Entertainment

ปาล์มมี่ ขอบคุณ ดิสนีย์ หลังขึ้นแท่นคนไทยคนแรก ถูกวาดเป็นแอนิเมชั่นโดยพิกซาร์

หลังจากที่เฟซบุ๊กเพจ Walt Disney Studios ได้ออกมาเฉลยแล้วว่า ศิลปินสาวชื่อดัง ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ คือคนไทยคนแรกที่ถูกนำมาวาดเป็นแอนิเมชั่น โดย ดิสนีย์ และ พิกซาร์ เพื่อเป็นการต้อนรับการมาถึงของแอนิเมชั่นฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปี Disney and Pixar’s Soul อัศจรรย์วิญญาณอลเวง

“เฉลยแล้ว ขวัญเอยขวัญมา จิตวิญญาณสุดน่ารัก PALMY คือคนไทยคนแรกที่ถูกวาดเป็นแอนิเมชั่นโดยดิสนีย์และพิกซาร์ ต้อนรับการมาถึงของแอนิเมชั่นฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปี จากผู้สร้างและผู้กำกับของ Inside Out  ร่วมตามหาเป้าหมายในชีวิตของคุณไปกับ Disney and Pixar’s Soul อัศจรรย์วิญญาณอลเวง ต้อนรับคริสต์มาสนี้ ศุกร์ที่ 25 ธันวาคมในโรงภาพยนตร์เท่านั้น #PixarSoulTH”

batch 1 1

ล่าสุด ปาล์มมี่ ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอบคุณไปยัง ดิสนีย์ และ พิกซาร์ ที่ให้เกียรติเลือกตนเป็นแบบวาดแอนิเมชั่น “ขอบคุณ​Disney และ Pixar มากมากเลยค่ะที่ให้เกียรติวาดรูปมี่นะคะ❤ ขวัญเอยขวัญมา จิตวิญญาณสุดน่ารัก PALMY คนไทยคนแรกที่ถูกวาดเป็นแอนิเมชั่นโดยดิสนีย์และพิกซาร์ ต้อนรับการมาถึงของแอนิเมชั่นฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปี จากผู้สร้างและผู้กำกับของ Inside Out ร่วมตามหาเป้าหมายในชีวิตของคุณไปกับ Disney and Pixar’s Soul อัศจรรย์วิญญาณอลเวง ต้อนรับคริสต์มาสนี้ ศุกร์ที่ 25 ธันวาคมในโรงภาพยนตร์เท่านั้น​ ❤️ #PixarSoulTH ตัวคาแรกเตอร์​ของมี่ไม่ได้อยู่ในตัวหนังนะคะ​ ​ทางpixarเค้าเลือกวาดศิลปินประเทศละคน​ เพื่อเป็นการต้อนรับการมาของแอนิเมชั่นเรื่องนี้ค่ะ​😊”

batch 131 3 batch 132 1 batch 133 2 batch 134 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo