Entertainment

เปิดลิสต์ 5 ดาราคนดัง ที่เคยมีชื่อเล่นอื่นมาก่อน น้อยคนมากที่จะรู้!

ในยุคนี้การเปลี่ยนชื่อถือเป็นเรื่องปกติมากๆ ค่ะ เพราะหลายคนมีความเชื่อที่ว่า ถ้าเปลี่ยนชื่อแล้วจะช่วยให้ชีวิตดีขึ้น ซึ่งเรื่องอย่างนี้ถือเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ไม่เว้นแม้แต่เหล่าดาราคนดังในวงการบันเทิงหลายคนก็เชื่อเรื่องนี้และนิยมเปลี่ยนชื่อกัน วันนี้เราจะพาทุกคนไปส่องทำเนียบดาราคนดังที่เคยมีชื่อเล่นอื่นมาก่อน ถ้าอยากรู้ว่าชื่อเล่นเดิมของเหล่าดารามีชื่อว่าอะไรบ้าง ตามไปอ่านกันได้เลยค่าาาา

หนูนา ชื่อเล่นเดิมคือ โรฮันนา

เนื่องจากนางเอกสาว หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ นั้นนับถือศาสนาอิสลาม จึงมีชื่อเล่นเป็นภาษาอาหรับว่า โรฮันนา ซึ่งมีความหมายแปลว่า ดวงใจฉัน แต่เพราะเจ้าตัวนั้นมักเรียกตนเองว่า หนู มาโดยตลอด คุณแม่ของเธอจึงเรียกว่า หนูนา ก็เลยกลายมาเป็นหนูนานางเอกสุดฮอตอย่างในทุกวันนี้ค่ะ

ดาราเคยมีชื่อเล่นอื่น1

เด่นคุณ ชื่อเล่นเดิมคือ อ้วน

เด่นคุณ งามเนตร เดิมมีชื่อเล่นว่า อ้วน-วิภู งามเนตร และเมื่อช่วงปี 58 เจ้าตัวเล่าว่า ก่อนหน้านี้พระท่านทักให้เปลี่ยนชื่อ ทางพี่เอ ศุภชัย ผู้จัดการจึงไปหาชื่อมาและตั้งให้ว่า เด่นคุณ โดยเจ้าตัวยอมรับว่าพอใช้ชื่อนี้ชีวิตดีขึ้นมาก เหมือนเสริมศิริมงคลให้แก่ตัวเอง เพราะชื่อดังกล่าวนั้นแปลว่า โดดเด่นด้านคุณธรรม

ดาราเคยมีชื่อเล่นอื่น2

ณิชา ชื่อเล่นเดิมคือ ใบเฟิร์น

ต้องบอกเลยว่าน้อยคนมากที่จะทราบว่านางเอกหน้าหวาน ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ นั้น เดิมเธอมีชื่อเล่นว่า ใบเฟิร์น มาตั้งแต่เด็ก ไม่คิดที่จะเปลี่ยน แต่ผู้จัดการส่วนรู้สึกว่าเรียก ใบเฟิร์น ณัฏฐณิชา แล้วแปลกๆ เลยเรียกว่าณิชามาตลอด เป็นเพราะว่าณิชาเป็นชื่อข้างหลังของชื่อจริงด้วยจึงเรียกง่ายกว่านั่นเองค่ะ

ดาราเคยมีชื่อเล่นอื่น3

โตโน่ ชื่อเล่นเดิมคือ เอ

หลายคนคงไม่เคยรู้มาก่อนว่าชื่อเล่นของ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ไม่ได้มีเพียงชื่อเดียว เพราะเมื่อช่วงแรกเกิด โตโน่ เป็นคนตัวเล็กมาก ร่างกายไม่แข็งแรงนัก คุณแม่จึงตั้งชื่อเล่นว่า เอ แต่เนื่องจากคุณพ่อชกมวยแล้วใช้ชื่อว่า หมูโตโน่ จึงตั้งชื่อเล่นให้เจ้าตัวว่า โตโน่ นั่นเองค่ะ

ดาราเคยมีชื่อเล่นอื่น4

ฐิสา ชื่อเล่นเดิมคือ ฉัตร

นางเอกสาวสวย ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร ช่วงที่เข้าสู่วงการแรกๆ หลายคนต้องคุ้นชื่อนี้เป็นอย่างดี โดยมีชื่อเดิมว่า ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร และชื่อเล่นของ สาวฐิสา ก็เปลี่ยนเช่นกัน เดิมชื่อเล่นว่า ฉัตร นั่นเองค่ะ

ดาราเคยมีชื่อเล่นอื่น5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo