Entertainment

จ๊ะ นงผณี ประกาศไม่ต่อสัญญา ‘อาร์สยาม’ ร่ายความในใจ สาเหตุโบกมือลาค่าย

เป็นศิลปินอยู่ในสังกัด อาร์สยาม มายาวนานถึง 8 ปีแล้ว สำหรับนักร้องสาวสุดแซ่บ จ๊ะ นงผณี มหาดไทย ที่ใครๆ ต่างก็เรียกขานเธอว่า จ๊ะ อาร์สยาม จนชินปาก แต่ล่าสุด (19 ธ.ค.) สาวจ๊ะ ได้ออกมาประกาศอินสตาแกรม @jaja_nongpanee ว่าเธอนั้นไม่ได้ต่อสัญญากับทางค่ายแล้ว เพราะต้องการออกมาทำแนวเพลงที่เป็นตัวเองจริงๆ รวมถึงอยากทำธุรกิจแบบเต็มตัว โดยที่ไม่ต้องให้ต้นสังกัดลำบากใจอีกต่อไป ยืนยันจากกันด้วยดี

2 จ๊ะ นงผณี 7

โดย สาวจ๊ะ เผยว่า “แป๊บๆ จะหมดปีแล้ววววว แอบใจหายเหมือนกันนะ อีกแค่ 3 เดือน ก็จะหมดสัญญากับบ้านหลังใหญ่ หลังนี้แล้ว ระยะเวลา 8 ปี มันมีเรื่องราวมากมาย ถึงจะไม่ค่อยได้เข้าบริษัท แต่เราก็มีความผูกพัน ความตั้งใจ ที่อยากจะทำที่สุด ในตอนนี้ คือเข้าไปกราบขอบพระคุณฮีย และซ้อ (ผู้มีพระคุณและผู้ที่ทำให้ชีวิตจ๊ะดีขึ้น) ตั้งแต่อยู่มา เจอเฮีย ไม่เกิน 5 ครั้ง บ้านหลังนี้สอนอะไรเราหลายๆ อย่าง สอนให้เราเข้มแข็ง สอนให้เรารู้จักโต สอนให้เราอยู่ในสังคมแบบที่ไม่จำเป็นต้องตรงมาก บ้านหลังนี้มีทั้งเรื่องดี และไม่ดี ก็เหมือนเรานี่แหละ ที่มีทั้งดีและไม่ดี ไม่ว่าวันข้างหน้า จะไม่ได้ใช้ชื่อ จ๊ะ อาร์สยาม แล้วแต่ความเป็น “อีจ๊ะ” ก็ยังคงเป็น “อีจ๊ะ” ยังคันหู ยังสตอเบอแหล ยังเห็นนาง ยังมีทอง และยัง ยังไม่เลิกร้องเพลง แต่อาจจะออกแนวเพลงที่เป็นแนวเรามากขึ้น (บ้าๆ บอๆ แบบตัวเรา)

สุดท้ายนี้ จากบ้านหลังนี้ด้วยความเคารพรักเฮียและซ้อ ถึงจะไม่ได้อยู่ในบ้านหลังนี้แล้ว แต่ก็ยังเป็นลูกสาวเฮียและซ้อคนเดิม คือ ดื้อเหมือนเดิม ถึงอาจจะดูแข็งไปบ้าง แต่จิตสำนึกก็รัก และบุญคุณกับบ้านหลังนี้เป็นอย่างมาก วันข้างหน้า ถ้ามีงานที่สามารถช่วยบ้านหลังนี้ได้ก็พร้อม และยินดีเสมอกับบ้านหลังนี้

ปล. ที่ไม่ต่อสัญญา ไม่ได้ไปเซ็นกับที่อื่นนะคะ แต่อยากทำแนวเพลงที่เป็นตัวเองจริงๆ และอยากออกตัวทำธุรกิจแบบเต็มตัว โดยที่ไม่ต้องให้ต้นสังกัดลำบากใจอีกต่อไป ทุกอย่างจากกันด้วยดี รักนะคะ RS RSIAM”

2 จ๊ะ นงผณี 6

2 จ๊ะ นงผณี 5

2 จ๊ะ นงผณี 4

2 จ๊ะ นงผณี 3

2 จ๊ะ นงผณี 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo