Entertainment

ใหม่ สุคนธวา เผชิญภาวะซึมเศร้าหลังคลอด มองหน้าลูกแล้วร้องไห้

เป็นอีกหนึ่งคุณแม่ป้ายแดงที่สตรองสุดๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับดาราสาว ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร คุณแม่คนสวยที่พร้อมทำทุกอย่างได้เพื่อลูก หลังจากที่ ใหม่ ได้ให้กำเนิดทายาทคนแรก น้องชิณะ ลูกชายสุดที่รัก เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็มักจะอัพเดทชีวิตประจำวัน รวมถึงความน่ารักของลูกชายให้แฟนๆ ได้ติดตามกันเป็นประจำ แถมเจ้าตัวยังทำหน้าที่แม่แบบเต็มตัว เลี้ยงลูกด้วยตัวเองโดยที่ไม่ได้จ้างพี่เลี้ยง แม้กระทั่งการซักเสื้อผ้าให้ลูก สาวใหม่ก็ทำเองทุกอย่าง เรียกได้ว่า ใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดในชีวิตของลูกชายเลยก็ว่าได้

ล่าสุด ใหม่ ได้โพสต์ข้อความผ่านโซเชียลมีเดีย หลังเผชิญอาการซึมเศร้าหลังคลอด โดยเล่าว่า “มาแล้วแหละ “มาม่าบูล” #ภาวะแม่หลังคลอด ของแม่ใหม่ อุตส่าห์ดีใจนึกว่าตัวเองเก่ง เข้มแข็ง แล้วไม่เป็น ที่ไหนได้ 2-3วันนี้ร้องไห้หนักมาก นึกถึงแต่ห้องคลอด วันคลอด ฟังเพลงโมซาจของลูกไม่ได้เลย มันก้องในหูตลอด ที่สำคัญ นึกถึงและเปิดแต่เพลงค่าน้ำนมมันทั้งวัน เปิดแล้วก็ร้องไห้ หรือว่า เราฟังแล้วคิดถึงแม่ที่ให้กำเนิดเราด้วยก็ไม่รู้

คือแบบคนไม่เคยเจอหน้าแม่ตั้งแต่อายุ3เดือนอ่ะเนอะ พอมีลูกมันก็หลายๆความรู้สึก คนมีแม่ไม่เข้าใจหรอก พูดไปก็ไม่รู้เรื่อง มองหน้าลูกแล้วก็ร้องไห้ก็มี เหนื่อยนะ เครียดนะ ปวดหัวนะ กดดันนะ หลายสิ่ง อยู่กับลูกทั้งวัน แต่ใจเราเลือกเอง ที่จะเลี้ยงเขาด้วยมือของเราเอง เพราะอยากจะทดแทนสิ่งที่เราไม่เคยได้รับมันเลย😭😰🥺”

งานนี้ก็ได้มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังใจให้สาวใหม่ผ่านพ้นช่วงวิกฤติภาวะซึมเศร้าหลังคลอดไปได้โดยเร็ว

batch 192 1batch 191 1 batch 193 1 batch 194 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo