Entertainment

‘ทาทา ยัง’ รับแยกทางสามี ปิดฉากชีวิตคู่ 6 ปี ลั่น! ขอจบกันในวันที่ยังคุยกันได้ดีกว่า

คลุมเครือมานาน สำหรับความสัมพันธ์ของนักร้องสาวชื่อดังล้านตลับอย่าง “อมิตา ยัง สีนะพงษ์พิพิธ” หรือ “ทาทา ยัง” กับสามี “หมอ ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ” ที่ก่อนหน้านี้ มีข่าวลือหนาหูออกมาตั้งแต่ช่วงต้นปีว่า ทั้งคู่ได้แยกทางกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด “ทาทา ยัง” ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวผ่านรายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง โดยยอมรับว่าเลิกรากับสามี “หมอ ฉัตรอดุลย์” ปิดฉากชีวิตคู่ 6 ปีตั้งแต่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาจริง ตอนนี้เหลือเพียงหน้าที่พ่อและแม่ของลูกชายเท่านั้น ขอจบกันในวันที่ยังคุยกันได้ดีกว่า

9 ทาทา ยังรับแยกทางสามี 2

“จริงๆ ทาว่าคนก็ทราบเยอะแล้วล่ะค่ะ แต่ว่ามันเป็นเรื่องที่ทาไม่ได้มานั่งพูด แต่ถ้าเราได้อยู่กับพี่ๆ อย่างนี้ เราพูดได้ จริงๆ ก็แยกกันตั้งแต่ต้นปีแล้ว ตั้งแต่ต้นปี 2020”

เราจะเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวจริงๆ ใช่ไหม ?

“ก็ไม่นะ คุณหมอเขาก็ช่วงเลี้ยงอยู่เหมือนเดิม ถ้าให้ทาลงรายละเอียดมันคงไม่ใช่เรื่อง เพราะว่าคนเราจะเลิกกัน แต่งงานกันแล้ว มีลูกกันแล้ว มันคงไม่ใช่เรื่องเดียว หรือ 2 เรื่องที่มันทำให้เรามาเลิกกัน มันต้องเยอะ แต่สำหรับตัวทาแล้ว ทารู้สึกว่าชีวิตมันสั้น เราควรจะต้องมีความสุขกับมัน และเราก็ควรจะต้องเดินหน้าต่อไปอย่างมีความสุข”

9 ทาทา ยังรับแยกทางสามี 4

“แล้วทาคิดว่าเรา 2 คนก็คือจบกันด้วยดี ก็นั่งคุยกันด้วยดี แล้วก็บอกว่า เฮ้ย เราต่างคนต่างเป็นพ่อและแม่ที่ดีของเร เราหยุดโฟกัสที่เรื่องของเรา แล้วเรามาโฟกัสที่เรื่องลูกดีกว่า”

“จะบอกว่าในที่สุดคนนอกไม่เกี่ยวกับเราเลย ในที่สุดแล้วเขาไม่ได้มาอยู่ ไม่รู้รายละเอียดอะไรเลย ฉะนั้นเราจะแคร์คนข้างนอกหรือแคร์ความรู้สึกของเรา ในที่สุดแล้วทารู้สึกว่าทาต้องมีเอนเนอร์จี้ไปเลี้ยงลูก ทาต้องมีเอนเนอร์จี้มามอบความสุขเวลาทาร้องเพลง ถ้าหลังบ้านทาไม่โอเค แล้วคุณหมอก็ไม่โอเค ทาไม่รู้ว่าเราจะฝืนกันไปทำไม”

“แต่ว่าวันนี้คือเรายังสามารถคุยกันได้ เรายังสามารถเป็นเพื่อนกันได้ เพราะว่าเราจบในเวลาที่เรายังคุยกันได้ แล้วก็เหมือนที่บอกว่าคือตัวทาเองจะให้ทามานั่งพูดหรือป่าวประกาศเรื่องนี้ ทาก็ไม่ได้อยากจะพูดบ่อย เพราะว่าทาไม่ได้อยากจะพูดเพื่อไปย้ำเตือน เพราะทุกอย่างวันนี้ที่ทาพูดมันก็จะตกไปถึงลูก”

9 ทาทา ยังรับแยกทางสามี 6

9 ทาทา ยังรับแยกทางสามี 5

9 ทาทา ยังรับแยกทางสามี 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo