Lifestyle

เช็คด่วน! ‘หมอกฤษณ์’ เตือน 6 ราศี ต้องเฝ้าระวัง ห้วงเวลาส่งท้ายปีเก่านี้

“หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม” เตือน 6 ราศีที่ต้องเฝ้าระวัง ในช่วงวันที่ 21 ธันวาคม 2563 – 3 มกราคม 2564 ราศีไหนที่ต้องเฝ้าระวัง ในห้วงเวลาส่งท้ายปีเก่านี้บ้าง  

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุ 6 ราศีที่ต้องเฝ้าระวัง ในช่วงวันที่ 21 ธันวาคม 2563 – 3 มกราคม 2564 ราศีไหนที่ต้องเฝ้าระวังในห้วงเวลาส่งท้ายปีเก่านี้  พร้อมระบุว่า จะมาคอนเฟิร์มดวง 2 สัปดาห์ คือตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคม 2563 ถึงวันที่ 3 มกราคม 2564 ดวงชะตาทั้ง 6 ราศีนี้ เป็นดวงชะตาที่ต้องเฝ้าระวัง

ราศีแรกคือ ราศีพฤษก มีราหูทับ และมีดาวศุกร์เล็ง สิ่งที่ต้องระมัดระวังตือเรื่องของการเงินการทอง และเรื่องของความรักที่จะมีปัญหา มีปากเสียง กันเล้กๆน้อยๆ หรือมีปัญหาเรื่องความรัก ทะเลาะกัน หรือรักสามเส้า ต้องระมัดระวัง

ราศีที่ 2 ราศีกันย์ ต้องระมัดระวงเกี่ยวกับความใจร้อน มันจะมีเหตุทำให้เราเนี่ย ค่อนข้างอารมณ์เสีย หงุดหงิดง่ายและต้องระวังของร้อน ของมีคม ระวังเรื่องรถรา เพราะเนื่องจากดางอังคาร เข้าเล็งในดวงชะตา

ราศีที่ 3 ราศีตุลย์ ราศีตุลย์นั้นมีจันทร์กับมฤตยู ที่เล็งดวงชะตา เพราะฉะนั้นต้องระมัดระวังนิดนึง จะมีปากมีเสียงกับเพศตรงข้าม จะมีปากมีเสียงกับคนผิวขาว ท้วมๆ มีเนื้อ และก็ต้องระมัดระวังสุขภาพ เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ เกี่ยวกับคอ เกี่ยวกับในช่วงปาก ต้องระวังตรงจุดนี้ด้วย

ราศีที่ 4 ราศีพิจิก ต้องระมัดระวังเรื่องความรัก และก็เรื่องการใช้จ่ายการเงิน เรื่องการเปลี่ยนแปลงกะทันหันที่เกิดขึ้นในชีวิต

ราศีที่ 5 ราศีกุมภ์ ช่วงนี้ต้องระมัดระวัง มีดาวผู้ใหญ่ พฤหัสบดีอยู่ในเรือนวินาศ เพราะฉะนั้นช่วงนี้ระมัดระวังจะมีปัญหากับผู้หลักผู้ใหญ่ หรือคนที่เคารพรักหรือว่าผู้ใหญ่เจ็บป่วยในช่วงนี้

ราศีที่ 6 ราศีมีน ในช่วงนี้จะมีดาวอังคารเข้าทับ ทำให้เราเป็นคนใจร้อน เป็นคนขาดสติ มุทะลุ ดุดันในช่วงนี้รู้สึกตัวเองนั้น อารมณ์เสียค่อนข้างง่าย ตัดสินใจอะไรจะรวดเร็ว ไม่ทันคิดให้รอบคอบ รวมถึงจะมีเรื่องการใช้จ่ายเงินมากขึ้นในช่วงนี้

นี่คือ 6 ราศี พฤษภ กันย์ ตุลย์ พิจิก กุมภ์ และมีน ต้องระมัดระวังในช่วงนี้  เราจะพยากรณ์กันว่าสถานการณ์ในระยะ 14 วันนี้ ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร ตามดวงชะตาเลย ต้องบอกว่าในช่วงนี้ อารมณ์ของคนทั้ง 6 ราศี อารมณ์จะเสียง่าย จะรู้สึกหงุดหงิดง่าย จะรู้สึกตัวเองอารมณ์บ่จอย อารมณ์ไม่ค่อยดี กับคนใกล้ชิด คนใกล้ตัว คนรอบข้าง อะไรจะขัดหูขัดตา รู้สึกว่าเราเองนั้น เบื่อๆมันท้อแท้ อย่างไรก็ไม่รู้ แต่ใจเย็นๆ มันเป็นช่วงสั้นเท่านั้น

