Entertainment

คบแฟนฝรั่ง 2 ปี ไม่หวานอย่างที่เห็น! ‘วาววา’ กับชีวิตจริงที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

แม้จะอวดความหวานลงโซเชียลให้คนโสดตาร้อนอยู่บ่อยๆ แต่นักแสดงสาว “วาววา ณิชชา โชคประจักษ์ชัด” ยอมรับว่าระยะเวลาเกือบ 2 ปีที่คบกับแฟนหนุ่มตาน้ำข้าว “เฮนรี่ เลน” ไม่ได้มีแค่ความหวาน แต่ก็มีช่วงทะเลาะกันแบบคู่อื่นๆ

15 วาววา 8

ความหวานมันก็คือภาพ เวลาเราลงภาพก็คงไม่ลงเวลาเราร้องไห้หรือทะเลาะกัน มันก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ชีวิตจริงๆ ทะเลาะเยอะ ด้วยความที่คนละภาษา คนละวัฒนธรรม ความเข้าใจหลายๆ อย่าง ขนาดเล่นมุขยังไม่เข้าใจกันเลย ก็ยังต้องปรับกันอีกเยอะมากๆ ยังไม่รู้ว่าจะไปได้ไกลกันแค่ไหน

สมัยก่อนเคยคิดเรื่องแต่งงาน แต่เดี๋ยวนี้รู้สึกว่าเอาให้มันรอดไปแต่ละวัน มีความสุขก็โอเคแล้ว ส่วนใหญ่มีปัญหาเรื่องชีวิตประจำวัน เรื่องจุกจิก เรื่องการแต่งตัวเขาไม่ได้หวง เขาเป็นคนถ่ายให้ ส่วนมาก 70-80 เปอร์เซ็นต์ เราก็ลงได้

ครอบครัวอยากให้แต่งงาน คุณแม่เขาก็อยากมีหลานแล้ว แต่ว่าเลี้ยงตัวเองให้รอดก่อน ไหนจะมีน้องชายอีกที่ยังเรียนไม่จบ ก็ยังต้องมีคนที่ต้องดูแลกันไปก่อน เราก็ยังไม่ได้แข็งแรงขนาดนั้น

15 วาววา 4

ก่อนหน้านี้ออกมาเผยเรื่องราวชีวิตที่หลายคนไม่รู้ เพราะอยากให้เป็นแรงบันดาลใจ เรามาจากครอบครัวที่ไม่มีอะไรเลย แล้วเรามาถึงวันนี้ด้วยความตั้งใจของเรา ด้วยการที่เราทำงานหนักแล้วก็ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคไม่ว่าจะมีข่าวอะไรเข้ามา เราลุกขึ้นยืน เราสู้ เราทำต่อไปมันก็เหมือนออกดอกออกผล มีผลตอบแทนที่ดี บางคนไม่ได้มีต้นทุนที่ดี แต่ไม่ได้แปลว่าเราจะต้องอยู่ตรงนั้นตลอด เราผ่านจุดนั้นมาได้เราก็เลยรู้สึกว่า เราแชร์เรื่องจริงในชีวิตเรา บางทีมันอาจจะไปทำให้คนอื่นรู้สึกมีกำลังใจขึ้นมา ว่าฉันอาจจะเป็นอย่างวาววาได้ในวันหนึ่ง

ช่วงที่มีดราม่าถาโถมเข้ามาเยอะๆ เคยคิดที่อยากจะเฟดออกจากวงการ รู้สึกแบบ โอ้โห(ไม่ไหวแล้ว) ใช่ วันนั้นก็ยังเด็กกว่านี้ด้วย แล้วก็คนก็เชื่อข่าว แล้วเราก็โดนกระหน่ำถาโถม เราก็เลยไม่ไหวแล้ว ไม่อยากทำ แต่สุดท้ายก็ยังโอเค ลองดู ยังโชคดีด้วยที่ทางผู้ใหญ่ช่อง 3 ให้โอกาส

สุขภาพคุณแม่ ตอนนี้หายปกติ มันนานมากแล้วค่ะ ตั้งแต่วาววาเด็กๆ แล้ว แต่ก็โรคอื่นๆ ตามอายุก็มีมา

จริงๆ ชีวิตคนที่ลำบากกว่าวาววาก็มีเยอะ แต่อยากให้รู้สึกว่ามันยังมีโอกาส ทุกคนมีโอกาสที่จะมีชีวิตที่ดีได้

15 วาววา 7

15 วาววา 6

15 วาววา 9

15 วาววา 10

15 วาววา 11

15 วาววา 3

15 วาววา 2

15 วาววา 5

15 วาววา 12

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo