Entertainment

6 ปีไม่รับงานละคร เชอรี่ เผยความสนใจในชีวิตเปลี่ยน ล่าสุดเปิดบริษัท ช่วยชาวนา

เป็นนางเอกสาวที่แฟนๆ คิดถึงฝีไม้ลายมือทางการแสดง อยากให้เธอกลับมารับงานละครอีกครั้ง สำหรับนางเอกสาว เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ ที่ห่างหายจากจอแก้วไปนานร่วม 6 ปี โดยล่าสุด (14 ธ.ค.) เชอรี่ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงโอกาสและความเป็นไปได้ที่จะกลับมารับงานแสดง ซึ่งเธอยืนยันว่ายังไม่ได้คิดหันหลังให้วงการบันเทิง “ก็ยังอยู่แถวนี้นะคะ ยังอยู่แถวนี้ แค่ไม่ได้รับละครเท่านั้นเอง”

3 เชอรี่ เข็มอัปสร 10

เพียงแต่ตอนนี้เธอหันมาลุยงานด้านสิ่งแวดล้อมเป็นหลัก “ก็เป็นอะไรที่เราสนใจ และเวลาทำเราก็มีความสุข ยิ่งทำก็อยากอยากรู้เพิ่มขึ้น มันก็เลยแบบรู้สึกว่าน่าตื่นเต้น อีกอย่างเราเองก็เพิ่งจะเริ่มทำบริษัทใหม่เป็นของตัวเอง เป็นบริษัทขายข้าวชื่อว่า สิริไท และก็เป็นบริษัทที่เราตั้งใจว่าอยากจะช่วยชาวนา โดยเริ่มที่สกลนครอยู่ตอนนี้ และก็ขายทางออนไลน์อย่างเดียว”

เบรกจากงานละครไปประมาณ 5-6 ปีแล้ว แต่ยังไม่ใจอ่อน มีผู้จัดละครติดต่อมาโดยตรงบ้างว่าอยากให้กลับไปร่วมงานอีก แต่ติดตรงที่ความสนใจมันอยู่ที่อื่น ณ ตอนนี้ จึงยังไม่ตัดสินใจตอบตกลง “(หัวเราะ) ดีใจค่ะ ขอบคุณมากๆ เลยจริงๆ ที่ทุกคนคิดถึง และตัวเชอรี่เองก็คิดถึงการเล่นละครเหมือนกัน ชอบการแสดงนะคะ แต่ด้วย ณ วันนี้ ด้วยความที่ความสนใจในชีวิตอาจจะเปลี่ยนไป หรือว่าโอกาสต่างๆ มันต้องใช้หลายอย่างมาประกอบกัน ด้วยวัยนี้แล้วอ่ะนะคะ (หัวเราะ)”

รอบทที่ถูกใจ ตลอด 5-6 ปีที่ผ่านมา ไม่มีบทไหนเข้าตาเลย “ไม่มีเลยค่ะ ยังไม่มีเลย บทที่เรารู้สึกว่าเราถ่ายทอดได้ดีแน่ๆ อันนั้นจะอยากเล่น”

3 เชอรี่ เข็มอัปสร 1

3 เชอรี่ เข็มอัปสร 2

3 เชอรี่ เข็มอัปสร 3

3 เชอรี่ เข็มอัปสร 4

3 เชอรี่ เข็มอัปสร 5

3 เชอรี่ เข็มอัปสร 6

3 เชอรี่ เข็มอัปสร 7

3 เชอรี่ เข็มอัปสร 8

3 เชอรี่ เข็มอัปสร 9

3 เชอรี่ เข็มอัปสร 11

3 เชอรี่ เข็มอัปสร 12

3 เชอรี่ เข็มอัปสร 13

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo