Entertainment

ไม่เคยง้อ! กัน นภัทร เห็นสัมภาษณ์ มารี เบรินเนอร์ ลั่น จบคือจบ มูฟออนนานแล้ว

หลังจากนางเอกสาว มารี เบรินเนอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงอดีตคนรัก กัน นภัทร ว่าสถานะตอนนี้เป็นแค่คนเคยรู้จักกัน พร้อมเผยถึงเรื่องที่ฝ่ายชายส่งไลน์มาหาแต่เจ้าตัวไม่ตอบว่า ออกไปแล้วก็ไม่ควรมีต่อไป สิ่งที่พยายามจะพูดคุยหรือทักหา ไม่ใช่สิ่งที่จำเป็นต้องตอบรับ

2 กันมารี 7

ล่าสุด หนุ่มกัน ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ วันบันเทิง ช่องวัน 31 ถึงประเด็นดังกล่าว โดยระบุว่า “เห็นสัมภาษณ์ล่าสุดของน้อง ตอนนี้ไม่ได้รู้สึกอะไรแล้วครับ ไม่อยากพูดถึงอะไรแล้ว อยากให้มันจบสักที มูฟออนนานแล้ว ถามว่าสะเทือนใจมั้ย มันก็มีรู้สึกบ้างแหละ ว่ามันน่าจะมีสิ่งดีๆ ที่เราน่าจดจำไว้ แต่ว่าไม่เป็นไรครับ ก็ตามที่เขาบอกเลยครับ ไม่ได้ตามอ่านคอมเมนต์เลยเพราะทุกครั้งที่มีข่าว ผมโดนด่า 100% โดนจนรู้สึกว่าไม่เหนื่อยว่าผมบ้างเหรอ (หัวเราะ) แต่เดี๋ยวมันก็ผ่านไป เข้าใจครับ เข้าใจทุกอย่าง ก็ต้องยอมรับในสิ่งที่มันเกิดขึ้น แต่ว่ามันก็คือเรื่องปกติคนของที่ไปต่อด้วยกันไม่ได้ แค่นั้นเอง ส่วนใครจะมองว่าฝั่งไหนผิดฝั่งถูก ก็เกินกว่าสิ่งที่ผมจะกำหนดได้แล้ว แต่ว่าเราก็ทำดีที่สุดแล้ว

2 กันมารี 6

ยืนยันไม่เคยตามง้อ จบก็คือจบ แต่ว่าก็แค่ส่งไปตามที่…การที่เราจบความสัมพันธ์กัน ไม่จำเป็นต้องหยุดติดต่อ หรือตัดความสัมพันธ์ของความเป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องกัน สำหรับผมนะ แต่ว่าของเขาอาจจะไม่เหมือนกัน เราก็ส่งไปด้วยความเป็นห่วงเป็นใย ให้กำลังใจแค่นั้นครับ ไม่เคยคิดจะง้อหรือว่า ต้องการกลับมาคืนดีกัน ไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นเลยครับ

ในอนาคตไม่รู้ครับ ไม่รู้เป็นได้หรือเปล่า คือผมไม่ได้อะไรอยู่แล้ว ผมก็เป็นของผมอย่างนี้ เจอกันก็ทักทายสวัสดีได้ ไม่ได้คิดร้ายอะไรอยู่แล้ว ปกติครับ ถ้าใครคิดจะจับเราให้เรากลับมาร่วมงานกัน (หัวเราะ) ก็ยินดีอยู่แล้วครับ ยินดีเสมอครับ”

2 กันมารี 5

2 กันมารี 3

2 กันมารี 4

2 กันมารี 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo