PR News

‘พีทีที สเตชั่น’ คว้ารางวัล องค์กรดีเด่น สนับสนุนคนพิการ ปี 63

 

พีทีที สเตชั่น รับรางวัลโล่ประกาศเกียรติคุณ องค์กรดีเด่น ที่มีการสนับสนุนการดำเนินงานด้านคนพิการ ประจำปี 2563

นายบุญมา พนธนกรกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีก น้ำมัน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ รับรางวัล “สถานที่ดีเด่นที่เอื้อต่อคนพิการ ประจำปี 2563” ในฐานะองค์กรดีเด่น ที่มีการสนับสนุนการดำเนินงานด้านคนพิการ

S 49545298

รางวัลประเภท ดีเยี่ยม โดยสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น (PTT Station) ได้รับรางวัลจำนวน 3 แห่ง ได้แก่ สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น สุวินทวงศ์ (ขาเข้า) สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น เทพรักษ์ (บางเขน) และ สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น พุทธมณฑลสาย 4

ส่วนรางวัลประเภท ชมเชย จำนวน 1 แห่ง คือ สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น วิภาวดีรังสิต 11 โดยได้รับเกียรติจาก นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นผู้มอบรางวัล

ทั้งนี้ งานดังกล่าวจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ ส่งเสริม และกระตุ้นให้ภาครัฐ และเอกชน จัดทำสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับคนพิการ และเพื่อให้คนพิการได้รับความสะดวก ในอุปกรณ์ และบริการสิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมเข้าอาคารสถานที่และบริการต่าง ๆ อย่างเท่าเทียมกับบุคคลทั่วไป สอดคล้องกับความตั้งใจของ โออาร์ ที่มุ่งเน้น พัฒนา สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ในรูปแบบเฟรนด์ลี่ ดีไซน์ เพื่อให้ผู้คนทุกเพศ ทุกวัย ทุกสภาพ สามารถเข้าถึงทุกพื้นที่บริการของสถานีบริการน้ำมัน ได้อย่างสะดวก ปลอดภัย และเท่าเทียม

S 49545296

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo