Economics

ธนาคารสาขามหาชัยแห่แจ้งปิดชั่วคราว ตามนโยบาย หลังโควิดระบาด!

ธนาคารภายในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร แจ้งปิดให้บริการสาขา “มหาชัย” ชั่วคราว ตามนโยบายผู้ว่าฯ หลังโควิดระบาดในพื้นที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ธนาคารภายในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร ได้แจ้งปิดให้บริการชั่วคราว ตามนโยบายของนายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร หลังโควิดระบาดในพื้นที่

ธนาคารกรุงไทย ระบุว่า เพื่อขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยหยุดการแพร่ระบาดของ COVID-19 ธนาคารกรุงไทยขอแจ้งปิดบริการชั่วคราวสาขาในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร ดังนี้

  • สาขาเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ระหว่างวันที่ 20 ธันวาคม 2563 – 3 มกราคม 2564
  • สาขาบิ๊กซี มหาชัย ในวันที่ 20 ธันวาคม 2563

ทั้งนี้ เพื่อความสะดวกท่านสามารถทำธุรกรรมผ่าน Krungthai NEXT และเครื่อง ATM/ADM ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

เอทีเอ็ม201211
ภาพจาก www.siamparagon.co.th/

ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย แจ้งปิดให้บริการศูนย์สินเชื่อรายย่อยสมุทรสาครเป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง โดยลูกค้าสามารถใช้บริการได้ที่ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย สาขานครปฐม และสาขาใกล้เคียง รวมถึงแอพพลิเคชั่น CIMB THAI Digital Banking

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ขอแจ้งสาขาตามรายชื่อด้านล่างที่ต้องปิดเป็นการชั่วคราวตามนโยบาย และแนวทางปฏิบัติของห้างสรรพสินค้าและพื้นที่ใกล้เคียงตั้งแต่ วันที่ 20 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป (จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง) ได้แก่

  • สาขาเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย
  • สาขาเทสโก้ โลตัส มหาชัย

โดยระหว่างนี้ลูกค้าสามารถใช้บริการจากสาขาพื้นที่ใกล้เคียงได้ตามปกติหรือใช้บริการผ่าน Krungsri Online (KOL) และ Krungsri Mobile App (KMA) รวมถึงทุกสาขาดูแลเรื่องความปลอดภัยด้านสุขอนามัยของลูกค้าผู้ใช้บริการผู้มาติดต่อและพนักงานกรุงศรี ตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข อย่างเคร่งครัด และการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคเป็นประจำ การจัดพื้นที่ภายในสาขาให้ลูกค้ายืนหรือนั่งห่างจากกันด้วยระยะ 1.5 เมตร ในขณะรอรับบริการ เป็นต้น

ธนาคารออมสิน ขอแจ้งปิดให้บริการสาขาในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร เป็นการชั่วคราว ได้แก่ สาขาเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ระหว่างวันที่ 20 ธันวาคม 2563 ถึง 3 มกราคม 2564 ตามประกาศผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร

อย่างไรก็ดี ลูกค้าสามารถใช้บริการผ่านช่องทางอื่นได้ตามปกติ ทั้ง GSB PAY, MyMo, ตู้ ADM-ATM, Internet Banking, และ VTM ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้

ธนาคารกรุงเทพ รายงานว่า ในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร มีจำนวน 5 สาขา ที่ต้องปิดทำการตามประกาศผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ประกอบด้วย

  • สาขาเซ็นทรัลมหาขัย
  • สาขาโลตัสมหาชัย
  • สาขาโลตัสมหาขัย 2
  • สาขาบิ๊กซี มหาชัย
  • สาขาเทสโก้ โลตัส พระทุ่มแบน

ทั้งนี้ หากมีประกาศอย่างเป็นทางการจะแจ้งทราบต่อไป

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo