Entertainment

โซเชียลแห่แชร์คำทำนาย หมอช้าง ทศพร แม่นยิ่งกว่าตาเห็น

สุดแม่น! ชาวโซเชียลแห่แชร์คำทำนาย หมอช้าง ทศพร

ว่าจะเกิดบิ๊กอีเว้นท์ใหญ่ในเดือน ธันวาคม !! ที่แม่นยิ่งกว่าตาเห็น

         หมอช้าง-อาจารย์ทศพร ศรีตุลา ที่มาเยือนรายการ ต้มยำอมรินทร์ ผลิตโดย CHANGE2561 ชื่อนี้นับว่าเป็นนักพยากรณ์ดวงชะตาที่มีชื่อเสียงในเมืองไทยคนหนึ่ง ล่าสุด โลกออนไลน์แห่แชร์คำทำนายของ หมอช้าง ที่เคยทำนายไว้เมื่อเดือน พฤศจิกายน ว่าในเดือน ธันวาคม จะเกิดบิ๊กอีเว้นท์ใหญ่ จากเพราะดวงศุกร์กับดาวเสาร์โคจรมาพบเจอกันอีกรอบ เรียกว่าแม่นดังตาเห็น

batch ภาพ บรรยากาศในรายการ 1 2

หมอช้าง-อาจารย์ทศพร กล่าวว่า ทั้ง 12 ราศี เริ่มเปลี่ยนจริงๆคือช่วง เดือนธันวา และ เดือนธันวา คือ บิ๊กอีเว้นท์ของดวงมีที่มานะต้องอธิบายก่อนนะ ตอนนี้เวลาพูดเรื่องดวงต้องบอกเหตุผลประกอบ ไม่งั้นอยู่ดีๆพูดลอยๆบางคนไม่เข้าใจ ทฤษฎี บอกว่าเวลาเราดูดวงมันจะมีดวงดาวเยอะแยะมากมาย แต่ดาวที่มีความสำคัญ อย่างดาวเคราะห์ที่ใหญ่ที่สุดก็คือ ดาวพฤหัส เปลี่ยนราศีไปแล้วในช่วง เดือน พฤศจิกายน ในวันที่ 14 พฤศจิกายน นั้นคือดวงใหญ่สุดแล้ว แล้วอีกดวงที่รองลงมาก็คือ ดาวเสาร์ ซึ่งโดยปกติ ดาวเสาร์ มันวิ่งเร็วไม่เท่ากัน แต่ปรากฏว่าอยู่ดีๆวนไปวนมาดันมาเจอกัน ซึ่งการเจอกันทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงใหญ่ จริงๆมันเจอกันในปีนี้ ปี 2020 ที่เราทายกันผันผวนอะไรแรงๆเพราะว่า ดาวเสาร์ และ ดาวพฤหัส จะมาเจอกันซึ่งมันเคยเจอกันที่เดือน มีนาคม ปีนี้ (ช่วงที่เกิดโควิด) และเมื่อมันเจอกันแล้วมันจะอยู่ด้วยกันสักหนึ่งแล้วมันก็ค่อยๆแยกกันไป แต่ด้วยความที่ปีนี้ ภาษาดวงคือ ดวงดาวมันวิปริตคือมันโคจรแบบผิดเพี้ยนมากมันก็เลยกลับมาเจอกันอีกในช่วงเดือน ธันวาคม แต่คําพยากรณ์ไม่ได้บอกว่าเหตุกราณ์จะเหมือนตอน มีนาคม นะ แต่มีความใกล้เคียงกันบางอย่าง ต้องมี บิ๊กอีเว้นท์ การเปลี่ยนแปลงใหญ่เพราะว่าช้างชนช้าง คือ เป็นเรื่องใหญ่ดาวสองดวงมาเจอกัน

batch ภาพ หมอช้าง นั่งพูดคุย

         ซึ่งจากคำทำนายนี้ ก็ได้เกิดเหตุการณ์หลายอย่างเกิดขึ้น ส่วนใครที่อยากรู้รายละเอียดเจาะลึก เนื้อหาแน่นมากกว่านี้ตามไปหาซื้อมาดูกันได้ในหนังสือ  ศาสตร์แห่งการพยากรณ์ ปี 2564 ที่เจาะลึกทุกเรื่องดวง การงาน การเงิน และสุขภาพทั้ง  12 ราศี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo