Entertainment

สมควรโดนฟ้อง! เพจดังแฉแอคเคาท์ตามด่า เจนี่-มิกกี้ บูลลี่ลูกสาว จิตใจทำด้วยอะไร

เป็นอีกหนึ่งนางเอกดังในวงการบันเทิงที่ถูกไซเบอร์บูลลี่ โดนโจมตีด้วยคอมเมนต์เชิงลบและถ้อยคำรุนแรงมาโดยตลอด สำหรับคุณแม่คนสวย “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” แต่ล่าสุด เจ้าตัวก็ถึงขีดจำกัด ทนไม่ไหวอีกต่อไป เมื่อเกรียนบอร์ดตามคอมเมนต์แขวะลุกลามไปถึงลูกสาวสุดที่รัก วัย 1 ขวบ งานนี้ เจนี่ พร้อมด้วยสามี มิกกี้ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร จึงตัดสินใจหอบหลักฐานเดินทางไปยังกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท) เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลที่โพสต์และคอมเมนต์ในเชิงบูลลี่และเข้าข่ายคุกคามลูกสาว

3 เจนี่ 3

ล่าสุด (23 ธ.ค.) เพจบันเทิงชื่อดัง เจ๊มอย 108 ได้มีการเปิดเผยรายชื่อบัญชีผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่เข้าข่ายกระทำผิดดังกล่าว พร้อมระบุว่า “รายชื่อทวิตต่อไปนี้เกียมตัวจ้า.. ปอท. หารายชื่อคนบูลลี่เจนี่-สามี และลูกได้แล้ว เตือนด้วยความหวังดีอีกรอบ เจนี่-มิกกี้เอาจริง!! ด่าแม่ยังพอทน แต่เล่นถึงลูก.. เมิงตาย!! ปล.ใครที่คิดว่าเล่นทวิตแล้วตามตัวยาก.. จริงจ้ะ อาจจะยาก แต่ใช่ว่าจะหาไม่เจอ 555+”

ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลายๆ คนที่ได้อ่านข้อความจากแอคเคาท์ที่เข้าข่ายกระทำผิดดังกล่าว ถึงขั้นอารมณ์ขึ้นบอกว่าสมควรโดนฟ้องแล้ว มีเเต่ถ้อยคำหยาบคาย จิตใจทำด้วยอะไร

3 เจนี่ 9

3 เจนี่ 8

3 เจนี่ 7

3 เจนี่ 6

3 เจนี่ 5

3 เจนี่ 4

3 เจนี่ 16

3 เจนี่ 15

3 เจนี่ 14

3 เจนี่ 13

3 เจนี่ 12

3 เจนี่ 11

3 เจนี่ 10

รายชื่อทวิตต่อไปนี้เกียมตัวจ้า.. ปอท. หารายชื่อคนบูลลี่เจนี่-สามี และลูกได้แล้ว
@eRadDokThong
@ToriTor37319756
@…

โพสต์โดย เจ๊มอย 108 เมื่อ วันพุธที่ 23 ธันวาคม 2020

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo