Business

จัดใหญ่ OUTLET มหกรรมสินค้าราคาโรงงาน ของขวัญเพื่อประชาชน

ก.อุต ฯ จัดงาน OUTLET มหกรรมสินค้าราคาโรงงาน ของขวัญเพื่อประชาชน กระตุ้นเศรษฐกิจส่งท้ายปีเก่า 22-25 ธันวาคม นี้ คาดสะพัด 50 ล้าน

นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เปิดเผยว่า กระทรวงอุตสาหกรรม เตรียมจัดงาน OUTLET ของขวัญเพื่อประชาชน มหกรรมสินค้าราคาโรงงาน เพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับประชาชน และผู้ประกอบการ และเป็นการบรรเทาผลกระทบ จากสถานการณ์การแพร่ระบาด ของโรคติดเชื้อโคโรนาไวรัส 2019 (COVID-19)

อุตฯ

นอกจากนี้ ยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2564 นี้ด้วย โดยจะจัดขึ้นในช่วงวันที่ 22-25 ธันวาคมนี้ ซึ่งคาดว่าใน 4 วันนี้ คาดว่าในงานจะทำเงินสะพัดกว่า 50 ล้านบาท

ขณะเดียวกัน ในปี 2564 กระทรวงอุตสาหกรรม จะดำเนินการจัดงานดังกล่าว ขยายไปในส่วนภูมิภาค 76 จังหวัดทั่วประเทศ อีกด้วย

สำหรับงาน OUTLET ของขวัญเพื่อประชาชน มหกรรมสินค้าราคาโรงงาน แบ่งเป็น 7 โซน ได้แก่ โซนเครื่องใช้ไฟฟ้า, โซนสินค้าอุปโภคบริโภคจากอุตสาหกรรมจังหวัดทั่วประเทศ, โซนสินค้าอุปโภคบริโภคจากโรงงานและอุปกรณ์เกี่ยวกับรถยนต์, โซนสินค้าจากนิคมอุตสาหกรรม, โซนสินค้า SME OTOP และ FOOD TRUCK, โซนสินค้าจากเครือสหพัฒน์ และ โซนจำหน่ายรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า

สุริยะ

พร้อมกันนี้ ยังมีน้ำตาลทรายกว่า 1.3 ตัน จากราคา 22 บาท มาจำหน่ายให้ประชาชนในราคาราคาพิเศษกิโลกรัมละ 18 บาท และในช่วงนาทีทองราคา เพียง 10 บาทเท่านั้น ตลอดจนจัดบูธให้คำปรึกษาบริการสินเชื่อต่างๆ ให้คำปรึกษาเพื่อขอรับการรับรอง มอก. มผช และบริการ จดทะเบียนเครื่องจักรกลาง เป็นต้น

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo