Entertainment

โตโน่ ภูมิใจ! ขึ้นแท่นคนรุ่นใหม่ผู้มีอิทธิพลของ Tatler Asia

ดาราหนุ่ม โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังในวงการบันเทิงไทยที่เดินหน้าอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมมาโดยตลอด โดยในปีที่ผ่านมาเจ้าตัวได้เริ่มปฏิบัติภารกิจเก็บขยะทั่วไทยกับโครงการ เก็บรักษ์ โครงการที่ได้รวบรวมกลุ่มคนเพื่อช่วยเก็บขยะที่สร้างความเสียหายให้กับธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นบนบก ชายฝั่ง หรือในทะเล เจ้าตัวก็บุกลุยเข้าถึงพื้นที่อย่างเต็มที่ ทั้งยังจัดโครงการ “One Man And The Sea หนึ่งคนว่ายหลายคนช่วย” ว่ายน้ำข้ามเกาะเพื่อระดมทุนไปบริจาค เรียกได้ว่า ถือเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีความตั้งใจทำเพื่อสิ่งแวดล้อมจนหลายคนอดชื่นชมไม่ได้

batch 216 1

ล่าสุด โตโน่ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @mootono29 หลังได้รับเลือกให้เป็น “Gen.T Leader of Tomorrow for Shaping Asia’s Future”  หนึ่งในคนรุ่นใหม่ผู้มีอิทธิพล ซึ่งเป็นผู้นำของวันพรุ่งนี้ เพื่อที่จะสร้างอนาคตที่ดีทางด้านสิ่งแวดล้อมในทวีปเอเชีย จาก TATLER ASIA (Singapore) โดยเจ้าตัวได้เผยความรู้สึกหลังได้รับเลือกในครั้งนี้ว่า “ขอบคุณ Tatler Asia Magazine นะครับ ที่ให้ผมได้เป็นส่วนนึงใน Young Leaders Shaping Asia’s Future

batch 217 1

“I am honored and grateful. I will continue trying to do my best in order to contribute benefits to the society. As I have been saying that “The prize or personal position is not important than what we have been trying to do”. What I have been going through reminds everyone that have you been a part to enhance the environment of our home? For Thai people, I would like you to please continue to be a part of environmental protection. Love you, from one of the Thai people”

batch 214 1

“รู้สึกเป็นเกียรติ และภูมิใจมากๆ ขอบคุณนะครับ จะพยายามทำในสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อไป แต่อย่างที่เคยบอกไปในทุกครั้งที่ได้พูด รางวัลหรือตำแหน่งใดๆ ไม่สำคัญเท่าสิ่งที่เราพยายามช่วยกันทำ มันทำให้คนได้ฉุกคิด ได้ช่วยกันทำให้สิ่งแวดล้อมของบ้านเราดีขึ้นหรือเปล่า ช่วยกันต่อไปนะครับคนไทยทุกคน…รักนะครับคนไทยทุกคน” 🤍 @generationt_asia #generationtasia #generationt2020 #เก็บรักษ์ #หนึ่งคนว่ายหลายคนช่วย #onemanandthesea”

batch 211 2 batch 212 2 batch 213 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo