Entertainment

แห่ส่งกำลังใจ นิ้ง กุลสตรี หลังถ่ายเป็นเลือด โชคดีนัดทำบอลลูนทางเดินอาหารพอดี

ทำเอาหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ สำหรับ “นิ้ง ณิชชยาณัฐ ศิริพงศ์ปรีดา” หรือ “นิ้ง กุลสตรี” อดีตนางเอกสาวชื่อดังวัย 46 ปี หลังจากที่เจ้าตัวป่วยด้วยโรคไขกระดูกบกพร่องและมีภาวะแทรกซ้อนต่างๆ ทำให้ต้องเข้า-ออกโรงพยาบาลอยู่บ่อยครั้ง

ล่าสุด(23 ธ.ค.) นิ้ง กุลสตรี ได้โพสต์ภาพขณะนอนอยู่ในโรงพยาบาล พร้อมอัพเดทอาการป่วย โดยเผยว่ามีอาการถ่ายเป็นเลือดอีกครั้ง แต่โชคดีที่เป็นวันนัดทำบอลลูนทางเดินอาหารพอดี ซึ่งหลังจากเสร็จการทำบอลลูนทางเดินอาหารก็ได้มีการตัดชิ้นเนื้อไปตรวจ และถึงแม้ว่าผลการทำบอลลูนทางเดินอาหารออกมาเป็นที่น่าพึงพอใจ แต่ก็ยังต้องทำบอลลูนในครั้งต่อไป

“ถ่ายเป็นเลือด (อีกแล้ว / โชคดีนัดทำบอลลูนทางเดินอาหารพอดี) ครั้งนี้วัดค่าเลือดได้ 20 จากคนปกติ 30-35 ให้เลือดเมื่อคืนนี้ 2 ถุง วันนี้หลังจากเสร็จการทำบอลลูนทางเดินอาหาร (บน) และส่องกล้องลำไส้ใหญ่ ตัดชิ้นเนื้อไปตรวจ ครั้งนี้ผลการทำบอลลูนทางเดินอาหารเป็นที่น่าพอใจ แต่ก็ยังต้องนัดทำบอลลูนครั้งต่อไป (กราบขอบพระคุณอาจารย์หมอจิรวัฒน์ และ อาจารย์หมอ นนทลี เป็นอย่างสูง)

#iloveSiriraj ❤️ #นอนโรงพยาบาลรอฟังผลตรวจชิ้นเนื้อ #ไม่อยากฉลองครบรอบแต่งงานกับปีใหม่ที่โรงพยาบาล #นอนห้องเดิมบรรยากาศเดิม #คิดถึงทุกคนนะคะรักรักกอดกอด❤️ #แสดงว่าคุณอ่านหนังสือเกิน7บรรทัด 😊” งานนี้ก็ได้มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนท์พร้อมส่งกำลังใจให้ นิ้ง เป็นจำนวนมาก

batch 50 batch 51 batch 53 1 batch 55 batch 56

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo