Entertainment

พชร์ บอกเอง! แอนดริว-ปราโมทย์ เคยคบกัน แถมมีอีกคน เป็นหนุ่มฮอตเหมือนกัน!?

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนจับตา หลังจาก ปราโมทย์ แสงศร อดีตนักแสดงยุค 90 ออกมาเปิดใจถึงชีวิต30 ปี ในวงการบันเทิง พร้อมเล่าถึงกระแสจิ้นกับ แอนดริว เกร้กสัน จนมีข่าวว่าแอบกิ๊กกัน เพราะตอนนั้นสนิทกันมาก ซึ่งปราโมทย์เผยถึงความสัมพันธ์กับแอนดริวว่า “เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ทำงานด้วยกัน รู้จักแม่ ไปนอนบ้าน สนิทกัน แต่ว่าไม่ได้มีเรื่องเซ็กส์อะไรกัน”

15 พชร์ อานนท์ 5

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด พชร์ อานนท์ ได้เล่าเอาไว้ในรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 เนื่องจาก ปราโมทย์ และ แอนดริว ต่างก็เป็นอดีตนักแสดงในสังกัด โดยพิธีกร มดดำ คชาภา ถามถึงเรื่องที่ปราโมทมาออกรายการ แล้วบอกว่าพี่พชร์ปั้นดารา แล้วชอบทำให้เกิดรักสามเส้า เราสามคน ซึ่ง พชร์ ก็หลุดปาดพูดออกมาว่า “ฉันไม่ได้เป็นคนทำให้เกิดรักสามเส้า เขารักกันอยู่แล้ว” ก่อนจะเอามือปิดปากทันที

15 พชร์ อานนท์ 4

เมื่อ มดดำ ถามต่อว่ายังไง พชร์ ก็ตอบว่า “ฉันไม่รู้ เขามีกัน 3 คน” และบอกว่า “เขาคบกันอยู่แล้ว ตอนนั้นเราก็ปั้นคน เราก็แบบ คบกันแล้วก็อย่าให้มันมีข่าวอะไรแบบนี้ออกมา แล้วเราก็ยังงงว่ามันออกมาพูดทำไม เพื่ออะไรตอนนี้”

พชร์ อานนท์ ยอมรับว่ารู้เรื่องนี้มาโดยตลอด แต่ให้เก็บไว้ สมัยนั้นคนรับเรื่องนี้ไม่ได้ ไม่ได้จะทำให้ไฟลามทุ่งอีก จะเตือนว่าไม่ต้องบอกหรือพูดอะไรก็ได้ตอนนี้ เพราะเรื่องมันผ่านมานานแล้ว เป็นอะไรก็เงียบๆ ไป เพราะคนเขาไม่คิดอยู่ แต่ถามว่าเรื่องที่เขาออกมาพูดมันจริงไหม มันก็จริง เพราะฉันก็อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด แต่มันมี 3 คน

15 พชร์ อานนท์ 3

เมื่อ มดดำ ถามต่อว่าอีกคนคือใคร เจ้าตัวก็ตอบทันทีว่า เรื่องอะไรจะบอกล่ะ อีกคนเป็นดารา รุ่นเดียวกัน ฮอตทั้ง 3 คนแหละ รุ่นนั้นมี 4 คน กับ จอห์น ดีแลน แต่จอห์นไม่ได้เป็น

เมื่อถูกถามย้ำว่าเขาคบเป็นแฟนกันมา 3 คนตั้งนานแล้วเหรอ พชร์ ก็บอกว่า “ใช่” ตั้งแต่ พ.ศ. 2533-2536 เขายังเด็กกันอยู่เลย ตอนนั้นคนไม่ยอมรับไง เขาเด็กๆ ไงตอนนั้น แต่ตอนนี้เขาคงเปลี่ยนแล้ว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo