Entertainment

‘ศิต โมทีฟ’ ขอบคุณทุกคนที่ช่วยดึงกลับมาทัน รู้แล้วสติคือสิ่งสำคัญที่สุด

จากกรณีที่คนใกล้ชิดของนักร้องหนุ่ม ศิต–ประกาศิต สากลวารี หรือ ศิต โมทีฟ เจ้าของเพลงฮิตติดหูในยุคอัลเตอร์ฯ 90 อย่าง อกข้างซ้าย ออกมาโพสต์ข้อความฝากให้สังคมออนไลน์ช่วยกันตามหานักร้องหนุ่ม หลังหายตัวปริศนาไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา พร้อมรถเบนซ์สีขาว เนื่องจากเจ้าตัวเคยมีป่วยโรคซึมเศร้าเลยทำให้หลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ กระทั่งพบตัวอยู่ในบ้านพักพูลวิลล่าที่หัวหิน สภาพอิดโรยก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล จนอาการปลอดภัย ตามที่ได้เสนอข่าว

13 %E0%B8%A8%E0%B8%B4%E0%B8%95 %E0%B9%82%E0%B8%A1%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B8%9F 2

ล่าสุด ‘ศิต​ โมทีฟ’ ได้เปิดใจกับสื่อหลังหายตัวไปว่า “สิ่งที่เกิดขึ้นคือมีเพื่อนๆ ทุกคนให้กำลังใจ และทุกคนก็น่าจะเคยผ่านสิ่งที่เลวร้ายกันมา ไม่ว่าจะผิดหวัง หลายๆ ช่วงแล้วก็รวมเป็นความกดดัน ที่ทุกคนจะรับไม่ได้ อาจจะทำให้ผมท้อไปบ้าง แต่ก็ได้พลังกลับมาจากเพื่อนๆ ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่เป็นกำลังใจให้

ส่วนสภาพร่างกายในตอนนี้ หมอก็ยังไม่ให้ออกจากโรงพยาบาล แต่ด้วยงานพัทยามิวสิคเฟสติวัล 2020 เป็นสิ่งที่วงโมทีฟตั้งใจที่อยากจะมามาก และเราก็อยากจะขึ้นเวทีหลายๆงานที่พี่ๆจัดงาน เราอยากไปทุกที่ ทุกร้านที่อยากให้เราไป ก็ยืนยันว่าจะไป ผมจะสู้กับมันให้ได้

1 %E0%B8%A8%E0%B8%B4%E0%B8%95 %E0%B9%82%E0%B8%A1%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B8%9F 5

สุดท้ายขอขอบคุณเพื่อนรักทุกคน ตอนแรกผมแค่อยากไปพัก แล้วก็กลับมาแค่นั้นเอง เพราะผมมีน้องๆ ที่ต้องดูแล เหมือนกับโพสต์สุดท้ายที่ผมดีใจที่ได้ดูแลทุกคน ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆสื่อมวลชน ที่ดึงผมกลับมาทัน ถ้าช้ากว่านั้นก็คงไม่น่าจะได้มาสัมภาษณ์ตรงนี้แล้ว

เรื่องนี้ทำให้ผมรู้ว่า​ สติ​ คือสิ่งสำคัญที่สุด​ ทุกเรื่องราวหากเราตั้งสติ​ หรือดึงสติให้กลับมาอยู่กับเรา​ได้ ทุกอย่างจะมีทางออกที่ดี​ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบทเรียนที่ผมก้าวผ่านมาใด้​ ก็อยากบอกทุกคนว่าไม่ว่าเกิดเรื่องราวอะไรขึ้นกับเรา​ ถ้าเราดึงสติพิจารณาเหตุและผล​ ทำความเข้าใจกับมัน​ เราก็จะผ่านมันไปแม้ว่าจะต้องต่อสู้กับความคิดต่าง​ ๆ​ มากมายก็ตามครับ​ สุดท้ายขอบคุณทุกคนอีกครั้งครับสำหรับกำลังใจที่เติมเต็มให้กัน​ และเข้าใจกัน​ ขอบคุณครับ”

batch 74 batch 75 batch 77 batch 78

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo