Entertainment

เปิดลิสต์ 5 ดาราหันหลังให้วงการบันเทิง ย้ายไปใช้ชีวิตที่ต่างประเทศแบบถาวร

ต้องบอกเลยว่ามีดาราในวงการบันเทิงไทยหลายๆ คน ที่ต่างก็เคยแจ้งเกิดอยู่ในเมืองไทย แต่เมื่อกาลเวลาผ่านไปกลับหันหลังให้วงการบันเทิง และเบนเข็มไปใช้ชีวิตและสร้างครอบครัวอยู่ที่ต่างประเทศแบบถาวร จะมีใครกันบ้างนั้น วันนี้เราได้รวบรวมเหล่าดาราที่ขอทิ้งวงการไปมีครอบครัวอยู่ต่างประเทศมาฝากแฟนๆ ให้หายคิดถึงกันค่ะ ตามไปชมกันเลย!

เจนนี่ เจนนิเฟอร์ กับหวานใจ หนุ่มอั๋น ศราวุธ

ขอเริ่มต้นด้วยคู่รักมาราธอนอย่าง สาวเจนนี่ เจนนิเฟอร์ กับหวานใจ หนุ่มอั๋น ศราวุธ ที่คบกันยาวนานถึง 19 ปี ก่อนจะตัดสินใจแต่งงานกันเมื่อช่วงต้นปี 2558 โดยหลังจากแต่งงานทั้งคู่ก็ย้ายครอบครัวไปทำธุรกิจร้านอาหารอยู่ที่สหรัฐอเมริกา ปิดฉากงานในวงการบันเทิงแบบถาวร แต่บอกเลยว่าชีวิตครอบครัวแฮปปี้มากค่ะ

ดาราย้ายไปอยู่เมืองนอก1

ดาราย้ายไปอยู่เมืองนอก2

ดาราย้ายไปอยู่เมืองนอก3

ดาราย้ายไปอยู่เมืองนอก4

เอ๊ะ ศศิกานต์

เป็นอีกหนึ่งคนที่หลังจากแต่งงานกับสามีนักการทูต สาวเอ๊ะก็ต้องไปใช้ชีวิตส่วนใหญ่ในต่างประเทศ เพราะสามีต้องเดินทางไปเกือบทั่วโลก ภริยาทูตก็ต้องติดตามไปดูแลสามีเป็นธรรมดา ทำให้เราไม่ได้เห็นสาวเอ๊ะทางหน้าจอสักเท่าไหร่ แต่ขอบอกเลยว่าชีวิตครอบครัวของสาวเอ๊ะนั้นแฮปปี้มากค่ะ

ดาราย้ายไปอยู่เมืองนอก5

ดาราย้ายไปอยู่เมืองนอก6

ดาราย้ายไปอยู่เมืองนอก7

ดาราย้ายไปอยู่เมืองนอก8

พอลล่า เทเลอร์

ถึงจะไปใช้ชีวิตอยู่เมืองนอกกับสามี แต่เราก็ยังคงได้เห็นหน้าสาวพอลล่าอยู่บ้าง เพราะเธอจะบินไปมาระหว่างไทยและฮ่องกงเพื่อมาเยี่ยมเพื่อนๆ นานๆ ครั้ง แต่จริงๆ แล้วสาวพอลล่าจะใช้ชีวิตอยู่ที่ฮ่องกงเป็นส่วนใหญ่ เนื่องจากทั้งครอบครัวและธุรกิจอยู่ที่ฮ่องกงทั้งหมด

ดาราย้ายไปอยู่เมืองนอก9

ดาราย้ายไปอยู่เมืองนอก10

ดาราย้ายไปอยู่เมืองนอก11

ดาราย้ายไปอยู่เมืองนอก12

เด็บบี้ บาซู

แค่เห็นหน้าก็ต้องคิดถึงแล้ว สำหรับ เดบาร่าห์ ซี หรือ เด็บบี้ บาซู อดีตสมาชิกวงบาซูที่หายจากวงการไปมีครอบครัวและใช้ชีวิตอยู่ที่สหรัฐอเมริกา พร้อมกับลูกสาวตัวน้อยวัย 2 ขวบที่กำลังน่ารักมากๆ เลยค่ะ

ดาราย้ายไปอยู่เมืองนอก13

ดาราย้ายไปอยู่เมืองนอก14

ดาราย้ายไปอยู่เมืองนอก15

ดาราย้ายไปอยู่เมืองนอก16

โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน

อดีตนางแบบที่เปิดเผย ตรงไปตรงมาที่สุดคนหนึ่งของเมืองไทย หลังจากที่เธอหายหน้าจากวงการไปแต่งงานกับนักธุรกิจชาวต่างชาติ ตอนนี้เธอมีชีวิตครอบครัวที่น่าอิจฉาอยู่ที่อินโดนีเซีย และยังแวะเวียนมาเที่ยวเมืองไทยอยู่บ้าง

ดาราย้ายไปอยู่เมืองนอก17

ดาราย้ายไปอยู่เมืองนอก18

ดาราย้ายไปอยู่เมืองนอก19

ดาราย้ายไปอยู่เมืองนอก20

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo