Entertainment

หวิดเหลือแต่ชื่อ! ‘เนสกาแฟ ศรีนคร’ เผยวินาทีสุดระทึก หลังรถตู้เหยียบระเบิด

ทำเอาแฟนๆ ใจหายใจคว่ำ เมื่อนักร้องสาวคนดัง เนสกาแฟ ศรีนคร ได้ออกมาเล่าเหตุการณ์สุดระทึก นาทีที่เธอกับทีมงานนั่งอยู่บนรถตู้ขณะกำลังเดินทางกลับจากงานแสดงคอนเสิร์ต ที่ อ.น้ำหนาว จ.เพชรบูรณ์ แต่รถตู้ดับขับเหยียบระเบิดเสียงดังมากจนนักร้องสาวหัวสั่น หลังเคล็ดเลยทีเดียว

งานนี้ เนสกาแฟ ศรีนคร ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ในงานคอนเสิร์ตทุกอย่างปกติดี ไม่มีตีกัน ทุกคนเต้นกันสนุกสนาน แต่หลังแสดงคอนเสิร์ตเสร็จเธอได้ยินมาว่า มีระเบิดทำมือดังมาจากถนน ก็ได้แต่ภาวนาอย่าให้ใครโดน สุดท้ายโดนกับตัวเอง

“มาเด้อขวัญเอ้ย เกือบเหลือแต่ชื่อ ถ้าเกิดว่าตายมาต้องตายฟรีใช่ไหม รถตู้เหยียบระเบิด ดังมากจนหัวสั่นจนหลังเคล็ด บางคนบอกมีคนโยนมาถนน บางคนบอกมีกลุ่มวัยรุ่นวาง ถ้าเกิดไม่ใช่รถเราเหยียบแล้วเป็นกลุ่มวัยรุ่น หรือเด็ก ออกจากงานคอนเสิร์ตเราผ่านมาเหยียบจะเกิดอะไรขึ้น มาเด้อขวัญเอ้ยพระคุ้มครองทีมงานเด้อ”

นักร้องสาวยังเผยต่อว่า ไม่แน่ใจว่าคือระเบิดอะไร แต่คนที่อยู่ในเหตุการณ์คาดว่าเป็นระเบิดประดิษฐ์ ดินปืน แต่ไม่ว่าจะเป็นระเบิดอะไรก็อันตรายทั้งนั้น โชคดีที่มอเตอร์ไซค์ไม่เหยียบ และโชคดีที่รถตู้ไม่เสียหลัก ถือว่าฟาดเคราะห์ไป

batch 490 batch 491 batch 492 batch 493

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo