Entertainment

เมาท์แซ่บ! ใครหว่า ดาราหนุ่มขาวโบ๊ะ เทแฟนชะนี หันไปกิ๊กหนุ่มหน้าใส?

ทำเอาชาวบ้านขาเผือกทั้งหลายตาลุกวาวหนักมาก สำหรับเพจกอสซิปชื่อดัง เจ๊มอย 108 ที่ล่าสุด (17 ธ.ค.) ได้ออกมาเสิร์ฟเผือกร้อนๆ จานใหม่ ว่ากันด้วยเรื่องของ ดาราชายขาวโบ๊ะ มีกลิ่นตุ ๆ ว่าเทแฟนชะนี หันไปกิ๊กกับหนุ่มหน้าใส ?

โดย เจ๊มอย เล่าว่า “ดาราชายขาวโบ๊ะที่มีแฟนเป็นชะนี จนคนฮือฮาว่าแบบนี้..ได้เหรอวะ ? เมื่อวานมีติ่งเพจบอกว่า เหมือนได้กลิ่นตุ ดาราชายขาวโบ๊ะ เทชะนีแฟนหน้าธรรมดา ไปกิ๊กกะหนุ่มหน้าใส ?

แรก ๆ มีคนเห็นดาราชายขาวโบ๊ะกับหนุ่มหน้าใสที่เชียงใหม่ แรก ๆ ก็เฉย ๆ คือเพื่อนแหละ เพราะดาราชายมีแฟนเป็นชะนีไง แต่รอบต่อมา มีคนส่งบอกเจอคู่นี้อีกละ ควงกันไปคอนเสิร์ต พัทยา เกินหน้าเกินตาคำว่าเพื่อน หนุงหนิง มุ้งมิ้ง ซบ นัวเนีย จนคนสงสัยว่า..ใช่..ใช่มะ อิติ่งด่าว่า.. ทิ้งชะนีหน้าเหียกไปกรุ๊งกริ๊งกับหญิงอื่น มันไม่เท่าไหร่ แต่นี่เมื่อชายสวีตชาย..ไม่รู้ใครร้ายกว่ากัน

และคนไทยเผือกเก่งไม่แพ้ชาติใดในโลก ติ่งบอกมันตามสืบ ว่าดาราชายกับหนุ่มหน้าใสมีซัมติง อิหนุ่มนั้นก็พยายามจะพรีเซ็นต์ว่า.. นี่ผู้ชายคนนี้ของฉันย่ะ ในขณะที่ชะนีแฟนดารานั้น ก็ยังใสซื่อ มัวแต่เที่ยวลั้ลลา จนไม่รู้ว่าผัวไปหวิดวิ้วกับชายอื่นซะแล้ว

ป.ล. อะ..เรื่องนี้แค่มีกลิ่น แต่เรื่องจริงดาราชายขาวโบ๊ะ อาจจะไม่ใช่พวกชอบไม้ป่าเดียวกัน พวกแมน ๆ คุยกันครัช ก็มีออเซาะกันบ้าง ขำ ๆ ปะ คนบ้าที่ไหนจะมาคบชะนีบังหน้า ชะนีไม่ได้โง่เด้อ..เค้ายังรักกันดี”

7 ดาราหนุ่มขาวโบ๊ะ 2

***เมื่อคืนกูลบโพสต์หราวะ**
-ว่ากันด้วยเรื่องของ ดาราชายขาวโบ๊ะที่มีแฟนเป็นชะนี จนคนฮือฮาว่าแบบนี้..ได้เหรอวะ ?…

โพสต์โดย เจ๊มอย 108 เมื่อ วันพุธที่ 16 ธันวาคม 2020

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo