Entertainment

ภาพล่าสุด เอ็กซ์ ธิตินันท์ หนักกว่าที่คิด! ดวงตาเขียวช้ำน่าเป็นห่วง หลังต่อย รัศมีแข

ปิดฉากลงไปได้อย่างสวยงาม สำหรับรายการ 10 Fight 10 ที่เดินทางมาถึงคู่ชกที่ 11 ส่งท้าย ซีซั่น 2 ระหว่าง รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น จากทีม Black ปะทะกับ เอ็กซ์ ธิตินันท์ จากทีม White หลังเริ่มเปิดศึกสังเวียนเดือด ทั้งสองคนต่างชกกันแบบไม่มีใครยอมใคร ซึ่งแม้ว่าฝ่ายเอ็กซ์จะเลือดกำเดาไหล แต่ก็สู้ต่อแบบไม่ถอย แลกหมัดรัวครบทั้ง 3 ยก จบเกมได้อย่างสมศักดิ์ศรีกันทั้งคู่ สรุปผลตัดสินออกมาเป็นเอกฉันท์ กรรมการทั้ง 3 คน ยกให้ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น เป็นผู้ชนะในศึกครั้งนี้ 

2 เอ็กซ์ ธิตินันท์ 2

หลังจบการแข่งขัน อินสตราแกรม @oammyt ได้ออกมาเผยคลิป เอ็กซ์ ธิตินันท์ ขณะอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งเจ้าตัวยังคงชูสองนิ้วส่งยิ้มสู้กล้อง แม้ร่างกายจะบาดเจ็บ จมูกหัก ข้อมือซ้น จากการชก ก่อนที่ล่าสุด (22 ธ.ค.) จะออกมาอัปเดตอาการและภาพล่าสุดของนักแสดงหนุ่มที่ดวงตาเขียวช้ำขึ้นกว่าเดิม หนักกว่าที่คิดเอาไว้
2 เอ็กซ์ ธิตินันท์ 5

“อัปเดตอาการ พี่เอ็กซ์ @xthitinan ค๊าาา…

ตื่นมาหายใจไม่ค่อยสะดวก ปวดตานิดหน่อย ข้อมือที่ซ้นขยับไม่ได้ ด้วยความเป็นนักกีฬาเลย อึดมาก เดินเหินปกติ ประหนึ่งว่าไม่ได้บาดเจ็บใดใด

ตอนนี้คุณหมอกำลัง เช็คอัพอย่างละเอียดให้อยู่ รอยช้ำเลือดรอบดวงตา เป็นเลือดที่คั่งออกมาจากจมูกที่หัก เช็คสายตาแล้ว .. สายตาปกติมากค่ะ ยังตรวจกันยาวๆ ไป แล้วจะมาส่งข่าวอีกทีนะคะ

ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้พี่เอ็กซ์นะคะ ปลอดภัยแล้ว อยู่ในมือคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ ไม่ต้องเป็นห่วงค่ะ

ปล. รักทุกคนในทีมขาวมาก อาจจะยังไม่เห็นภาพการแสดงออกใดใด เลยดูเหมือนเฉยๆกัน แต่จริงๆทุกคนเป็นห่วงมาก เช็คตลอด ซัพพอตต์ทุกสิ่ง ถึงขั้นจะส่งคุณหมอเฉพาะทางส่วนตัวมาเลยทีเดียว รักทุกคนในทีมขาวนะค๊าา”

2 เอ็กซ์ ธิตินันท์ 4

5 เอ็กซ์ ธิตินันท์ 17

5 เอ็กซ์ ธิตินันท์ 3

5 เอ็กซ์ ธิตินันท์ 2

5 เอ็กซ์ ธิตินันท์ 13

5 เอ็กซ์ ธิตินันท์ 12

5 เอ็กซ์ ธิตินันท์ 11

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo