซิงกินี พร้อมเผยสาเหตุผ่านไอจีว่า ตนกลัวว่าเรื่องราวจะยืดเยื้อและส่งผลกระทบต่อลูกชาย ส่วนเรื่องโรงเรียนในเมื่ออีกฝ่ายได้ตัดสินใจเลือกที่เรียนใหม่ให้ลูกแล้วก็ไม่ขอก้าวก่ายและเคารพการตัดสินใจ โดยเจ้าตัวเผยว่าจะขอเก็บเงินเข้าบัญชีของลูกเอง

batch 4

ซึ่งทาง ซาร่า ได้ยื่นคัดค้านการถอนคำร้อง ก่อนที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลางจะได้มีการนัดไกล่เกลี่ยในครั้งแรก ซึ่งหนุ่มไมค์ได้ส่งทนายมาเป็นตัวแทนจึงไม่สามารถเช็นรับรองบุตรได้ และได้มีการนัดไกล่เกลี่ยอีกครั้งในวันที่ 24 ธันวาคม 2563 โดยทางทนายความของ ไมค์ พิรัช ได้ให้ข้อมูลว่า ผลการไกล่เกลี่ยครั้งแรกมีแนวโน้มไปในทิศทางที่ดี เป็นไปได้ที่จะมีการเซ็นรับรองบุตรเกิดขึ้น

batch 3

ล่าสุด(24 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ไมค์ พิรัชต์ พร้อมด้วย ทนายนิติธร แก้วโต หรือทนายเจมส์ และ ทนายสนิท ปัจจายา หรือทนายต้อม ทนายความส่วนตัว และคู่กรณี ซาร่า คาซิงกินี พร้อมด้วย ทนายกิ่ง ศิริญญ์รดา เลืองวัฒนะวณิช ได้เดินทางมายังศาลเยาวชนและครอบครัวกลางเพื่อไกล่เกลี่ยตามหมายศาลในครั้งที่ 2 โดยเป็นการเผชิญหน้าไกล่เกลี่ยครั้งแรกของทั้งสองฝ่าย ซึ่งคาดว่าน่าจะใช้เวลามากกว่า 2 ชั่วโมง

ขอขอบคุณคลิปจาก : twentyfour news

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo