Entertainment

มิตรภาพยังคงอยู่! ฟลุค เดอะสตาร์ ยันไม่เคยโกรธ โอ อนุชิต แม้คิดต่างเรื่องการเมือง

หลังเกิดประเด็นร้อนในโลกโซเชียล เมื่อนักแสดงหนุ่ม โอ อนุชิต ได้ออกมาโพสต์ภาพผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว @Obojama พร้อมทวีตข้อความสนับสนุน ม.112 โดยระบุว่า “ข้าพเจ้านายอนุชิต สพันธุ์พงษ์ ขอสนับสนุนให้ใช้ มาตรา 112 ต่อผู้กระทำผิดให้ถึงที่สุด ข้าพเจ้าไม่มีปัญหาอะไรกับมาตรานี้ครับ ปล.ขอให้ลงโทษผู้กระทำผิดแบบสุดๆ ไปเลยนะครับ” ซึ่งหลังจากที่ โอ อนุชิต ได้ทวีตข้อความดังกล่าวได้ไม่นาน เจ้าตัวโดนกระแสตีกลับอย่างหนัก มีผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์จำนวนมากต่างพากันทวีตข้อความแสดงความคิดเห็น พร้อมติดแฮชแท็ก #แบนโออนุชิต จนขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ประเทศไทยในเวลาต่อมา

batch 622 1batch 621

ทางด้าน ฟลุค พชร หรือ ฟลุค เดอะสตาร์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวหลังเหตุการณ์ดังกล่าว โดยเจ้าตัวได้ทำการทวีตข้อความว่า “เหยดพี่ชายที่รักกูขึ้นเทรนไปแล้ว” พร้อมโพสต์ภาพจากฉากดราม่าในละครที่ทั้งสองคนเคยเล่นคู่กัน ซึ่งเป็นซีนที่เจ้าตัวกำลังกอด โอ อนุชิต ที่ได้รับบาดเจ็บ ทั้งยังแท็กไปหาอีกฝ่าย จนหลายคนเข้ามาคอมเมนท์แซวว่า เป็นการปั่นหรือเปล่า

batch 311 1batch 312 2

ก่อนที่ ฟลุค จะออกมาทวีตข้อความเกี่ยวกับจุดยืนด้านการเมืองของตนกับ โอ อนุชิต ที่ถึงแม้จะแตกต่าง แต่ก็ยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน โดยเจ้าตัวเผยว่า “ฟุคปั่นพี่โอ พี่โอคงไม่โกรธฟุคหรอกเพราะตลอด 10 ปีที่ผ่านมา เราเห็นจุดยืนกันมาตลอดในโซเชียลมีเดีย(แรงทั้งคู่) แต่พอเจอกันฟุคว่าเรารักกันมากเลยปล่อยผ่านจุดยืนการเมือง ได้ฟังพี่โอเล่าเรื่องงานแสดงของพี่หลังจากพีก้องตาพี่เป็นประกายฟุคเห็นแบบนั้นมีความสุข แม้หลังพีก้องฟุคจะไม่มีงานก็ตาม”

“ถามว่าโกรธพี่โอมั้ย ที่คิดต่างกัน ฟุคไม่เคยโกรธ เหตุผลเพราะพี่โอน่าจะเป็นคนเดียวที่เคยร่วมงานที่ยังดีกับฟุคเสมอ ในขณะที่หลายคน(ไม่เอ่ยชื่อ) หนีห่างเรา ใส่ร้ายเราลับหลัง ความรู้สึกดีๆตรงนี้ที่ได้รับจากพี่โอมันคงกลบเรื่องการเมืองไป”

batch 314 1

“ไม่เคยคิดจะคุยการเมืองกับพี่โอต่อหน้า บอกตรงๆไม่กล้าเสี่ยงทำลายความสัมพันธ์ดีๆในส่วนอื่นที่สำหรับเรามันสวยงามมาก ฟุคอยากเก็บมันไว้ แต่จุดยืนเรื่องการเมืองฟุคก็คงเดิมไม่โอนอ่อนไม่เปลี่ยนแปลง คือ noเผด็จการ ยกเลิก112 คนเท่ากัน สนับสนุนม็อบราษฎร และยังรักพี่โอเหมือนเดิม”

“คิดว่าหลายคนคงเข้าใจเรา เพราะความสัมพันธ์ที่มันขัดแย้งกันแบบนี้ มันเกิดในหลายครอบครัว ในกลุ่มเพื่อน ในที่ทำงาน เราเองก็บอกไม่ได้ว่าควรปฏิบัติยังไงเพื่อสนองต่ออุดมการณ์ และเพื่อรักษามิตรภาพ ใครอยู่ในสภาพการณ์แบบนี้ ทำตามหัวใจละกันครับ”

batch 316 batch 313 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo