Entertainment

น้ำหวาน แถลงทั้งน้ำตา ซัดคืนอดีตสามี เลิกกันเพราะผู้หญิง ขอหย่าแต่ถูกยื้อมาตลอด

หลังนางแบบสาวหุ่นดี น้ำหวาน รักษ์ณภัค หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ เจอมรสุมดราม่าถาโถมหนักมาก จนกลายเป็นประเด็นให้ได้พูดถึงในสังคมอย่างต่อเนื่อง แต่เจ้าตัวก็ยังคงเก็บตัวเงียบมาโดยตลอด ไม่ได้ออกมาอธิบายแต่อย่างใด

แต่ล่าสุด (14 ธ.ค.) น้ำหวาน เดอะเฟซ ก็ได้นัดสื่อมวลชน ตั้งโต๊ะแถลงทั้งน้ำตา ชี้แจงข้อเท็จจริงต่างๆ ที่หลายคนสงสัย พร้อมโชว์หลักฐานใบหย่าสามี ยืนยันไม่ได้คบซ้อนไฮโซหนุ่ม แชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์

8 น้ำหวาน เดอะเฟซ 4

-เลือกที่จะเงียบมาตลอดเพราะคิดว่าเรื่องทุกอย่างจะจบ แต่เป็นเขาที่ออกมาพูดอยู่ฝ่ายเดียวตลอด

-เมื่อช่วงกลางปี 2019 มีเป็นประเด็นเรื่องผู้หญิง ตนก็อดทนมาตลอด เลือกที่จะเงียบเลยโดนด่าโดนวิจารณ์แรงมาก ตอนนั้นได้คุยกับเขาแล้วว่าจะขอเลิกและปรึกษาทนายว่าจะขอหย่าแต่เขาก็ขอยื้อมาตลอด

-เรื่องผู้หญิง มีรุ่นน้องส่งมาให้ตน เป็นการสนทนาเชิงชู้สาวของเขากับรุ่นน้องของตน บอกให้หาแฟนให้หน่อยจะเลิกกับนว. และก็มีรุ่นน้องหนูไปเจอเขาเดินกับผู้หญิงประจำ รวมถึงเที่ยวในสถานบันเทิงสำหรับผู้ชาย ตนมีหลักฐานหลายอย่าง

-ส่วนเรื่องแม่ (ที่โพสต์ว่าจะด่าใครก็ด่าไปแต่อย่าด่าถึงแม่) แม่เป็นมะเร็งสมองระยะสุดท้าย พี่เขาโทรหาเพื่อนๆ ตน แล้วถามว่าแม่น้ำหวานป่วยเหรอเดี๋ยวก็ตายแล้ว

-มีวันหนึ่งแม่โทรมาร้องไห้ ไม่รู้ว่าเขาโทรหาแม่ พูดอะไรบ้าง ตนทำงานเลี้ยงแม่คนเดียวมาตลอดเขาไม่เคยช่วยซัพพอร์ตอะไรเลย

8 น้ำหวาน เดอะเฟซ 3

-ที่เขาบอกว่าไฮโซต้องคู่กับดารา มันไม่ใช่เลย ผู้หญิงทุกคนอยากมีความสุขกับชีวิตคู่ อยากมีคนดูแล แต่จะบอกว่าการแต่งงานครั้งนั้นไม่ได้มีสินสอดอะไรเลยก็ไม่รู้ว่าเขาออกมาพูดแบบนั้นทำไม

-ส่วนเรื่องพี่แชมป์ยืนยันว่าไม่ได้คบซ้อน ตอนที่ตัดสินใจเลิกและกลับมาอยู่ที่บ้านกับครอบครัวช่วงโควิด คือจัดการทุกอย่างเรียบร้อยถึงได้มาคบพี่แชมป์ แต่ติดเรื่องหย่าเรื่องเดียว

-เหตุการณ์รถชนที่สมุย ยืนยันว่าไม่ได้ดื่มแอลกอฮอลล์ทั้งคู่ แค่หักหลบรถแล้วชนขอบสะพานแล้วก็เกิดแฮชแท็กเซฟขอบสะพาน ซึ่งที่พูดวันนี้ทั้งหมดเป็นเรื่องจริง

-กับอดีตสามีตอนนี้เคลียร์จบทุกอย่างแล้ว เขาดึงเวลาเรื่องหย่ามาพอสมควร ตนคิดจะหย่าตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ฉีกใบทะเบียนสมรสไปแล้ว เพราะเรื่องผู้หญิง ถ้าเขาจะปฎิเสธก็ทำได้แต่ตนมีหลักฐาน

-เคยถามว่าทำไมตอนนั้นถึงให้ข่าวไปแบบนั้นเขาก็ตอบว่ามันก็สมควรแล้วนี่ ตอนนั้นเหมือนเราคุยกันไม่รู้เรื่องแล้ว ถ้าตนออกมาพูดตอนนั้นมันมีแต่เสียกับเสียเลยปล่อยที่จะเงียบให้เขาพูดออกมาให้หมด

-ตอนหย่าไม่ได้มีข้อตกลงอะไร เตรียมพยานไปคนละฝั่ง หย่าปกติไม่มีอะไร แต่ถ้าเขาโพสต์อะไรอีกก็แล้วแต่คนจะพิจารณาเลย ตนเซ็นใบหย่าไปเมื่อเดือนส.ค.

8 น้ำหวาน เดอะเฟซ 2

-รักครั้งใหม่มา พี่แชมป์เขาดูแลตนดีมาก ครอบครัวก็โอเคกับสิ่งที่ตนเลือก และตอนนี้ตนก็โอเคมาก เห็นกระแสที่บอกว่าเร็วไปมั้ย แต่พอเราเจอกันพูดคุยกัน มันคุยภาษาเดียวกันมันก็เลยคลิก ตอนแรกเราเป็นเพื่อนกันก่อนด้วยซ้ำ เพื่อนแนะนำมาตอนนั้นก็กดดันเหมือนกันเพราะเรายังไม่หย่าแต่คนใกล้ชิดและครอบครัวรู้อยู่แล้วแต่เราไปอธิบายทุกคนไม่ได้

-เรื่องรัศมีแขอาจจะพูดอะไรไม่ได้เพราะเป็นเรื่องของพี่เขาด้วยให้เขาไปเคลียร์เองดีกว่า แต่ตนกับอีกฝ่ายยังเหมือนเดิม ก็คุยกับพี่แขแล้วโอเคไม่ได้มีอะไร ส่วนที่พี่แชมป์ฟ้องกลับพี่แขอันนี้ ไม่พูดดีกว่า ตนเป็นคนกลางก็ไม่อยากให้มีปัญหากัน

-ถามว่ากลัวเพื่อนในวงการแบนเรามั้ย ก็แอบกลัวนิดหน่อย แต่คิดว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัว คนอื่นก็คงไม่อยากยุ่งเท่าไหร่ ก็กลัวคนคิดว่าพี่แชมป์เป็นมาเฟียเหมือนกัน แต่เขาน่ารักมากเขาดูแลเทคแคร์เราดีมาก

-เรื่องข่าวไม่มีผลกระทบกับงาน ยังมีงานปกติ มีอีเว้นท์ มีถ่ายละคร

-กำลังให้ทนายตัดสินใจคัดคอมเมนต์คัดรายชื่ออยู่รวบรวมข้อมูลอันไหนเด็ดๆ บางคอมเมนต์มันหนักด่าไปถึงพ่อแม่มันเกินขอบเขตไป ไม่รู้ว่าเขาลบทันมั้ยแต่เราแคปไว้แล้วต้องรอทนายว่าจะเอายังไงกับคนที่เข้ารอบ

ขอบคุณคลิปจาก NEWSPLUS

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo