PR News

‘เอส แอนด์ พี’ ชวนบริโภค ‘ไข่ไก่ Cage Free’ ถึง 31 ม.ค.ปีหน้า

บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจอาหาร และเบเกอรี่ที่ยั่งยืน ด้วยการดำเนินธุรกิจอย่างมุ่งมั่น ใส่ใจในทุกกระบวนการดำเนินงาน ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบต้นน้ำ เข้าสู่กระบวนการผลิต กระจายไปยังหน้าร้าน จนส่งมอบถึงมือลูกค้า

มณีสุดา ศิลาอ่อน ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาความยั่งยืน และสื่อสารองค์กร เปิดเผยว่า เอส แอนด์ พี ดำเนินธุรกิจตามนโยบาย เพื่อความยั่งยืนของบริษัท โดยคำนึงถึงความสมดุลของมิติเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม

สอดคล้องกับคำมั่นสัญญาของบริษัทที่ว่า “Healthier Family, Happier World” เพื่อให้ผู้บริโภค คู่ค้า พันธมิตรได้มาซึ่งสุขภาพดี และมีความสุขไปพร้อมกัน

734764

บริษัทคำนึงถึงคุณค่า และความปลอดภัยของอาหารเป็นสำคัญ ด้วยการจัดหา จัดซื้อ จัดจ้าง อย่างโปร่งใส จากแหล่งวัตถุดิบท้องถิ่น และเกษตรกรโดยตรง เพื่อพัฒนาวัตถุดิบ และเรียนรู้ร่วมกัน นำมาซึ่งการเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน

เมื่อแม่ไก่เคลื่อนไหวได้อย่างอิสระตามธร

ล่าสุด เอส แอนด์ พี ได้คัดสรรวัตถุดิบอย่าง “ไข่ไก่จากแม่ไก่อารมณ์ดี” โดยให้ความสำคัญกับการส่งเสริม สวัสดิภาพสัตว์ ด้วยการเลี้ยงไก่แบบไร้กรง หรือ เคจฟรี (Cage Free) เมื่อแม่ไก่เคลื่อนไหวได้อย่างอิสระตามธรรมชาติ จะทำให้แม่ไก่อารมณ์ดี สุขภาพแข็งแรง ปลอดสารพิษจากยาปฏิชีวนะ และสารเร่งการเจริญเติบโต จึงได้ไข่ไก่สด ใหม่ คุณภาพดี ปลอดสารพิษ และมีรสชาติดีตามธรรมชาติ

“ที่ร้านเอส แอนด์ พี มีเมนูไข่ไก่เคจฟรี ให้เลือกหลากหลาย ได้แก่ เมนูอาหารเช้า ไข่กะทะทรงเครื่อง และ อิงลิชเบรกฟาสต์ ออมเลทหนานุ่ม

734765

นอกจากนี้ ยังมีเมนูไข่นุ่มขายดีตลอดกาล อย่าง “ข้าวกะเพราไก่ไข่นุ่ม” สุดพิเศษด้วยการเลือกใช้ไก่ ที่เลี้ยงด้วยสมุนไพร ปลอดสารพิษ “ข้าวกุ้งผัดพริกขี้หนูไข่นุ่ม” เมนูซิกเนเจอร์ของ เอส แอนด์ พี และ “ข้าวหมูคูโรบูตะทอดกระเทียมพริกไทยไข่นุ่ม”

ลิ้มลองเมนูไข่ไก่เคจฟรีได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2564 ณ ร้านเอส แอนด์ พี สาขาในกรุงเทพ และปริมณฑล

734766

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo