Entertainment

เปิดลิสต์ 4 ซุปตาร์หนุ่ม ลั่นวาจาว่าจะแต่งงานกับคนนี้! กล้าพูดว่าหวานใจคือเจ้าสาว

เชื่อว่าเป็นแฟนๆ หลายคนคงอยากจะได้ยินข่าวดีของคู่รักซุปตาร์ในวงการบันเทิงที่คบหาดูใจกันมาอย่างยาวนาน ว่าเมื่อไหร่จะจูงมือกันสละโสด ลงเอยใช้ชีวิตคู่กันสักที และคำตอบที่ได้จากปากซุปตาร์หนุ่มนั้นก็ทำเอาแฟนคลับฟินหนักมาก เพราะคำตอบที่ได้ก็คือ เขาจะแต่งงานกับหวานใจที่คบอยู่ในปัจจุบันอย่างแน่นอน เพียงแต่ตอนนี้รอเวลาที่เหมาะสม แต่เจ้าสาวเป็นคนนี้แน่ๆ จะมีซุปตาร์หนุ่มคนไหนกันบ้างที่มั่นใจจนกล้าพูดแบบนี้ เอาเป็นว่าอย่ารอช้า ตามไปส่องกันเลยดีกว่าค่ะ

ณเดชน์ คูกิมิยะ

พระเอกซุปตาร์ขวัญใจสาวๆ ทั้งประเทศ ต้องบอกเลยว่าทุกวันนี้ หนุ่มณเดชน์ ได้เปิดเผยเรื่องหัวใจกับคู่จิ้นคู่จริง “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” มากขึ้นเรื่อยๆ แล้ว และ หนุ่มณเดชน์ ก็ถูกถามเรื่องอนาคตการแต่งงานมากขึ้น ซึ่งคำตอบที่ได้ฟังนั้นหวานมาก! เป็นความชัดเจนแบบแมนๆ จาก หนุ่มณเดชน์ เพราะเจ้าตัวย้ำชัดว่า ญาญ่า นี่แหละคือเจ้าสาว

“จริงๆ ผมก็มีความตั้งใจไว้อยู่แล้ว แต่ว่ามันก็คงเป็นเรื่องที่ มันจะถึงเวลามันก็คงจะใช่ แต่จริงๆ แล้วมันพรั่งพรูอยู่แล้วแหละ คือเราก็คุยกันไว้บ้าง ต่างคนต่างก็ทำงานหนัก เราก็อยากใช้เวลาของเราให้ดีที่สุด ให้มากที่สุด ก็เป็นน้องที่เราคิดไว้ ก็เขานี่แหละ คนเดียวเท่านั้น”

หวานใจคือเจ้าสาว1

หวานใจคือเจ้าสาว2

หวานใจคือเจ้าสาว3

หวานใจคือเจ้าสาว4

หมาก ปริญ

เรียกได้ว่าเป็นซุปตาร์หนุ่มที่ชัดเจนกับความรู้สึกทุกเรื่อง สำหรับ หมาก ปริญ สุภารัตน์ และเมื่อถูกถามถึงแพลนวิวาห์กับหวานใจคู่จิ้นคู่จริง คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ หนุ่มหมาก ก็ได้เปิดใจให้ฟังว่า ได้มีการพูดคุยถึงเรื่องนี้บ้างแล้ว พร้อมแย้มรายละเอียดว่า

“ถามว่ามันใกล้รึยัง ก็คิดทุกวันครับ มีปรึกษากันบ้าง คุยกันค่อนข้างเยอะแล้ว คุยไปเรื่อยๆ แต่ยังไม่ถึงขั้นว่าจะเอาแบบนี้แบบนั้น อย่างที่เคยบอกไปแหละครับ ขอเก็บเงินให้มากกว่านี้ ยังบอกปีไม่ได้ แต่ว่าก็กับคนนี้แหละ”

หวานใจคือเจ้าสาว5

หวานใจคือเจ้าสาว6

หวานใจคือเจ้าสาว7

หวานใจคือเจ้าสาว8

เคน ภูภูมิ

ถึงแม้จะเป็นคู่รักที่ไม่ค่อยโชว์หวานออกสื่อสักเท่าไหร่ แต่ล่าสุด หนุ่มเคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ ก็ได้ควงนางเอกหวานใจ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา มาเยือนรายการ “เกลือ วัน เด้อ” มานั่งเล่าความรักที่รู้แค่เราสองคน ซึ่งทั้งคู่ก็เล่าว่าแทบไม่ทะเลาะกันเลย โกรธกันมากที่สุดก็แค่โมโหหิว และเมื่อถูกยิงคำถามว่าเมื่อไรจะมีข่าวดีสักที? หนุ่มเคน ก็เผยว่ามีแพลนกันไว้

“ก็น่าจะอีกสัก 4-5 ปี ก็แต่งกับคนนี้แหละไม่เปลี่ยนใจแน่นอน” ซึ่งย้อนไปก่อนหน้านี้ หนุ่มเคน ก็เคยให้สัมภาษณ์เรื่องพร้อมมีข่าวดีเมื่อไรไปแล้ว โดยยังเผยอีกว่าตนเองซื้อแหวนไว้แล้ว พอถูกถามว่า มั่นใจในกันและกันว่าเป็นคนนี้ใช่ไหม? หนุ่มเคน ได้บอกแมนๆ ผ่านสื่ออีกว่า “มั่นใจครับ”

หวานใจคือเจ้าสาว9

หวานใจคือเจ้าสาว10

หวานใจคือเจ้าสาว11

หวานใจคือเจ้าสาว12

โต้ง Twopee

สำหรับนักร้องหนุ่มหล่อฮิปฮอป โต้ง Twopee ที่ขยันเติมความหวานให้นางเอกสาว ปราง กัญญ์ณรัณ มาอวดให้แฟนๆ ได้อิจฉาอยู่ตลอดเวลา ต้องบอกว่าหลัง หนุ่มโต้ง แต่งเพลงถ่ายทอดความรู้สึกถึงแฟนสาว พร้อมขอบคุณสำหรับทุกอย่างตลอด 10 ปี ก็ถูกยิงถามว่า กับเธอคนนี้รักจริงหวังแต่งแล้วใช่มั้ย? หนุ่มโต้งก็แทนคำตอบด้วยประโยคที่ว่า “รักอยู่คนเดียวครับผม” แม้อาจจะยังไม่พร้อมแต่ง เพราะขอสร้างเนื้อสร้างตัวก่อน แต่เจ้าสาวยังไงก็คนนี้เพราะรักอยู่คนเดียว นี่คือประโยคที่ฆ่าคนโสดชัดๆ

หวานใจคือเจ้าสาว13

หวานใจคือเจ้าสาว14

หวานใจคือเจ้าสาว15

หวานใจคือเจ้าสาว16

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo