Sport

ทนายโรนัลโด้ลั่นข้อตกลงจ่ายค่าปิดปากคดีข่มขืนเป็นของเก๊

Ronaldo 3

ปีเตอร์ เอส. คริสเตียนเซ่น ทนายความของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าเอกสารที่บอกว่า โรนัลโด้ ยอมจ่ายค่าปิดปากให้ แคธรีน มายอร์ก้า อดีตนางแบบรายหนึ่งนั้น มันเป็นของที่ถูกปลอมแปลงขึ้นมา

หลายวันก่อนหน้านี้ มายอร์ก้า ให้สัมภาษณ์กับ แดร์ สปีเกล สื่อของประเทศเยอรมนีว่าเธอโดน โรนัลโด้ ข่มขืนตอนเจอกันที่ ลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อปี 2009 โดยเธอบอกว่าตอนนั้นพยายามดิ้นรนและขอให้อีกฝ่ายหยุดมีเพศสัมพันธ์กับเธอแล้ว แต่แข้งคนดังก็ไม่สนใจความรู้สึกของเธอแม้แต่นิดเดียว ก่อนที่จะจ่ายเงินให้เธอ 287,000 ปอนด์ (ประมาณ 12.91 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าปิดปาก

ถึงแม้ว่า โรนัลโด้ จะออกมายืนกรานว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง แต่ แดร์ สปีเกล เปิดเผยเอกสารชุดหนึ่งที่ดูเหมือนจะเป็นการทำข้อตกลงจ่ายค่าปิดปากระหว่างดาวเตะชาวโปรตุกีสกับ มายอร์ก้า โดยมันมีลายเซ็นของทั้งคู่อยู่บนนั้นด้วย จนทำให้ดูเหมือนว่าเป็นเอกสารของจริง

คริสเตียนเซ่น ระบุว่า “เอกสารที่บอกว่ามีแถลงการณ์ของมิสเตอร์ โรนัลโด้ และถูกรายงานในสื่อนั้น มันไม่ใช่ของจริง ถึงแม้ว่า มิสเตอร์ โรนัลโด้ จะไม่ปฏิเสธว่าเคยทำข้อตกลงร่วมกันกับอีกฝ่ายจริง แต่แรงจูงใจในการทำข้อตกลงครั้งนั้นมันถูกบิดเบือนไปจากความเป็นจริง มิสเตอร์ โรนัลโด้ ได้รับคำแนะนำให้จัดการกับข้อกล่าวหานี้แบบลับๆ เพื่อเลี่ยงความพยายามที่จะทำลายชื่อเสียงที่เขาสร้างขึ้นมาจากการทำงานอย่างหนัก, จากการเล่นกีฬา และจากเกียรติยศต่างๆ ซึ่งตอนนี้มันเกิดเรื่องแบบนั้นขึ้นแล้ว”

Avatar photo