หมอกฤษณ์19 1

แต่หลังจากนั้นก็จะดีขึ้น เรื่องของการเงินการทอง ต้องบอกว่า รายจ่ายมันรอและก็รู้สึกว่ามันยังฝืด มันยังติดอยู่ ยังทำอะไร มันติดขัด มันยังขาดโน่น ขาดนี่ ขาดทุน หรือเขาเรียกว่ามันไม่เป็นดังหวัง แนะนำนิดนึงช่วงนี้ไปปล่อยหอยขม ปล่อยปลาไหล ในวันเกิดตัวเอง สัปดาห์หนึ่ง ปล่อยครั้งหนึ่ง จำนวนกิโล จำนวนตัวนั้น ให้เป็นเลขคู่ จะทำให้ดวงชะตาของคุณดีขึ้น ในเรื่องการเงินการทอง มันอาจจะมีรายจ่าย เยอะหน่อย แต่ยังโชคดี ที่ยังมีดาวปาฎิหาริย์ ดาวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยเหลือในเรือนการเงินอยู่ เพราะฉะนั้น ตรงจุดนี้ต้องบอกว่า คุณจะรอดพ้นไปแบบเส้นยาแดงผ่าแปดจริงๆ คือดวงคุณเนี่ย อะไรก็แล้วแต่ไม่ได้มาง่ายๆ ต้องดิ้นรน ต้องฝ่าฟัน ต้องพึ่งตนเอง

อย่างไรก็แล้วแต่ การเงิน ผมคอนเฟิร์มว่า รอด ถึงแม้จะดูเหมือนมันรอดยาก แต่มันรอดแน่นอน ต่อมาในเรื่องของเพื่อนฝูง อยู่ในเกณฑ์ดี ในระยะนี้คือดาวเพื่อนฝูงนั้น ยังให้การสนับสนุนคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่สิ่งที่คุณต้องทำใจนิดนึง คือเพื่อนคุณเนี่ย เสียเรื่องปาก คือเพื่อนคุณปากไม่ค่อยดี แล้วบางครั้งชอบพูดกระแนะกระแหน ชอบนินทาว่าร้ายคุณ ชอบเอาคุณพูดในทางเสียหาย แต่มันเป็นแค่ลักษณะคำพูด ถ้าคุณตัดเรื่องปากหมา ปากเสียเขาไปได้เนี่ย ก็สามารถคบกันได้สบายๆ ก็ไม่จำเป็นต้องไปก่อเรื่อง ก่อราว คือไม่จำเป็นต้องไปให้เขาเปลี่ยนนิสัย เพราะดวงคุณจะเปลี่ยนกี่คน คุณก็เจอแบบนี้ เป็นลักษณะนั้น

แต่ขออย่างเดียว ในช่วงนี้เพื่อนจะให้คุณ แต่เราอย่าไปให้คนอื่นยืมตังค์ ยืมทรัพย์สิน สิ่งของ มีเกณฑ์จะเสียหายได้ ตรงนี้ระมัดระวังหน่อย ต่อมาในเรื่องของบ้าน ที่อยู่อาศัย อยากซื้อ อยากเปลี่ยน อยากทำ ช่วง 14 วันยังไม่มีเกณฑ์ เกี่ยวกับการกู้ยืมหรือการจะซื้ออะไร อาจต้องชะลอไปก่อน ยังไม่มีเกณฑ์ ระยะนี้โชคดีสำหรับคนอยากมีบุตร มีบริวาร ถ้ามีมีโอกาสติดลุกชายสูงมาก จะโชคดีจากเด้กและบริวาร อายุ ส่วนสูง เบอร์โทรศัพท์เด็กหรือให้เด็กหยิบ จะมีโอกาสนำโชคมาให้

เรื่องของศัตรูหมู่มาร ศัตรูหมู่มารเป็นศัตรูหมู่มารในทางลับ จะเป็นศัตรูหมู่มารในลักษณะของต่อหน้าทำดี ลับหลังแทงข้างหลัง เป็นลักษณะนั้น คนที่เป็นศัตรูคุณ ค่อนข้างมีแก้มเป็นพวง แล้วก็จะมีลักษณะที่ค่อนข้างจะเป็นคนหน้าผากโหนกหรือหน้าผากสูง

สำหรับเรื่องคู่ ช่วงนี้ต้องบอกยังไม่เด่น ถ้ายังโสดต้องบอกเลย จะเจอคนมีเจ้าของเข้ามา หรือจะเจอหลอก เจอลวงได้ ระมัดระวังนิดนึง หรือเขายังเคลียร์ตัวเองไม่จบ สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้ว ต้องบอกว่าในช่วงนี้ดวงชะตาอาจต้องเหนื่อย และอาจต้องมีปัญหาเล็กน้อย อาจจะต้องทะเลาะกันด้วยเรื่องของเงิน ด้วยเรื่องของเรื่องเก่าๆเข้ามา สำหรับคนที่อยากจะรีเทิร์นช่วงนี้ยังไม่เหมาะจริงๆ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight