Entertainment

มะปราง อลิสา เปิดใจครั้งแรก! หลังโดนบูลลี่เรื่องหน้าอก แจงชัดไม่คิดเรื่องศัลยฯ

จากกรณีที่นักแสดงสาว มะปราง อลิสา หวานใจของนักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น โอบ โอบนิธิ ได้ปล่อยคลิปนาทีเดินแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ PONYSTONE ในงาน Millennials Choice 2020 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา กับลุคแซ่บในชุดสุดเซ็กซี่จนแฟนๆ ฮือฮากันยกใหญ่ แต่กลับมิวายเจอเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาคอมเมนท์โฟกัสไปที่หน้าอก โดยเขียนข้อความในเชิงบูลลี่เรื่องขนาดหน้าอกของเธอ เป็นเหตุให้สาวมะปรางออกมาโพสต์ข้อความฟาดกลับจุกๆ ผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว @alrisaa ระบุว่า

“นี่มันปีไหนแล้ว ยังมีคนมีปัญหากับนมเล็กนมใหญ่อยู่อีกหรอถามจริง5555555 อ่านคอมเม้นในไอจีแล้ว งง นิดนึงนะ แต่ก็เอาเถอะชั้นก็รักของฉันแบบนี้ ชั้นมีความสุข”

batch 720

ล่าสุด มะปราง ได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่านทาง วันบันเทิง ว่า “ก็จะมีหลายๆ กระแสที่มาเมนท์ในไอจีบ้าง ตามเพจต่างๆ เรื่องสรีระของเรา แอบงงนิดหน่อยเพราะตอนแรกคิดว่าการบอดี้เชมมิ่งมันหายไปแล้ว เพราะว่าสมัยนี้คนค่อนข้างให้ความสำคัญกับบอดี้เชมมิ่ง ไม่มีใครโดนมานานแล้ว พอตัวเองโดนคอมเมนท์แบบนี้ก็เลยแอบงงนึดนึง เพราะคิดว่าคนปรับตัวกันหมดแล้ว แต่ก็ยังมีแค่คนบางกลุ่มที่ยังเหมือนสังเกตุตรงนี้อยู่ค่ะ

ก็ไม่โกรธเลยค่ะ เข้าใจมาก เพราะเคยโดนมาแล้ว จริงๆ แล้ว ปรางว่ามันเป็นเรื่องที่ได้ยินมาตั้งแต่เด็กแล้ว ตั้งแต่สมัยเราอยู่โรงเรียน ประเด็นพวกนี้ก็จะเป็นเรื่องที่ถูกล้อกันมา แต่ปรางก็ยอมรับกับตรงนี้แล้ว เราเคยนอยด์ จนมาขำๆ ซึ่งวันเนี้ยเหมือนเราออกมาทำงานเดินแบบ ปกติเราอาจจะไม่ค่อยได้ใส่ชุดแบบนั้น พอดีว่ามันเป็นธีมงานที่ต้องแต่งตัวแบบนั้น เรารู้สึกว่าเราเซฟ เราโอเค

batch 726

ตอนที่อ่านคอมเมนท์แรกๆ ก็รู้สึกเฉยๆ พอเริ่มอ่านเยอะขึ้น ก็แอบมีความรู้สึกมั่นใจน้อยลงเหมือนกัน แต่เราก็ภูมิใจในตัวเองว่า โอเคเรามีเท่านี้ เราได้มาเท่านี้ ก็รู้สึกรักตัวเองที่เป็นแบบนี้ค่ะ ก็อาจจะบั่นทอนความรู้สึกเราไม่ได้มากขนาดนั้น แต่จากเหตุการณ์นี้ปรางมีเพื่อนที่ส่งข้อความมาหาเยอะมากว่ารู้ไหมว่าที่ไปทำหน้าอก เพราะเหตุผลนี้แหละ มีเพื่อนมาบูลลี่ มีหลายๆ คนมาบูลลี่จนต้องไปทำ เพื่อเสริมความมั่นใจ หนูก็เลยเข้าใจและรู้สึกว่ามันไม่ควรเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นเลย อยากให้ทำแล้วรู้สึกภูมิใจ ทำแล้วทำให้บุคลิกดีขึ้น ก็ควรทำ แต่ถ้าทำแล้วไปกลบปมตรงนั้น ลึกๆ ถ้ามันรักษาปมไม่หาย มันก็ไม่ควรจะทำ

จริงๆ อยู่ในวงการบันเทิงเป็นธรรมดาที่จะถูกทักเรื่องหน้าตา สรีระต่างๆ อาจจะอยากให้เพิ่มนิด เสริมหน่อย เชื่อว่าทุกคนเคยโดนทักอยู่แล้ว แต่ว่าทุกครั้งที่โดนทักจะกลับมาถามตัวเองว่า ถ้าฉันทำแล้วฉันจะดีขึ้นหรือเปล่า เพราะตอนนี้ฉันรู้สึกว่าฉันโอเคอยู่แล้วนะ อาจจะไม่ได้โอเคที่สุด แต่ก็โอเคที่เป็นแบบนี้ มีความสุข แล้วก็คล่องตัวดี บุคลิกเราก็เป็นคนที่ทะมัดทะแมงแอคทีฟมาก เลยคิดว่าอยู่แบบนี้ดีแล้วค่ะ เราเองก็ไม่ได้ใส่เสื้อผ้าที่โชว์รูปร่างทุกวันด้วย เลยคิดว่าเป็นบางโอกาสก็ค่อยเสริมเอา หมายถึงว่าใช้ฟองน้ำอะไรแบบเนี้ยค่ะ ก็โอเคนะคะ

เรื่องทำหน้าอกไหม ณ ตอนนี้นะคะไม่ได้คิดที่จะทำ แล้วก็คิดว่าอนาคตก็คงไม่คิดที่จะทำ เพราะเราก็ลองอยู่ ลองไปงานมาหลายงานแล้ว ก็โอเค รู้สึกว่าเราจัดการกับมันได้ค่ะ”

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : วันบันเทิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo